ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ถูกคนใกล้ตัวหักหลัง

อ่าน 12,098

ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ถูกคนใกล้ตัวหักหลัง ได้แก่ ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

ร้อยอื่นหมื่นแสนในโลกา จะมีใครทำให้เราเจ็บใจร้าวระทม ได้เท่ากับคนใกล้ตัวและคนที่เราไว้ใจนั้นไม่มี... ไม่ใช่แค่เรื่องรัก อาจจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความรับผิดชอบ ภาระหน้าที่ ถ้าหากเราไว้ใจคน ๆ หนึ่ง แต่เขาไม่รู้จักเราทั้งหมด แล้วไปทำให้เราเสียหาย เราก็เจ็บแล้ว เพราะอุตส่าห์ไว้วางใจมอบหมายให้ดูแลจัดการ แต่กลับทำให้เสียหาย เสียเกียรติภูมิ เสียเงินเสียทอง หนักหน่วงชัดเจนในช่วงนี้กับชาวราศีตุลย์ ซึ่งคนใกล้ตัว คือ เพื่อน คนรัก ลูกน้อง หรือคนที่ไว้ใจ เพราะดาวพฤหัสบดีมาเป็นวินาศกับดวงชะตา จะเกิดลักษณะของการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำโดยพลการ หรืออะไรก็ตามทีที่จะทำให้เสียหาย และเราเองก็จะไม่ทันได้ระวังตัว

ดังนั้นจากนี้ไปจนถึงวันที่ 5 กันยายน ต้องตั้งสติ รอบคอบ ตรวจสอบทุกจุด ถ้าหากสั่งงานลูกน้องอะไรไปต้องให้รายงาน และตรวจสอบให้ละเอียด ไม่เช่นนั้นมีสิทธิ์พลาด และคนรอบตัวที่ดูแลให้เรา หรือทำงานร่วมกับเรา อาจจะบังเอิญไปให้ข้อมูลกับบุคคลภายนอกบางอย่างที่ไม่ครบ และข้อมูลการสื่อสารที่ไม่ครบนั้นอาจกลับมาทำร้ายทำลายตัวเราก็เป็นได้

ภาพและข้อมูลจาก รายการศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์เมียหลวงข่าวบันเทิงปัญหาครอบครัวข่าวบันเทิงวันนี้LustEmpireคาฮีปรารถนาโค่นบัลลังก์มอเตอร์ไซค์พอร์ชศรัณย์เมียน้อยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก