ดูดวงศึก 12 ราศี 28 พฤษภาคม 2560 ราศีใดงานเยอะเงินแยะ-ถูกคนใกล้ตัวหักหลัง

อ่าน 1,947

รายการศึก 12 ราศี สัปดาห์นี้ (28 พฤษภาคม 2560) เปิดศึกเช็กดวงกันในหัวข้อที่ว่า ราศีใดในช่วงนี้ งานเยอะเงินแยะ แม้จะถูกราหูทับมาปีกว่าแล้ว แต่ช่วงนี้แหละเป็นจังหวะที่ดี และราศีใดมีเกณฑ์ถูกคนใกล้ตัวหักหลัง สำหรับชาวราศีนี้ก็ต้องระวังตัวกันสุด ๆ ...ไปฟังคำทำนายจาก หมอลักษณ์ ฟันธง กันเลย

ราศีใดในช่วงนี้ งานเยอะเงินแยะ ได้แก่ ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์นั้นยังอยู่ในช่วงมีเคราะห์ เพราะถูกเงาราหูทับดวงชะตามาตั้งแต่ต้นปี 2559 ที่ผ่านมา จะสิ้นสุดวันที่ 4 สิงหาคม ปีนี้ 2560 แต่ใช่ว่าถูกราหูทับอยู่ปีครึ่งแล้วจะซวยตลอดไป เพราะจะมีช่วงดีคือช่วงเวลานี้ เดือนมิถุนายน เพราะดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรในตำแหน่งดี ส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ งานเยอะ เงินแยะ ถ้าลุยและสู้ แต่ก่อนอื่นคือ ต้องเลิกป่วยใจ หาโอกาสวางจากความทุกข์ สร้างความหวังและมีกำลังใจ ต้องมีความเชื่อและความศรัทธา

แนะนำให้โอกาสไปสักการะเทพพระราหูทรงครุฑ หรือไปสักการะพระบรมรูปของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ขอพระบารมีแห่งพระหทัยที่กล้าแกร่ง ให้เป็นแรงเป็นกำลัง ได้โปรดประทานให้เกิดปาฏิหาริย์สู้แล้วชนะดุจพระองค์

ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ถูกคนใกล้ตัวหักหลัง ได้แก่ ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

ร้อยอื่นหมื่นแสนในโลกา จะมีใครทำให้เราเจ็บใจร้าวระทม ได้เท่ากับคนใกล้ตัวและคนที่เราไว้ใจนั้นไม่มี... ไม่ใช่แค่เรื่องรัก อาจจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความรับผิดชอบ ภาระหน้าที่ ถ้าหากเราไว้ใจคนคนหนึ่ง แต่เขาไม่รู้จักเราทั้งหมด แล้วไปทำให้เราเสียหาย เราก็เจ็บแล้ว เพราะอุตส่าห์ไว้วางใจมอบหมายให้ดูแลจัดการ แต่กลับทำให้เสียหาย เสียเกียรติภูมิ เสียเงินเสียทอง หนักหน่วงชัดเจนในช่วงนี้กับชาวราศีตุลย์ ซึ่งคนใกล้ตัว คือ เพื่อน คนรัก ลูกน้อง หรือคนที่ไว้ใจ เพราะดาวพฤหัสบดีมาเป็นวินาศกับดวงชะตา จะเกิดลักษณะของการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำโดยพลการ หรืออะไรก็ตามทีที่จะทำให้เสียหาย และเราเองก็จะไม่ทันได้ระวังตัว

ดังนั้นจากนี้ไปจนถึงวันที่ 5 กันยายน ต้องตั้งสติ รอบคอบ ตรวจสอบทุกจุด ถ้าหากสั่งงานลูกน้องอะไรไปต้องให้รายงาน และตรวจสอบให้ละเอียด ไม่เช่นนั้นมีสิทธิ์พลาด และคนรอบตัวที่ดูแลให้เรา หรือทำงานร่วมกับเรา อาจจะบังเอิญไปให้ข้อมูลกับบุคคลภายนอกบางอย่างที่ไม่ครบ และข้อมูลการสื่อสารที่ไม่ครบนั้นอาจกลับมาทำร้ายทำลายตัวเราก็เป็นได้

ภาพและข้อมูลจาก รายการศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


BlackBerryโปรโมชั่นเฟรนช์ฟรายส์แมคโดนัลด์TitanAttackภาพยนตร์สมาร์ทโฟนsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก