ทุบหม้อข้าวตัวเอง! เนย แจงขอโทษ บล็อคเกอร์สาว น้องอชิ ยันไม่มีการฟ้องร้อง

อ่าน 4,377

?ดราม่ากันหนักมากในโซเชียลฯ เมื่อบล็อคเกอร์สาวคนดังอย่าง น้องอชิ นอยด์แตกที่จู่ๆ ถูกแบรนด์สินค้าดังจะยื่นจดหมายจ่อฟ้องร้อง หลังจากได้ทำการรีวิวสินค้า (แป้งพัพ) ทำให้น้องอชิ ต้องโพสตัดพ้อในโซเชียลของตัวเอง งานนี้แฟนๆ น้องอชิเลยตามล่าหาความจริง ว่าแบรนด์ไหนที่จ่อจะฟ้องร้อง พอสืบไปสืบมาหลายๆ คนมุ่งตรงไปที่แบรนด์ของสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยามช่างแต่งหน้าชื่อดังน้องฉัตร และนางร้าย เนย โชติกา

?ผลปรากฏว่าแบรนด์สินค้าที่ร่อนจดหมายไป เป็นแบรนด์สินค้าของสาวเนยนั้นเอง ทำให้ไอจีของสาวเนยโดนถล่มเละว่าทำเกิดกว่าเหตุ จนสาวเนยออกมาต้องโพสชี้แจงลงในอินสตารแกรมของตนเอง ว่าได้มีการยื่นจดหมายไปจริง แต่ไม่ได้มีการฟ้องร้องแต่อย่างใด และได้ใช้ไอจีหลักของแบรนด์โพสชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว และแทคไปยังอินสตารแกรมของน้องอชิ ว่าขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรียกว่าเป็นการทุบหม้อข้าวตัวเองอย่างแรง เพราะมีผู้บริโภคหลายๆ คนเสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น งานนี้สาวเนยจะออกมาแถลงข่าวชี้แจงเรื่องนี้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ภาพจากอินสตารแกรม @architasirs @noeychotika @cho_cosmetics



บทความแนะนำ


ผู้โดยสารคลั่งประตูเครื่องบินน้ำผลไม้สดน้ำเปล่าไวน์แดงแต่งหน้าEyelinerผู้หญิงข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก