วงจรชีวิต วันที่ 4 มิถุนายน 2560

อ่าน 6,224

สุริยคติกาล วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันอาทิตย์ ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.49 น. เที่ยงจริง เวลา 12.16 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.43 น. จันทร์ตก เวลา 02.36 น.

วันนี้ เวลา 00.00-16.42 น. ดาวจันทร์(2) เสวยหัตถนักษัตรฤกษ์ที่ 13 ประกอบด้วยภูมิปาโลแห่งฤกษ์ ภูมิปาโล แปลว่า ผู้รักษาแผ่นดิน เวลา 16.43-24.00 น. ดาวจันทร์(2) เสวยจิตรานักษัตรฤกษ์ที่ 14 ประกอบด้วยเทศาตรีแห่งฤกษ์หรือเวสิโยแห่งฤกษ์เทศาตรี แปลว่า ข้ามถิ่น หมายถึงฤกษ์พ่อค้าข้ามถิ่น เวลา 00.00-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ทิศทักษิณ(ใต้) ทิศอัปมงคล-ทิศอุดร(เหนือ) สีประจำวัน-สีแดง สีสิริมงคล-สีเขียวสด สีอัปมงคล-สีฟ้า น้ำเงิน ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีพฤษภ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีเมษ

เกิดวันนี้ เด็กชาย รักความยุติธรรม มีความเจริญก้าวหน้าทางสังคม มีมิตรสหายมาก มีการศึกษาดี รับผิดชอบสูง มีเสน่ห์ รักษาคำพูด คารมคมคาย เฉลียวฉลาด ชอบศึกษา ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ชอบต่อสู้ มักจากถิ่นที่อยู่ไปอยู่ที่อื่น อนาคตแจ่มใส สร้างหลักฐานได้เร็ว จะมั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง เด็กหญิง รักสวยรักงาม พูดจริงทำจริง จิตใจสูง มีเสน่ห์ มีผู้อุปถัมภ์ ชอบการศึกษา รักศิลปะการตกแต่ง วัยเด็กจะต่อสู้แต่อนาคตจะดี มีเหตุผล ละเอียดลออนุ่มนวลน่ารัก มีความรับผิดชอบสูง ชอบการสมาคม ติดต่อเจรจาทางการค้าดี คู่ครองช่วยเสริมเรื่องฐานะ

เกิดวันอาทิตย์ จะได้สมบัติที่หายาก เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง ได้ลาภแล้วมีปัญหา การงานประสบความสำเร็จ ได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่พึงพอใจ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้าง มีการเดินทาง ได้ทรัพย์สินเงินทอง มีรายจ่ายสูงขึ้น ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มีการปรับปรุงที่อยู่อาศัย ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์ มีเงินผ่านมือเข้ามามาก แต่ก็มีรายจ่ายมาก จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ คนต่างถิ่นมาติดพัน กังวลเรื่องญาติพี่น้องและบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม จะพบกับบุคคลสำคัญ มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน คนผิวขาวเหลืองให้ลาภ ได้ของอันพึงใจ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ควรรอบคอบในการรับรองบุคคล

เกิดวันอังคาร การไม่ยับยั้งชั่งใจหรือเอาแต่อารมณ์หรือมีโทสะบ่อยครั้ง ทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า ประสบความสำเร็จด้านการงาน ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี การมีโทสะจะทำให้มีปัญหาได้ง่ายหากมีปัญหาต้องใช้ความละเอียดรอบคอบจึงจะแก้ไขได้ ควรทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ ควรมีความรอบคอบและระมัด ระวังอารมณ์ของตนไว้ให้ดี จะได้เข้าศึกษาอบรม ความรักสดใส จะได้พบครูบาอาจารย์ ได้พบคนดีมีความรู้ ได้ศึกษาหลักธรรม การงานดีขึ้น คนทางไกลมาหา ขยันมากขึ้น การเงินดีขึ้น รายจ่ายสูงขึ้น ระวังเรื่องอาหารการกิน ได้อยู่ท่ามกลางคนมีความรู้ อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน จะพูดจาอะไรมักมีคนเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างไว้บ้าง การติดต่อประสานงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผู้ใหญ่ให้คุณ มีลาภที่คนให้ด้วยความศรัทธา ได้บริวารที่พึงใจ มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี ศัตรูเบียดเบียน ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย ศัตรูกลายมาเป็นมิตร

เกิดวันศุกร์ จะได้ทำงานร่วมกับคนแปลกหน้า ใช้ความเพียรพยายามมาก การงานต้องปรับปรุงแก้ไข มีลาภผลเล็กน้อย มิตรสหายให้คุณ ได้ออกงานสังคม จะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีช่องทางในการทำมาหากินเพิ่มขึ้น ได้รับของมีค่าโดยไม่คาดฝัน การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายมากขึ้น

เกิดวันเสาร์ มีการเดินทางเพราะหน้าที่การงาน มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทา มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ได้มงคลวัตถุ รักษาสุขภาพให้ดี เดินทางไปสถานที่สำคัญ เข้าวัดเข้าวา ถือศีลบำเพ็ญภาวนา มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเรื่องภายในบ้าน การงานมีลู่ทางแจ่มใส หากมีการแข่งขันก็จะมีชัยชนะ พลัดพรากจากครอบครัวคนรัก.



บทความแนะนำ


ฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกโปรโมชั่นกีฬาพรีเมียร์ลีกSCBบัตรเดบิตข่าวบันเทิงเฌอมาลย์พลอยไปรยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก