ดวงความรักรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560

อ่าน 2,145

ดวงความรักรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560

Code Of Love : "จะเลือกคนไหนมาแต่งงานด้วย?ต้องมีเหตุผล-ไม่มีเหตุผล?ระวังจะต้องเลิกในภายหลัง"

Song Of Love : ผิดที่ฉันเอง? ก่อนจะเลิกกับคนเก่า ถามตัวเองดีๆ ก่อน ว่าที่เลิกเพราะเขาหรือเพราะตัวเอง ^___^

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : วันนี้เน้นเรื่องงานของครอบครัวเป็นพิเศษ คุณมีความรับผิดชอบมากขึ้น แถมเป็นงานที่ต้องช่วยกันแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน มีคนใกล้ชิดขอความช่วยเหลือ อาจเป็นญาตและเพื่อนสนิท งานของตัวคุณเองก็มี แต่เรื่องนี้ต้องมาก่อนเป็นอัตโนมัติ เพราะผู้หลักผู้ใหญ่ขอ

คนมีคู่ : คนรักคอยขอความช่วยเหลือจากคุณอยู่เรื่อย พยายามติดต่อคุณทั้งวัน จนบางครั้งคุณก็รู้สึกว่ามันถี่ไป ยังไงหากใครมีคนรักเกิดเดือนนี้ก็ดูแลกันดีๆ แค่รู้ว่าอีกฝ่ายอยู่ไหนทำอะไรอยู่ครั้งเดียวก็พอ วันจันทร์ออกจะยุ่งๆ น่ะคุณ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณไม่อยากโสด เลยเริ่มมองหาเพื่อน ใกล้ๆ ตัว แต่คุณก็ไม่ค่อยกล้าเริ่ม เลยแค่แอบส่องตามโซเชียล แต่เพื่อนก็ดันแอบรู้ เพราะเห็นคุณไปกดไลค์เขาบ่อยๆ ฮันแน่ๆ ไม่ให้เพื่อนเป็นแม่สื่อล่ะ วันนี้คุณอาจได้คุยนะ

คนมีคู่ : ความรักราบรื่นดี มีไม่เข้าใจกันบ้างก็เป็นเรื่องของอารมณ์ ไม่ค่อยมีใครยอมใคร แต่สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มาจากความช่วยเหลือของคนใกล้ชิด บางคู่ คนรักอุปถัมภ์ทุกเรื่อง

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : คุณอยู่ในสถานการณ์ คนหนึ่งก็ใช่ คนหนึ่งก็ชอบ คุณรู้สึกเหงาวันนี้ ขอให้มีคนคุยด้วย หวังว่าคุณคงไม่เหมือนในเพลงนะคะ ผิดที่ฉันอง คิดถึงฟามหลัง

คนมีคู่ : นอยด์ๆ คู่ของคุณ มีแอบงอน เหงาๆ บางคู่โลเลตัดสินใจไม่ได้อาจเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องครอบครัว พอมาระบายแล้วก็ทำให้มีปัญหาด้านความสัมพันธ์ หันกลับมาเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน สื่อสารบ่อยๆ ความสัมพันธ์จะได้ดีขึ้นนะคะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : มีเพื่อนเยอะ หนึ่งในนั้นก็ชอบคุณ แต่คุณยังรักความอิสระ เลยดูๆ ไปก่อน ให้โอกาสทุกคน แต่คุณเน้นเรื่องงาน ถ้ามาช่วยงาน คุณจะมองว่าน่าสนใจ

คนมีคู่ : กับแฟนมีปากเสียงกันอยู่เรื่อย คนหนึ่งอ้างเหตุผล อีกคนอ้างความรู้สึก ยังไงลองอยู่กันคนละมุมก่อน แล้วมองข้อดีของกันและกัน ทะเลาะกันวันเดียวก็พออย่าข้ามวัน ไม่งั้นผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วย อันนั้นยิ่งปวดหัวเข้าไปใหญ่ค่ะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีคนคุย ความสัมพันธ์กำลังไปด้วยกันได้ดี ช่วยเหลือกัน สนับสนุนกัน แม้ว่าคุณจะให้เรื่องงานเป็นเรื่องสำคัญ แต่ยอมรับเลยว่าคุณก็เหงาใช่ไหมล่า

คนมีคู่ : ความรักราบรื่นดี มีความสุข สนับสนุนกันทุกเรื่อง แม้จะมีงอนกันบ้าง แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี ไม่มีอะไรต้องระวังเลยค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : เหงา หว่านเสน่ห์ แต่มักมีเสน่ห์กับคนที่ไม่โสด ระวังโดนหลอก ให้ความสัมพันธ์เป็นกิ๊ก ระวังไปในที่เปลี่ยวคนเดียว ระวังการเดินทางกลางคืน บางคนถูกเครซี่จนมีคนมาตามติด แต่คุณไม่ชอบ พยายามปฏิเสธแต่เขาคนนั้นไม่ฟัง ขอให้คุณใจเย็นๆ เรียกเพื่อนมาช่วยเลย อย่าตัดสินใจอะไรคนเดียว และอย่างเกรงใจค่ะ

คนมีคู่ : คุณมีการใช้เงินกระเป่าเดียวกัน มีการตัดยอดกันไปมา แล้วบางครั้งก็ทะเลาะกันด้วยเรื่องเงินทอง หมุนไม่ค่อยทัน แต่ถ้าคุณไม่มีปัญหาเรื่องนี้ ก็ต้องระวังการเอาตัวรอดของอีกฝ่าย ทำคุณจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน แต่เรื่องดีๆ ก็มีค่ะ ใครทำธุรกิจสีเทาร่วมกันไปได้ดีเชียว บางคนถึงจะเป็นคู่แล้ว คบแบบลับๆ ก็มี

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : ดูเหมือนคุณจะโสดต่อไป วันนี้คุณมีภารกิจรับผิดชอบเรื่องงานมาก บ้างก็ประชุมๆ และประชุม ผู้ใหญ่มอบหมายทั้งเร่งงานเก่า เพิ่มงานใหม่ แต่ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี สิ่งที่มอบหมายงานให้ เพราะมีความหมายจะผลักดันคุณต่อไป วันนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่งเสริมด้วยการใส่เครื่องประดับทอง จะยิ่งพราวๆ ค่ะ

คนมีคู่ : คนรักจ้องจับผิด จะออกไปไหนแต่ละที ถามซอกแซก ทำเหมือนคุณเป็นเด็กๆ บางคู่เหมือนแมวไม่อยู่หนูร่าเริง ยิ่งถ้าแฟนไปอบรม หรือออกต่างจังหวัด คุณจะมีแพลนเที่ยวละ แหมไปตั้งหลายที่ ทีตอนแฟนอยู่ละไม่อยากออกจากบ้าน

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : คุณมีคนคุย แต่ยังไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ คุณเน้นเรื่องงานไปก่อน คนที่คุยอายุมากกว่า ดูแลคุณเหมือนน้อง เหมือนลูกเป็นผู้ปกครอง

คนมีคู่ : ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน มีความอึดอัดอยู่ในที แต่ถามว่าคุณฟังเหตุผลของคู่ไหม ก็ฟังแต่ค้านอยู่ในใจ ยังไงก็ขอให้คลี่คลาย

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : มีชาวต่างชาติมาจีบ แต่มาๆ หายๆ จนคุณถอดใจแล้ว ก็มาใหม่ คุณเลยตัดใจได้ยาก ถ้าไม่ใช่ คุณไม่พร้อมจะมีใคร โสดต่อไป ไปไหนต้องระวังมีทั้งโชคและทุกขลาภค่ะ

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายเร็ว คือ สโลแกนของคู่ของคุณ บางคู่ไม่รู้ตัวว่าโกรธเลยด้วยซ้ำ ก็หายแล้ว จนมาบอกกันเองว่าโกรธนะเมื่อครู่ ฮาไหมล่ะ!

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : มีแต่เพื่อน บ้างก็มีคนแนะนำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้จักคุณ แต่คุณยังหวงความโสด คุณมีเรื่องต้องทำอีกมากมาย วันนี้ก็แต่งกับงานไปก่อนนะคะ การงานราบรื่นดีค่ะ วันนี้

คนมีคู่ : สนับสนุนกันดี ยิ่งทำธุรกิจด้วยกันแล้ว วันนี้ส่งเสริมกันน่าดูจะมีข่าวดีเรื่องงาน ใครที่ทำงานประจำ ต่างคนต่างราบรื่นในการงาน มีเวลาก็มาเจอกันดูแลกัน ช่างแฮปปี้ดีค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีคนมาพูดคุยด้วย ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นงาน ลูกค้า เพื่อน หรือการสื่อสารทางเน็ตและทางโทร เรียกว่าวันนี้คุณเมื่อยปากเลยล่ะ คนคุยยังปกติ แต่ที่เพิ่มเติมคือสหายมาก

คนมีคู่ : คุยกันจุกจิก แถมยังโกรธง่ายหายไว มีเรื่องพูดคุยปรึกษากัน การงานก็ดีทั้งคู่ วันนี้มีการเลี้ยงข้าวกันกับคู่รัก หรือว่าคนรักเอาอกเอาใจเรื่องอาหารการกินค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : เด่นเรื่องงาน งานหนัก ต้องใช้ความพยายามอดทน ความคิดสร้างสรรค์ ขอให้ระวังคำพูดของคุณกับคนใกล้ชิดให้ดี ระวังมีปากเสียง เหน็บแหนม อึดอัดใจ

คนมีคู่ : ประชดประชันกันตลอด พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง บางอารมณ์ตรงจนเกินไป ขอให้ถนอมน้ำใจกันเอาไว้ค่ะ คุณคิดมากเรื่องคู่ของคุณ ระวังความหึงหวง



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นกรอบพลาสติกโฮโลแกรมStarWarประยุทธ์จันทร์โอชาGrandSaleBrandAmarinDenim&Lifestyleนิพิฏฐ์อินทรสมบัติทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก