ดวงความรักรายวัน ประจำวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2560

อ่าน 13,946

Song Of Love : อยากเป็นคนสำคัญของเธอ ยิปโซ Cr.GMM ? บางทีความเหงา อาจเป็นความสุข เมื่อเราคิดถึงใครคนหนึ่ง ^___^

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : มีคนคุย และความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี บางคนกำลังตกลงคบกันและเขยิบความสัมพันธ์ไปเป็นคนมีคู่ ส่วนคนที่ไม่มีคนคุยไม่ต้องกังวล ถ้าคุณออกไปข้างนอกคุณจะได้รับการเอ็นดู และราบรื่นทั้งวัน

คนมีคู่ : แฟนมาไปหลายที่เลย แถมยังดูแลอย่างดี หากวันก่อนไม่ค่อยลงรอยกัน วันนี้เป็นวันแฮปปี้ของคุณทั้งคู่ค่ะ แหม! น่าอิจฉานะคะ

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ แต่เสน่ห์กับคนที่ไม่โสด ขอให้ดูให้ดี ระวัง ตรวจสอบประวัติกันให้ดี เพราะมีเกณฑ์โดนหลอกระวังไปในที่เปลี่ยวคนเดียว ระวังการเดินทางกลางคืน เย็นแล้วรีบกลับบ้านนะคะ

คนมีคู่ : มีปัญหาไม่ลงรอยกัน คนหนึ่งมีความคิดที่แตกต่าง แถมพูดไม่เข้าหูเลย เดี๋ยวโกรธเดี๋ยวง้อกัน เป็นอย่างนี้ทั้งวัน จนเบื่อ บางคู่อยู่ในช่วงหลง อะไรที่ไม่ดีก็ไม่เห็น แต่คนรอบข้างเห็น เทคแคร์ค่ะ

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : อารมณ์คุณไม่ค่อยปกติ ใจร้อน งานคุณก็วุ่นๆ น่าดู ต้องบุกเบิก ลงมือเอง ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ หากมีคนคุยความรักไม่คืบหน้า แถมคุณติดต่อใครก็รีบๆ คุย รีบๆ วางสาย ระวังถูกเม้ามอยในเชิงเสียหายได้

คนมีคู่ : คุณหงุดหงิดกับคู่ อารมณ์แปรวปรวน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา อารมณ์เสียง่าย ขอให้ใจเย็นๆ ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี งานของคุณก็วุ่นวาย ระวังคนนินทาให้ร้าย หรือคุณได้ยินกับหูเอง ขอให้ปล่อยวางค่ะ (วันนี้ยังเคลียร์ไม่ได้ เลยต้องปล่อย ละทิ้งบางอย่างไปบ้าง ไม่งั้นคุณก็จะเป็นทุกข์เท่าเดิม)

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : โสดต่อไป เพราะคุณไม่มีอารมณ์อยากจะสุงสิงกับใคร เอาแค่เรื่องงาน คุณก็ทำไม่หวาดไม่ไหวแล้ววันนี้ มีงานติดต่อต่างประเทศเข้ามา หรือบริษัทที่คุณทำอยู่มีโปรเจคใหม่กะทันหัน

คนมีคู่ : อารมณ์ไม่ปกติทั้งคุณและคู่ มีงานเข้ามากระทันหัน ทำให้คุณต้องห่างกับคู่ ต้องกลับบ้านดึก พอจะคุยกันแต่ละที ก็พูดจาไม่เข้าหูขอให้ใจเย็นๆ ตั้งสติ และพูดกันอย่างนุ่มนวลนะคะ

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : โสดกันต่อไป เป็นเพราะการทำงานของคุณที่ต้องเดินทางไปมา ไม่ค่อยอยู่ติดที่ คุณเลยไม่อยากยึดติดกับใคร บางคนกำลังรอใครบางคนอยู่ แต่เขาก็ยังไม่เลือกคุณ มีคิดถึง มีโหยหาความรักเก่า

คนมีคู่ : คนรักห่างไกล อาจด้วยภาระหน้าที่งาน และครอบครัว ยังไงคุณก็ต้องเป็นกำลังใจให้ บางคู่มีปัญหาน้ำตาตกใน เพราะครอบครัวไม่เห็นชอบก็มี บางคู่คนรักเก่าวนเวียน เออ ปัญหาคนรักเก่าแก้ยากถ้าเลิกสนใจคนเก่า ไม่ไปยุ่งด้วยอะนะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : วันนี้เน้นเรื่องงานของครอบครัวเป็นพิเศษ คุณมีความรับผิดชอบมากขึ้น แถมเป็นงานที่ต้องช่วยกันแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน มีคนใกล้ชิดขอความช่วยเหลือ อาจเป็นญาตและเพื่อนสนิท งานของตัวคุณเองก็มี แต่เรื่องนี้ต้องมาก่อนเป็นอัตโนมัติ เพราะผู้หลักผู้ใหญ่ขอ

คนมีคู่ : คนรักคอยขอความช่วยเหลือจากคุณอยู่เรื่อย พยายามติดต่อคุณทั้งวัน จนบางครั้งคุณก็รู้สึกว่ามันถี่ไป ยังไงหากใครมีคนรักเกิดเดือนนี้ก็ดูแลกันดีๆ แค่รู้ว่าอีกฝ่ายอยู่ไหนทำอะไรอยู่ครั้งเดียวก็พอ วันนี้ออกจะยุ่งๆ น่ะคุณ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : อารมณ์ไม่แน่ไม่นอน คนโสดมีคนคุย แต่คุยกันทีไรจะทะเลาะกัน ดูคุณหงุดหงิดง่ายขี้รำคาญ บางคนเจอตามติด ยังไงก็ใจเย็นๆ แล้วก็อย่าอารมณ์เสียบ่อยๆ ล่ะค่ะ

คนมีคู่ : มีเรื่องกระทันหันให้ออกจากบ้าน ต้องระวังเรื่องการขับรถ โกรธง่ายและหายนาน คนรักทำอะไรก็ไม่ถูกใจ บางคู่ไปออกกำลังกายด้วยกัน ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อสุขภาพด้วยนะคะ

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : มีคนมาแนะนำคนโสดให้ แต่คุณยังไม่ปักใจ ขอคุยๆ ไปก่อน สมัยนี้ก็แอบดูเฟสบุคกันได้ แต่คุณยังห่วงเรื่องครอบครัวอยู่หลายเรื่อง ก็แค่ดูๆ ไว้ แต่ยังไม่ให้ใครรุกล้ำพื้นที่ส่วนบุคคล

คนมีคู่ : ความรักราบรื่นดี แต่ยังมีบางอารมณ์ที่ไม่เข้าใจกัน บางคู่ทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนอื่น บางคู่ทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนในบ้าน เรื่องบางเรื่องแค่เหตุผลอาจจะยังไม่เพียงพอ ยังไงก็ดูแลความรู้สึกกันด้วย

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : มีเสน่ห์น่าดู มีคนอยากเข้ามาคุย ทักทาย บางคนมีคนมาจีบหลายคน เจอหยอดๆ คุณกำลังเลือกได้เลยทีเดียว วันนี้แฮปปี้ดี๊ด๊า และเผลอๆ กำลังจะมีความดี จะมีแฟนใช่ไหมล่ะ

คนมีคู่ : ความรักหวานชื่นดี ไม่มีอะไรต้องเตือน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเสียเงินด้วยกันมากกว่า วันนี้มีการพูดเรื่องอนาคต มีการวางแผนกันบ้าง บางคู่ก็อาจมีเซอร์ไพรส์ ตั้งนานไม่เคยหวานกัน วันนี้จะให้แช่มชื่นบ้างค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : คุณมีคนคุย แต่ยังไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ คุณเน้นเรื่องงานไปก่อน คนที่คุยอายุมากกว่า ดูแลคุณเหมือนน้อง เหมือนลูกเป็นผู้ปกครอง

คนมีคู่ : ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน มีความอึดอัดอยู่ในที แต่ถามว่าคุณฟังเหตุผลของคู่ไหม ก็ฟังแต่ค้านอยู่ในใจ ยังไงก็ขอให้คลี่คลาย

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ลงเอยสักที ความสัมพันธ์ก็ไม่พัฒนา บางคนโสดมานานนมแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่พูดอะไรคุณก็ปล่อยเลยตามเลย จนอายุอานามเลขสามเลขสี่ ลองหาวิธีคุยสานสัมพันธ์เพิ่มเติม ให้ช่วยกันมองอนาคตมากขึ้น

คนมีคู่ : ความรักแนบแน่นกันดี ควงกันออกสื่อ แถมยังชวนกันกินเยอะแยะด้วย วันนี้ใครอยากมีบุตร ซัมติงรองวันนี้ได้เลย แต่ถ้าอยู่ในวัยเรียนไม่ควรนะคะ ยังรับผิดชอบตัวเองไม่ได้

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : คนที่คุณคุยอยู่ค่อยๆ ห่างออกไป จนคุณรู้สึกได้ หากคุณรู้สึกว่าเขาพยายามถอยห่างจากคุณขอให้ทำใจ วันนี้บางคนมีเรื่องไม่ค่อยลงตัว บางคนรู้ข่าวว่าคนที่คุณคุยก็มีคนอื่นอยู่แล้ว เน้นเรื่องงานดีกว่า งานหนักค่ะวันนี้

คนมีคู่ : ทะเลาะกันแถมยังท้าเลิก ความคิดไม่ตรงกัน พูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ถ้าเดินทางไกลด้วยกันก็ต้องระวังอุบัติเหตุ วันนี้ไม่ค่อยราบรื่นลงตัว ขอให้ใจเย็นๆ ค่ะ



บทความแนะนำ


FullพกอาวุธInstagramอาชีวะตีกันทอมดี้ข่าวล่าสุดทอมแทงดี้นักเรียนนักเลงเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก