วงจรชีวิต วันที่ 9 มิถุนายน 2560

อ่าน 1,137

สุริยคติกาล วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.49 น. เที่ยงจริง เวลา 12.17 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.45 น. จันทร์ตก เวลา 06.23 น.

วันนี้ เวลา 00.00-01.54 น. ดาวจันทร์ (2)โคจรไปเสวยอนุราชนักษัตรฤกษ์ที่ 17 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน เวลา 01.55-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) โคจรไปเสวยเชษฐนักษัตรฤกษ์ที่ 18 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ หมายถึง นักบวช พระสงฆ์ สมณชีพราหมณ์ นักสอนศาสนา ครูบาอาจารย์ ผู้ถือสันโดษ เวลา 00.00-01.54 น.-ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดราชาฤกษ์ เวลา 01.55-24.00 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดสมโณฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล-ทิศอาคเนย์(ตะวันออกเฉียงใต้) ทิศอัปมงคล-ทิศพายัพ(ตะวันตกเฉียงเหนือ) สีประจำวัน-สีฟ้า น้ำเงิน สีสิริมงคล-สีชมพู สีอัปมงคล-สีม่วงดอกตะแบก ดำ ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีมิถุน ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีสิงห์

เกิดวันนี้ เด็กชาย เจ้าชู้ ชอบสนุก ช่างพูดช่างคุย ซื่อสัตย์และใจบุญ มีสติปัญญาดี กระฉับกระเฉงว่องไว ชอบศิลปศาสตร์ ใฝ่สูง รู้จักเก็บออม มีหน้าที่การงานดี ชอบทำอะไรตามใจตน อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก เด็กหญิง รูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาด จิตใจอ่อนไหว อ่อนหวาน อ่อนโยน มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม รสนิยมแปลก ๆ สงบเสงี่ยม รักชีวิตสันโดษ ชอบศิลปศาสตร์ มีผู้ให้ความเมตตา ชอบทำงานอิสระ งานการเงินการธนาคาร บริษัทห้างร้านต่าง ๆ นักร้องนักแสดง งานวรรณกรรม ศิลปกรรม งานรื่นเริงบันเทิงใจ อนาคตมีความเจริญรุ่งเรืองดี

เกิดวันอาทิตย์ จะมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ท่านทำมากมายจนทำแทบไม่ทัน ระวังปัญหาสุขภาพตนเองและคนรัก จะมีการเดินทางไปกับคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ได้รับการยกย่องจากสังคม มิตรสหายไปมาหาสู่เป็นประจำ ผู้ใหญ่จะให้ลาภ การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่าง ๆ ได้เดินทาง มีความรู้ใหม่ ๆ

เกิดวันจันทร์ เงินทองมักจะถูกใช้จ่ายเงินไปโดยไม่สนใจการออมเท่าใดนัก จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ กำลังเนื้อหอมเป็นที่สนใจเพศตรงข้าม ได้พบรักเป็นคนแปลก ๆ คนต่างถิ่นต่างแดน จะมีปัญหาจากเรื่องเล็กน้อย หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี การงานมีการแข่งขันมากขึ้น จะได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร ถึงแม้จะหาเงินได้เก่ง แต่ก็มีรายจ่ายมากเป็นเงาตามตัว คนที่มีครอบครัวแล้วครองรักกันไว้ให้ดี มีการพาไปท่องเที่ยวพักผ่อนและมีการให้สิ่งของที่มีค่าแก่กัน จะได้ลาภจากการเสี่ยงชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น มีปัญหาก็สามารถแก้ไขได้

เกิดวันพุธ จะได้ทำงานชิ้นสำคัญเพื่อส่วนรวม เป็นงานที่มีความสำคัญ มีคนมาแอบชอบพอ มีคนมาติดพัน จะได้หุ้นส่วน มีการร่วมลงทุน จะได้ร่วมงานกับคนต่างถิ่นต่างแดน ควรระวังปัญหาสุขภาพ คนสูงวัยให้ลาภ การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี คนใกล้ตัวจะหลงรักท่านและเอาใจใส่ท่านเป็นพิเศษ ควรรักษาสุขภาพอนามัย เพราะอาจจะเจ็บป่วยได้ง่าย มิตรสหายมาเยี่ยมเยือนเพื่อให้กำลังใจ เรื่องการเงินควรรอบคอบ มีปัญหาทาง การเงินให้แก้ไข มีเวลาพักผ่อนน้อย จึงทำให้เกิดความวิตกกังวล แต่มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์ คนรัก หุ้นส่วน เพศตรงข้าม จะนำโชคดีมาสู่ท่าน ทำให้ท่านมีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน มีเรื่องบางอย่างที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น จึงทำให้เกิดความอึดอัดใจมิใช่น้อย การงานคล่องตัว กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดูดีมีความสะดวกสบายขึ้น ดูสดใสร่าเริง ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์ การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ ควรระวังรักษาสุขภาพให้ดี จะมีเหตุเจ็บป่วย การเงินหมุนเวียนดี ได้ทำงานส่วนรวม มีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคม ปัญหาที่เกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที สิ่งที่เลวร้ายกลับกลายเป็นดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย



บทความแนะนำ


smartphoneเที่ยวต่างประเทศiPhoneที่เที่ยวสมาร์ทโฟนBlackBerryประเทศไทยฤดูกาลโลกหมุนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก