ระวัง !! เเม่เตือนภัย "ลูกชาย" โดนคนเเปลกหน้า "กอดหอม" ซื้อของเล่นมาล่อ ถ้ามาไม่ทันไม่อยากจะคิด !!

อ่าน 8,887

เป็นเรื่องราวที่พ่อเเม่ผู้ปกครองรู้ต้องใจไม่ดีอย่างเเน่นอน สำหรับข่าวพวกคนร้ายที่จ่องจะลักพาตัวเด็ก เคยมีเหตุการณ์ที่เป็นอุทาหรณ์อยู่มากมาย ที่เตือนใจให้ดูเเลลูกหลานให้ดี บางครั้งอาจจะเกิดความเสียหายอย่างใหญ่ที่ไม่สามารถย้อนกลับมาเเก้ไขได้ อย่างเช่นเรื่องราวเมื่อช่วงดึกของวันที่ 6 มิ.ย.60 โลกออนไลน์ของลำพูน ได้แชร์ เรื่องราวของผู้ปกครองท่านหนึ่งที่ลูกชายของเธอที่กำลังชั้นอนุบาลของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน โดยผู้เป็นเเม่ได้โพสต์เรื่องราวผ่านทางเฟสบุ๊ก Kung Na Lamphun โดยระบุว่า...

เตือนภัยนะคะ!! สำหรับเด็กวัยอนุบาล วันนี้เหตุเกิดกับลูกชายดิฉันเลย ถือว่าโชคดีที่คนขับรถประจำมารับพอดี เย็นวันนี้ระหว่างที่ยืนรอรถกับพี่ๆเด็กโต มีผู้ชายแปลกหน้าเข้ามากอดหอม และซื้อของเล่นมาล่อ บอกว่าเอามั้ย? จะไปส่งบ้าน แต่ลูกชายดิฉันไม่เอาแล้วทำท่าเหมือนจะร้องไห้ พอดีคนขับรถมาพอดี ผู้ชายคนนั้นเลยปล่อยแล้วรีบเดินออกไป ถือเป็นโชคดีมาก ถ้าโชคไม่เข้าข้างล่ะ คนขับรถมาช้า ลูกโดนอุ้มไป จะไปเรียกร้องอะไรจากใคร?? พรุ่งนี้คงเข้าไปคุยกับครูที่โรงเรียน คงไม่มีใครอยากประกาศเด็กหายลงเพจมูลนิธิกระจกเงา จริงไหมคะ?

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี!! เป็นเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์เป็นอย่างมาก เตือนให้พ่อแม่นั้นได้ตระหนักถึงเรื่องนี้ให้มากขึ้น ดูเเลลูกหลานให้ดีขึ้น เเละสอนคนในสังคมช่วยกันเป็นหูเป็นตาเหตุการณ์ร้ายๆ ก็จะไม่เกิดขึ้นกับลูกๆ หลานๆ ของเราข้อมูลและภาพจาก kaijeaw / Kung Na Lamphun



บทความแนะนำ


สารวัตรโจ้RainBuffetBeautyLetข่าวบันเทิงโปรโมชั่นเมย์พิชญ์นาฎร้านอาหารซึตามินะ-เอ็นที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก