แม่นจนขนลุก!!! สาวเมืองนนท์ฝันมีคนขอให้ช่วยขึ้นจากน้ำ ใช้ GPS นำทางจนมาเจอตามฝันทุกอย่าง แถมให้เลขเด็ดมาตรงๆ ถูกกันยกหมู่บ้าน จนแห่มาขออีกรอบ

อ่าน 14,650

ฝันแม่นมากๆ !! สาวเมืองนนท์ฝันมีคนขอให้ช่วยขึ้นจากน้ำ ใช้ GPS นำทางจนมาเจอตามฝันทุกอย่าง จึงไปบอกเจ้าอาวาสว่ามีแม่ตะเคียนในน้ำ ให้ทำพิธีเอาขึ้นจากน้ำให้ด้วย และเมื่อชาวบ้านไปมุงดูและกราบไหว้กันจึงปรากฏเลขให้ทุกคนได้นำไปเสี่ยงโชคกันด้วย คราวนี้มีรวยกันถ้วนหน้าแน่นอน

ด้านพระครูสังฆรักษ์ เจ้าอาวาสวัดท่าช้าง กล่าวว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีโยมผู้หญิงจากจังหวัดนนทบุรี เดินทางมาที่วัดท่าช้าง โดยไม่รู้จักวัดมาก่อนว่าอยู่ที่ไหน เปิดเครื่องนำทาง(GPS)มา เมื่อมาถึงบอกกับพระที่วัดว่ามีแม่ตะเคียนไปเข้าฝันว่าหนาวอยากขึ้นจากน้ำ แต่วันนั้นอาตมาไม่อยู่มีกิจนิมนต์ โยมผู้หญิงจึงให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้ จนมาวันนี้เป็นวันดีจึงอัญเชิญแม่ตะเคียนขึ้นจากแม่น้ำน้อย ต้นตะเคียน ขนาดความยาว 6.56 เมตร รอบวง 2.85 เมตร น้ำหนัก 4,500 กิโลกรัม (ชื่อแม่พลอยศรีสังวาล)ขึ้นจากแม่น้ำน้อย ซึ่งเป็นต้นที่ 2 โดยต้นแรกที่นำขึ้นมามีความยาว 14.30 เมตร ขนาดรอบวง 1.16 เมตร น้ำหนัก 1,100 กิโลกรัม(ชื่อแม่พลอยศรีสุข)

.

นางกิมเอี้ยง ค้าชู อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี กล่าวตนไม่สบายจากการผ่าตัดนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ได้นอนหลับแล้วฝันว่าแม่ตะเคียนให้ช่วยนำขึ้นจากน้ำด้วย พร้อมให้ตนมาไหว้พระวัดท่าช้าง เมื่อตื่นนอนมาก็เดินทางมาที่วัดโดยใช้เครื่องนำทาง(GPS)ซึ่งตนไม่เคยรู้จักเลย เมื่อมาถึงก็เดินเลาะริมแม่น้ำน้อยโดยไม่ได้เข้าวัด จนมีพระมายืนมอง จึงบอกว่าช่วยโทรไปบอกเจ้าอาวาสให้ด้วยว่ามีแม่ตะเคียนในน้ำ และเมื่อชาวบ้านไปมุงดูและกราบไหว้กันจึงปรากฏเลขให้ทุกคนได้นำไปเสี่ยงโชคกันด้วย คือเลขที่ 25 755



บทความแนะนำ


ความสวยความงามตลาดน้ำสะพานสูงตลาดริมน้ำกรุงเทพฯผู้หญิงดูดวงทายนิสัยจากนิ้วมือน้ำมันมะพร้าวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก