เช็ดดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2558

อ่าน 2,329

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ จึงเป็นวันที่คุณต้องระมัดระวังกับทุกเรื่อง แต่จะดีในเรื่องการเรียน การสอบ การสัมภาษณ์งาน สอบชิงทุน หรือส่งวิทยานิพนธ์ สีนำโชค สีน้ำเงิน สีชมพู สีแดง สีฟ้า และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ ทิศตะวันตก และทิศใต้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ในเรื่องของความรัก สำหรับคนโสดท่านจะได้พบเนื้อคู่ คนรักที่ถูกใจ หรือหากว่าท่านกำลังมีปัญหาในเรื่องความรัก ก็จะได้กลับมาคืนดีกัน คบกันใหม่ หากท่านต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฏหมาย คดีความหรือการทำสัญญาต่าง ๆ ควรรอบคอบในการตัดสินใจ แต่หากท่านมีคดีความ ท่านก็จะต้องได้รับความเป็นธรรม ช่วงนี้ท่านอาจจะต้องพบปะสังสรรค์ ไปงานเลี้ยง งานปาร์ตี้บ่อยขึ้น บางท่านก็จะได้รับข่าวดี เตรียมฉลองได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านอาจอยู่ในช่วงของความสับสน ความลำบากใจ ในการเลือกสิ่งใด สิ่งหนึ่ง ต้องพยายามใช้สติมีเหตุผลให้มาก เพราะช่วงนี้ ท่านอาจใช้อารมณ์ ความรู้สึกมากกว่าเหตุผล จนมองข้ามความถูกต้องไป เป็นช่วงที่ไม่ควรเสี่ยงโชค ทวงหนี้ไม่ได้ มีการผลัดผ่อน ต่อรอง ความสำเร็จที่ท่านรอคอย เป็นความสำเร็จที่ต้องอาศัยเวลา และการดูแลเอาใจใส่ เปรียบเสมือนการทำไร่ทำนา กว่าจะได้เก็บเกี่ยว หรือผลิดอกออกผล ก็ต้องใช้ระยะเวลาพอควร

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ในด้านการเงิน ท่านมีโชคเรื่องเงิน มีโอกาสได้เงินฟลุค ๆ ค่านายหน้า เงินคอมมิชชั่น เป็นช่วงที่ท่านมีความสุขกับงาน และรายได้ที่ท่านได้รับ การงานปัจจุบันของท่าน คงต้องเหนื่อยหน่อย ขอให้อดทน มีสติ คุมอารมณ์ให้ได้ แล้วท่านก็จะประสบความสำเร็จได้ มีเกณฑ์การเดินทาง การไปศึกษาต่อต่างประเทศ ทำอะไรกับคนหมู่มากไม่ดี เพราะมักคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจเกิดการขัดแย้งกันได้ ท่านควรทำอะไรคนเดียวด้วยตัวท่านเองจะดีที่สุด

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีปัญหาและอุปสรรคที่จะต้องฝ่าฟันค่อนข้างเยอะ ทำให้ช่วงนี้ท่านกลายเป็นคนคิดมาก ขี้หวาดระแวง หงุดหงิดง่าย ทำให้สุขภาพของท่านแย่ตามไปด้วย ระวังการสูญเสีย การเจ็บป่วยของตนเอง หรือญาติผู้ใหญ่ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม อย่าไว้ใจใครเป็นอันขาด ท่านมีเกณฑ์โดนโกง โดนทรยศหักหลัง โดนแทงข้างหลัง การเงินไม่ดีนัก ฝืดเคือง ด้านความรัก ท่านเป็นคนไม่อ่อนหวาน ไม่โรแมนติก ไม่ค่อยใส่ใจหรือเห็นใจคนอื่นนัก ระวังจะเกิดปัญหา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการหย่าร้างได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้ท่านค่อนข้างเก็บตัว ไม่ชอบงานสังคม รักสันโดษ ใจน้อย ชอบคิดอะไรคนเดียว เลยทำให้เป็นคนค่อนข้างคิดมาก หากถามถึงความสำเร็จในปัจจุบัน ก็ต้องใจเย็นสักหน่อย เป็นงานที่ท่านต้องใช้เวลานาน  แต่ผลสำเร็จที่ได้รับมันก็คุ้มค่าแก่การรอคอย ขอให้ท่านจงใช้สติปัญญา ให้มากกว่าการใช้กำลัง ด้านความรัก ถ้าหากท่านกำลังมีปัญหา ควรใช้ความอดทน อดกลั้น รู้จักการให้อภัยกัน ลดทิฐิลงมาบ้าง แล้วสถานการณ์ต่าง ๆ จะดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : เป็นช่วงที่จะต้องมีการแข่งขัน การต่อสู้ การวิ่งเต้นเพื่อชัยชนะ ช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงของการรอคอยโอกาส และจังหวะ แต่เป็นช่วงที่ท่านจะต้องกระตือรือร้นเพื่อความสำเร็จและสมหวัง การเงิน ท่านสามารถกู้ยืมได้สำเร็จเพื่อจะได้มีเงินหมุนเวียน ด้านความรัก ท่านเป็นผู้นำที่ดีของครอบครัว มีความรับผิดชอบสูง สุขภาพร่างกาย แข็งแรงดี แต่เสียอยู่เรื่องเดียวท่านค่อนข้างจะขี้หงุดหงิดเกินไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : เป็นช่วงที่ท่านจะต้องหันมาสนใจปัญหาของตนเองบ้างแล้ว เพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของท่านเองให้ดีขึ้น ท่านเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น โอบอ้อมอารี ชอบให้คำปรึกษา แต่เวลาที่ตนเองเจอปัญหาบ้างกลับสับสน และว้าวุ่นใจ แก้ไขไม่ถูก ด้านการเงินมีกินมีใช้ แต่จะใช้เงินเก่ง หมดไปกับงานสังคม และความรัก แต่ก็มีเกณฑ์จะมีโชค ได้เงินก้อน ได้มรดก เป็นช่วงจังหวะที่ดีของชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีความสุขความสบายขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ร้านอาหารภาพยนตร์ที่กินน้องเวลาก้องธรนินทร์PIXELSก้องธรนินทร์โอจีฟจังหวัดฉะเชิงเทราข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก