เช็ดดวงรายวัน 7 กันยายน 2558

อ่าน 13,601

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พุทธศักราช 2558 แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม วันนี้ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ โคจรเข้าเกาะเพชฌฆาต เวลา 03.02 น. และในวันนี้หุ้นในตลาดหลักทรัพย์จะขึ้นดี ตลอดจนราคาทองคำจะมีราคาสูงขึ้นอีกด้วย ของกินของใช้ก็ราคาสูงขึ้น วันนี้สามารถประกอบการงานมงคลได้ ยกเว้น การออกรถคันใหม่จากโชว์รูม วันนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังของมีคมจะบาดมือ รวมไปถึงการใช้เครื่องมือของมีคม ต้องระวังให้มาก ระยะนี้คุณมักจะมีอาการเบื่อหน่ายงาน ถึงขั้นอยากออกจากงานก็มี แต่มักจะมีเพื่อนร่วมงานมารั้งคุณไว้เพื่อไม่ให้ออก ส่งผลไปถึงการเงินที่ไม่มั่นคง ระวังการหยิบยืมที่มักจะไม่ได้คืน ความรักระยะนี้มีรักแบบเด็ก ๆ อารมณ์ก็ดูเด็ก ๆ ตามไปด้วยแลดูไม่จริงจังและไม่มั่นคงเท่าไร การเดินทางไกลหากไปงานบุญมักจะได้โชคลาภกลับมา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังโรคหัวใจ และทางดวงตา การเงินอยู่ในสภาวะที่ต้องเลือก แต่คุณต้องเลือกตามความถูกต้องจึงจะสำเร็จดี ระวังคนจะชักจูงไปในทางที่เสื่อมเสีย ระงับอารมณ์ร้อนไว้ให้มาก ๆ รวมไปถึงการใช้จ่ายเกินตัวที่จะพาให้คุณเกิดหนี้สินได้ โชคลาภระยะนี้ไม่มี ความรักระยะนี้มักอยู่ในมุมของการจับผิด หวาดระแวง ต่างคนต่างไม่ง้อ ทำอะไรขอให้มีสติ ลำดับความถูกผิดให้ดี ชีวิตจะได้ไม่ผิดพลาด

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังสุขภาพทางสายตา และระบบทางเดินหายใจ การงานในระยะนี้ค่อนข้างรับบทหนัก ทำงานใหญ่เกินตัวภาระต่าง ๆ เลยตกอยู่ที่คุณคนเดียว ส่งผลกระทบไปถึงการเงินที่ต้องแบ่งมารับผิดชอบในส่วนที่เสียหายของการงานด้วย ความรักให้ระวังเรื่องรักสามเส้า หรือการเป็นมือที่สาม ไม่ค่อยพบความสุข มีแต่คนคอยจะเอาเปรียบคุณ ขอให้อดทนทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังการสูญเสียจะทำให้คุณกระทบกระเทือนทางด้านจิตใจ การงานระยะนี้มักมีอุปสรรคมากมายจนทำให้คุณเหนื่อยใจอยู่บ่อยครั้ง การเงินมักจะหมดไปกับการดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ หรือผู้มีพระคุณ ความรักของคุณในระยะนี้มักจะเกี่ยวข้องไปถึงเรื่องเงิน มีการจับจ่ายอย่างสิ้นเปลือง การเดินทางไกล มักจะทำให้คุณได้พบคนกลุ่มใหม่ ๆ และการเรียนรู้ที่เพิ่มมากขึ้น หมั่นหาเวลาว่างไปพักผ่อน และทำให้ตัวเองสดชื่นมากขึ้นจะดีมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ดูแลสุขภาพภายใน โดยเฉพาะหัวใจและกล้ามเนื้อ หมั่นออกกำลังกายให้มาก ๆ การงานระยะนี้เรียบง่าย ไม่มีอะไรให้กังวลมากนัก การเงินระยะนี้ค่อนข้างดีขึ้น และมีแนวโน้มที่จะประกอบธุรกิจ หรืออาชีพเสริมเพิ่ม ถือว่าเป็นเรื่องดี คุณจะประสบผลสำเร็จและจะได้รับการช่วยเหลือจากคู่ครองคนรัก การเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุแบบที่ไม่ทันตั้งตัว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้ควรพักผ่อนให้มาก ๆ เพราะร่างกายคุณเหมือนคนที่หมดแรง การเงินต้องหมั่นฝึกฝนสร้างความชำนาญในหน้าที่การงานของคุณ การเงินอยู่ในเกณฑ์นิ่ง ๆ เงินเข้ามาใช้ออกไปตามปกติ ความรักอยู่ในระยะที่ต้องดูแลเอาใจซึ่งกันและกันให้มากถึงจะดี การเดินทางไกลไม่ดีนัก มักจะมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อย่าไปไหนมาไหนในเวลากลางคืน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังโรคปวดศีรษะ ไมเกรน และปวดตา การงานมักจะติดต่อสื่อสารกันแบบติดขัด ด้วยความที่คุณเป็นคนคิดเยอะ ขี้กังวล อาจจะทำให้การตัดสินใจช้าจนสูญเสียงานใหญ่เลยก็ได้ ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียว ต้องหาที่ปรึกษาที่เป็นผู้ใหญ่ หรือผู้มีความรู้ความสามารถเฉพาะเรื่องนั้น ๆ จะหาทางออกให้คุณได้เป็นอย่างดี เดินทางไกลระยะนี้ไม่ดีนัก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


แอมไฟน์ฝ้ายดูดวงชีวิตแอมไฟน์ไขมันส่วนเกินร่างกายรูปหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก