หมอช้าง เตือน 2 วันอันตราย ราหูอมอาทิตย์-จันทร์ 2 ราศี ระวัง !

อ่าน 9,053

หมอช้าง ทศพร เตือนราศีกันย์และราศีมีน ต้องระวัง 2 วันอันตราย จากปรากฏการณ์ราหูอมอาทิตย์และราหูอมจันทร์ ชี้เป็นครั้งสุดท้าย ! ต่อไปนี้ทั้ง 2 ราศี จะไม่เจอผลร้ายจากอุปราคาอีกต่อไป

ดวงเดือนกันยายน ครั้งสุดท้ายของราศีกันย์ และราศีมีน ทุกครั้งที่มีปรากฏการณ์ราหูอมอาทิตย์และราหูอมจันทร์ ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 17 ตุลาคม) และราศีมีน (ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน) จะเป็นราศีที่ถูกเตือนอยู่เสมอ และในเดือนนี้ก็เช่นกัน จะเกิดราหูอมอาทิตย์ ในวันที่ 13 กันยายน และราหูอมจันทร์ ในวันที่ 28 กันยายน ซึ่งทั้ง 2 ราศีนี้ให้ระวังเรื่องความเครียด อาจถูกนินทาใส่ร้าย พูดถูกอาจเป็นผิด หรือระวังคนรักชวนทะเลาะ เป็นต้น

แต่ยังมีข่าวดี ! เพราะหลังจากนี้ชาวราศีกันย์และราศีมีน จะไม่เจอผลร้ายจากอุปราคาอีกต่อไป ! ขอให้ระวังเพียง 2 วันที่บอกไว้ และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ช่วงนี้แนะนำให้สวดคาถาพระราหูก่อนออกจากบ้านหรือเดินทาง จะช่วยผ่อนร้ายให้กลายเป็นดีได้

คาถาพระราหู

(ตั้งนะโม 3 จบ)

คาถาสุริยะบัพพา

กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ

โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ

โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติ

คาถาจันทรบัพพา

ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง

มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ

กาเสกัง กาติยังมะมะ ยะติกา

*** ดาวราหูไม่ได้ย้ายราศี ไม่ต้องจัดของดำมาไหว้



บทความแนะนำ


ร้านอาหารใบเตยธุรกิจแชร์ยูฟันเถ้ากระดูกเป็นแก้วสิงห์เทาเถ้ากระดูกเป็นหยกยูฟันใบเตยอาร์สยามบางแสนชลบุรีที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก