ดวงปักษ์หลัง วันที่ 16-30 กันยายน 2558 กับแม่หมอจีจี้

อ่าน 7,937

ดวงรายปักษ์..มาแล้ว!! วันนี้ แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี นาง รีบจีด ดวงเดือนกันยายน 2558 กับ ดวงปักษ์หลัง วันที่ 16-30 กันยายน 2558 กันดูซิว่า ราศีไหนมีเกณฑ์จะเสียตัว และ ราศีไหนจะได้แฟนแก่ ป่ะเช็คกันเล๊ยยย!!

ดูดวงรายปักษ์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม)

ชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาแห่งการทุ่มเททำงานหนักอย่างมาก ในหัวคิดแต่เรื่องงานตลอดเวลา มีการขยับขยายเพิ่มเติมอะไรหลายอย่างเพราะฉะนั้นก็ฟิตร่างกายของตัวเองให้ดีๆ เพื่อพร้อมลุยงานหนักนะจ๊ะ

การงาน บอกเลยนะจ๊ะว่างานจะเข้าจนคุณรับแถบไม่หวาดไม่ไหว มีเกณฑ์ที่จะต้องทำงานอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน คนทำธุรกิจถือเป็นช่วงการงานขยายตัวคุณเองต้องทุ่มเทกำลังกายใจอย่างเต็มที่เรียกว่าเหนื่อยลิ้นห้อย แถมมีอารมณ์เบื่อและขี้เกียจ คนทำงานประจำรู้สึกเซ็งเจ้านายเอาเป็นว่าอย่าเอาไปนินทาเดี๋ยวโป๊ะแตก

การเงิน กังวลใจเรื่องเงินพอสมควร กล้าๆ กลัวๆ ไม่อยากใช้เงิน หรือคุณกำลังรอเงินอะไรบางอย่างอยู่ ถ้าเป็นเรื่องเงินประกัน หรือ เป็นพวกเงินตกเบิกต่างๆ มีเกณฑ์ได้นะคะ แต่ถ้ามีใครในบ้านกำลังล้มป่วยต้องหาเงินไปรักษาอันนี้ค่อนข้างเหนื่อย

ความรัก คนมีคู่แล้ว สถานการณ์คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีการปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน ครอบครัวเลยเริ่มกลับสู่สภาวะอันเป็นสุขเช่นเดิม หาเวลาเติมความหวานให้กันเยอะๆ ออกไปกินข้าวใต้เสียงเทียนรำลึกความหลังกันบ้างอะไรบ้างจะเป็นการดี คนโสด ทำงานหนักจนไม่มีเวลาสนใจใครเอาเป็นว่าว่างเมื่อไหร่ อย่าลืมสนใจคนรอบๆ ข้างบ้างนะจ๊ะ

สุขภาพ ดูแลเรื่องอาหารการกินโดยเฉพาะของหวาน ระวังอ้วนและเบาหวานจะถามหา

Tip อย่างแรกดูแลพระในบ้านให้ดีคือคุณพ่อคุณแม่ เอาใจใส่ท่านด้วยนะจ๊ะ จากนั้นดูแลทำความสะอาดห้องพระหรือหิ่งพระด้วย รวมถึงสวดมนต์นั่งสมาธิในบ้าน อุทิศให้เจ้าที่เจ้าทาง ชีวิตจะมีความสุข

ดูดวงรายปักษ์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้งดการเดินทางร่วมกับเพื่อนหรือญาติเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ส่วนเรื่องที่บ้านอาจสร้างความอึดอัดใจให้กับตัวคุณ เพราะฉะนั้นปล่อยวางเป็นดีที่สุด หากคุณมีปัญหากับพ่ออยู่แนะนำให้ไปขออโหสิกรรมท่านซะแล้วชีวิตจะดีขึ้น

การงาน ทำงานมีความสุขนะจ๊ะ ได้พบปะพูดคุยกันบุคคลหน้าใหม่หลายต่อหลายคน คุณเองได้คอนเน็คชั่นในการทำงานเพิ่มขึ้นด้วย และมีโอกาสได้โปรเจ็คใหม่ๆ ลู่ทางใหม่ๆ ในการทำธุรกิจเพิ่มเติม เรียกว่างานไปได้ด้วยดีถึงจะมีปัญหาให้แก้อยู่บ้างแต่ก็ผ่านไปได้

การเงิน โอเคอยู่นะจ๊ะ หาเงินเก่งจับจ่ายใช้สอยเงินก็เก่งตามไปด้วย แต่ยังถือว่าคล่องตัวไม่มีปัญหาอะไร ใครหวังเงินก้อนโตจากลูกค้ารายใหญ่ ต้องคอยเข้าไปเทียวไล้เทียวขื่อบ่อยๆ ซื้อนู้นซื้อนี่ไปเป็นของกำนัล มีเกณฑ์ได้

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนจู่จี้ขี้บ่น อะไรนิดอะไรหน่อยไม่ได้เลย นางเป๊ะเว่อร์ตลอด เพราะฉะนั้นช่วงนี้ก็ยอมๆ นางหน่อย นางสั่งอะไรก็ทำอย่าจิ๊จ๊ะ และอีกอย่างคือมีเกณฑ์เซ็นต์เอกสารสัญญาร่วมกันด้วย คนโสด มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่าเข้ามาขายขนมจีบ ถ้าชอบคนอายุรุ่นพ่อก็จัดไปนะจ๊ะ

สุขภาพ ยังไม่น่าเป็นห่วง

Tip ลองหาเวลาไปทำบุญโลงศพ หรือ ทำบังสุกุลเป็นบังสุกุลตาย จริงๆ ได้รีวิวไปหลายรอบแล้ว ก็ขอแนะนำอีกรอบแล้วกันสำหรับการบังสุกุลเป็นบังสุกุลตายที่วัดพระพิเรนทร์ย่านคลองถม ที่นั่นจะมีการทำพิธีอย่างถูกต้อง ลองดูนะจ๊ะ เผลอๆ กลับมาจะมีโชคลาภ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม)

ชาวราศีเมถุน อย่าใจร้อนวู่วาว ทำทุกอย่างด้วยความมีสติแล้วทุกอย่างจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน เอาจริงๆ แล้ว วิถีชีวิตโดยรวมจะค่อยๆ เริ่มดีขึ้นนะแต่อย่าพยายามไปเร่งอะไรปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติ

การงาน ระวังโดนคนกอซซิปนินทานะจ๊ะ แต่บอกเลยทำหน้าตาจริงจังเข้าไว้ อีกอย่างทำงานแบบมุ่งมั่นตั้งใจเดี๋ยวคนพวกนี้จะแพ้ภัยตัวเองไปในที่สุด การติดต่อวิ่งเต้นในเรื่องงานให้ผลดีกับคุณ ผู้ใหญ่เพศชายถือว่าส่งเสริมแต่บางครั้งอาจต้องมีการวิ่งใต้โต๊ะ

การเงิน ได้มาหลายทางก็จริงอยู่แต่มันยังเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับคุณเพราะยังต้องหมุนเงินตัวเป็นเกรียวหัวเป็นน๊อต เล่นเอาเหนื่อยอยู่ บางครั้งก็รู้สึกรำคาญกับสถานการณ์การเงินแบบนี้ของตัวเอง เอาเป็นว่ายังพอหมุนได้ไว้เดือนหน้าวางแผนใหม่

ความรัก คนมีคู่แล้ว เติมความอ่อนหวานให้กับชีวิตเยอะ อย่าพยายามข่มแฟนหรือเอาชนะกัน ไม่เช่นนั้นสัญญาณอันตรายจะมาเคาะประตูน่าบ้านก๊อกๆ จนคุณเองต้องมานั่งตัดสินใจว่าจะเอาไงดีกับชีวิตครอบครัว คนโสด เอาเป็นว่าไปโฟกัสเรื่องอื่น เพราะคุณยังตัดสินใจอะไรไม่ได้

สุขภาพ ยังโอเค

Tip ทำบุญบริจาคโลงศพในช่วงนี้จะเป็นการดี และถ้ามีโอกาสหาเวลาไปสักการบูชาองค์พระราหูด้วยจะดีมาก ขอในเรื่องการงาน การแข่งขันต่างๆ ให้ผ่านไปได้ รวมทั้งเรื่องความรักด้วย

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฏาคม ? 15 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎ เรียกว่าทุกอย่างกำลังเข้าโหมดเริ่มต้นใหม่ไปในทางที่ดีสำหรับคุณ ทั้งเรื่องการงาน ปัญหาต่างๆ ที่ค้างคาอยู่ก็มีโอกาสจะผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องความรักต้องอาศัยความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน มันถึงจะโอเค

การงาน ก้าวหน้าพัฒนาเริ่มมีการขยับขยายตัว คุณเองมีโชคในเรื่องของการงานมีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆ มาให้เพราะฉะนั้นจงรีบรับเอาไว้ซะ มีเกณฑ์การเดินทางไปทำงานต่างที่ไปแล้วมีความสุขดี รวมทั้งได้มีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ด้วยถือว่าเลิศเลย

การเงิน เอาจริงๆ แล้วการเงินก็มีโชคด้วยเช่นกัน ทั้งโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ รวมทั้งโชคลาภที่ได้จากเรื่องงานแต่พึงระวังเรื่องทุกขลาภเอาไว้ด้วย ดังนั้นได้เงินมาแบ่งทำบุญอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

ความรัก คนมีคู่แล้ว มีเรื่องความผิดหวังเสียใจ การคาดหวังว่าแฟนจะต้องดูแลคุณอย่างนั้นอย่างนี้เกิดขึ้น บางครั้งก็งอนมากมาย จนกลายเป็นประเด็นดราม่าในครอบครัว ดังนั้นลดอาการคาดหวังลง และจับเข่าคุยกันในสิ่งที่คุณและแฟนคุณต้องการ คนโสด มีคนมาคอยเทคแคร์เอาอกเอาใจ แต่อย่าคิดมากไปเค้าอาจมองเราเป็นแค่เด็กน้อยน่าถนุถนอม

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ผดผื่นคัน รวมทั้งสิว ฝ่า ปัญหาบนใบหน้า

Tip เข้าไปสักการบูชาพระแก้วมรกตในวัดพระแก้วขอพรในเรื่องเงินทอง อำนาจวาสนา รวมทั้งเข้าไปสักการะบูรพกษัติยาธิราชในปราสาทพระเทพบิดรด้วย กลับมาชีวิตจะก้าวหน้า

ดวงปักษ์หลัง ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม ? 15 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ การงานของคุณก้าวหน้าพัฒนา คุณเองต้องทำงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน แถมผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องความรักปล่อยวางได้จงปล่อยอย่ามานั่งแบกปัญหาปวดหัวเปล่าๆ

การงาน ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่และดีที่สุดเท่าที่คุณเองจะทำได้ หากคุณทุ่มเททำทุกอย่างแบบสุดพลังแล้วผลงานจะออกมาเป็นที่น่าปลาบปลื้มใจยิ่งนัก ที่สำคัญอีกอย่างจงเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขด้วยจะเวิร์ค และระวังทะเลาะกับพวกเด็กแสบในที่ทำงาน

การเงิน จริงๆ คุณเป็นคนหาเงินเก่งอยู่แล้ว แต่ระยะนี้หามาแล้วไม่ค่อยได้ใช้เองต้องไปช่วยเหลือจุนเจือคนอื่นซะหมด มีเรื่องของเงินประกัน เงินตกเบิกด้วย เพราะฉะนั้นถ้ามีอะไรที่ยังคั่งค้างแล้วยังไม่ได้เบิกรีบๆ เลยจ้า

ความรัก คนมีคู่แล้ว ระวังความนอยนรกแตกแหวกชิมิจะเข้าครอบงำคุณ บรรยากาศมาคุเริ่มเกิดขึ้นในบ้านเอาเป็นว่าหาโอกาสออกไปปรับความเข้าใจกันตามต่างจังหวัด ทะเล แม่น้ำ น้ำตก เผื่อใจคอจะได้เบาลง คุยกันจะได้ง่ายๆ คนโสด เอาเป็นว่าอย่านอยไป ใจเย็นๆ ช่วงนี้พักบ้างอะไรบ้างนะคนดี

สุขภาพ ระวังความคิดฟุ้งซ่าน รวมทั้งจงบริหารจัดการชีวิตให้เข้าที่เข้าทาง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายด้วย ตามนั้น

Tip ถ้ามีโอกาสซื้อน้ำดื่มไปถวายวัด รวมทั้งบริจาคเงินค่าน้ำ หรือน้ำปานะสำหรับผู้มาปฏิบัติธรรม และขอพรในเรื่องหน้าที่การงาน รวมทั้งให้จิตใจเย็นลงมีสติไม่ปากไว

ดวงปักษ์หลัง ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน ? 15 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ เรียกว่าช่วงนี้ก็เป็นช่วงขาขึ้นสำหรับคุณนะจ๊ะ เงินมาเรื่อยๆ งานมาเรื่อยๆ พอรวมๆ กันแล้วก็ดูเยอะ เงินก็เยอะตามไปด้วย หลายอย่างดูเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

การงาน มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบอะไรเพิ่มเติมหรือเป็นหัวหน้าโปรเจ็คใหญ่ๆ มีลูกน้องในคอนโทรลให้ต้องดูแลเพิ่มเติม รวมทั้งมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ คนมีประสบการณ์มากฝีมือ คุณเองจะได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพิ่มขึ้นไปอีกด้วย

การเงิน การเงินเริ่มปรับตัวดีขึ้น เงินเข้าเรื่อยๆ นะจ๊ะ เรียกว่ามาเป็นสายน้ำ หรือ น้ำซึมบ่อทราย เอาเป็นว่าหายใจหายคอคล่องขึ้น ใครมีลูกมีหลาน มีเรื่องต้องเสียเงินกันอีกแล้วล่ะ เอาเป็นว่าเพราะความสุขของเด็กๆ ก็จัดไป

ความรัก คนมีคู่แล้ว ใครแต่งงานแล้วยังไม่มีเบบี๋เดือนนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะร่วมมือกันปั๊มทายาทเพราะฉะนั้นสองคนก็ร่วมมือร่วมแรงกันหน่อยนะจ๊ะรับรองว่ามีโอกาส คนโสด คนอายุน้อยกว่าเข้ามาพัวพัน แค่นั้นยังไม่พอยังมีคนดีมีความสามารถเข้ามาให้เลือกด้วย เล่นเอาเลือกไม่ถูกว่าจะเคี้ยวหญ้าแก่หรือหญ้าอ่อน

สุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวน กรดไหลย้อน น้ำในหูไม่เท่ากัน

Tip หาเวลาไปวัดที่อยู่ใกล้บ้านคุณนั่นแหละเข้าไปในโบสถ์และไปตั้งจิตอธิษฐานต่อหน้าพระประธาน โดยท่องบทขออโหสิกรรมและขอขมากรรม และอุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร ลองทำดูนะจ๊ะ

ดวงปักษ์หลัง ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุลย์เอาเป็นว่าช่วงนี้ถือศีลปฏิบัติธรรมสวดมนต์ไหว้พระทำจิตใจให้สงบจะเป็นการดี เพราะคุณเองจะสามารถมองเห็นสัจธรรมให้การดำรงชีวิตได้ พร้อมทั้งปลงกับปัญหาต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

การงาน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานเพิ่มเติม หรือมีการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง คุณเองต้องทำงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน บางครั้งก็เกิดอาการไม่พอใจไม่ได้ดั่งใจขึ้นมาซะงั้น เอาเป็นว่าพอใจในสิ่งที่คุณได้รับมอบหมายมาแล้วทำมันให้เต็มที่แล้วกัน

การเงิน ห้ามให้คนยืมเงินเป็นอันขาดไม่เช่นนั้นคุณต้องมานั่งมานอนก่ายหน้าผากเองไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ แต่โดยรวมแล้วการเงินยังไปได้ มีเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัว เอาเป็นว่าวางแผนดีๆ ยังมีแนวโน้มที่จะผ่านไปได้อย่างสวยงาม

ความรัก คนมีคู่แล้ว เอาเป็นว่าสองคนกำลังเก็บหอมรอบริบกันเพื่อสร้างอนาคตหรือใครวางแผนที่จะมีลูกน้อยก็เป็นโอกาสที่ดี ยังไงก็ช่วยกันดูแลและควบคุมค่าใช้จ่ายภายในบ้านกันด้วยจะได้ไม่ต้องมานั่งกลุ้มใจกันทั้งคู่ คนโสด ช่วงนี้เรียกว่ามีเด็กมารุมเช่นกัน ดังนั้นก็จับกินได้อย่าให้เสีย

สุขภาพ ระวังโรคอ้วน เบาหวาน ดังนั้นงดของหวาน

Tip ช่วงนี้ถ้าเป็นไปได้พยายามกินเจหรือมังสวิรัติบ่อยหน่อยจะช่วยให้สถานการณ์ที่ติดขัดคลี่คลายลงรวมทั้งหาเวลาไปสักการะบูชาเจ้าแม่กวนอิม หรือใครมีท่านอยู่ที่บ้านสวดมนต์บูชาบ่อยๆ แล้วจะดี งดเนื้อวัวได้ด้วยจะเลิศมาก

ดวงปักษ์หลัง ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิก ช่วงนี้ต้องระวังควรละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามเพราะมีในเรื่องของอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในดวงชะตา เอาเป็นว่ามีสติกับทุกสิ่งทุกอย่าง และไปทำบุญไหว้พระตามที่ได้บอกไว้ จะได้ช่วยผ่อนหนักเป็นเบาหรือไม่เกิดขึ้นเลย

การงาน ระวังการทะเลาะมีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน รวมทั้งอุบัติเหตุไม่คาดคิดให้เรื่องงานเพราะฉะนั้นจะทำอะไรต้องมีสติ และตรวจทานงานให้รอบคอบก่อนปล่อยออกไปไม่เช่นนั้นอาจมีผลกระทบเสียหายมาถึงคุณได้ ใครทำงานด้านครีเอทีฟ ศิลปะ ความสวยความงามถือว่าดี มีเกณฑ์ร่วมงานกับเพศที่สาม

การเงิน ถือว่าดีมีคนสนับสนุนช่วยเหลือหรือใครกำลังยื่นกู้แบงค์ก็มีโอกาสที่จะได้ แต่พึงระวังการเสียเงินซ่อมแซมข้าวของที่เสียหาย ใช้เงินเยอะอยู่พอสมควร เอาเป็นว่าวางแผนให้ดี แต่โดยรวมแล้วยังถือว่าผ่าน

ความรัก คนมีคู่แล้ว ระวังทะเลาะกันแรงๆ ด้วยปัญหาความเจ้าชู้ของคุณสามี ดังนั้นต้องทำใจว่าช่วงนี้แฟนคุณเป็นคนมีเสน่ห์ฟรุ๊งฟริ๊งคนย่อมอยากจะเข้าหาเข้ามาทำความรู้จักด้วยเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าดูจะเลยเถิดก็ต้องจัดการคุยกันให้รู้เรื่องแต่ใจเย็นๆ คนโสด เยอะจนเลือกไม่ถูก เอาเป็นว่าจะได้คนที่ไม่คาดฝันเอาไว้ล่วงหน้า หรือตกหลุมรักคนเพศเดียวกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ

Tip หาเวลาไปสักการบูชาองค์เจ้าพ่อเสือ ที่ศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า และที่ขาดไม่ได้ควรเติมน้ำมันตะเกียงด้วย โดยก่อนที่จะเติมไปอธิษฐานขอพรซะก่อนว่าวันนี้ลูกชื่อนี้นามสกุลนี้มาขอพร ขอเติมน้ำมันตะเกียง ขอให้ลูกรอดพ้นจากอุบัติเหตุทั้งหมด แล้วไปเติม จะได้เฮงๆ

ดวงปักษ์หลัง ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ? 15 มกราคม)

ชาวราศีธนูระวังเรื่องความเครียดจะทำให้คุณปวดหัวนอนไม่หลับ รวมถึงชักจะระบาดทำให้สุขภาพย่ำแย่ลงด้วย เพราะฉะนั้นปล่อยใจให้มันสบายๆ มองโลกในแง่ดี ไปดูอะไรสวยๆ งามแก้เครียดแก้เซ็งจะได้ไม่ต้องมานั่งคิดมาก

การงาน เอาเป็นว่าการงานมีความมั่นคงดี ใครคิดเปิดธุรกิจส่วนตัวสามารถเปิดได้นะจ๊ะแต่ขอให้เริ่มต้นจากอะไรที่พอดีตัวไปก่อน การงานด้านการต่างประเทศถือว่ารุ่งเลยทีเดียว หรือบางคนมีโอกาสได้โกอินเตอร์ รวมทั้งใครทำงานด้านคอมพิวเตอร์และแวดวงโซเชี่ยลถือว่าเลิศ

การเงิน เครียดบ้างอะไรบ้างตามประสา ใครรอเงินอะไรอยู่ยังต้องรอกันต่อไป และที่สำคัญอย่าให้ใครยืมเงินเป็นอันขาดมีโอกาสต้องมานั่งเครียดกุมขมับเพราะการที่เค้าจะมาคืนให้ตามกำหนดนั้นช่างดูยากเย็นแสนเข็นเหลือเกิน

ความรัก คนมีคู่แล้ว ถ้าลดความวิตกกังวลความคิดเยอะ คิดอะไรไปล่วงหน้า คิดอะไรในแง่ที่ไม่ดีไปได้ ครอบครัวจะเป็นสุขมากกว่านี้ เพราะทั้งหมดทั้งมวลนั้นมันขึ้นอยู่กับความคิดของคุณเป็นหลัก ถ้าปล่อยวางได้จะดี คนโสด ใครอยากกินฝรั่งจิ้มเกลือมีโอกาสแล้ว หรือใครจะลองหันมาเอาฝรั่งจิ้มกะปิดูก็จัดไปจ้า

สุขภาพ อาการเครียด ไมเกรน ปวดหลัง รวมทั้งระบบภายใน

Tip ช่วงนี้ทำบุญโลงศพ อุทิศให้สรรพวิญญาณทั้งหลายทั้งปวง หรือถ้ามีโอกาสควรไปทำบังสุกุลเป็นบังสุกุลตายแนะนำที่วัดพระพิเรนทร์ย่านคลองถม ที่นั่นจะมีการทำบุญบริจาคโลงศพและทำพิธีบังสุกุลอย่างถูกต้อง ลองไปดูนะจ๊ะ

ดวงปักษ์หลัง ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) ชาวราศีมังกร มีอาการเครียดฝังในไม่ยอมพูดและไม่กล้าที่จะบอกใคร เอาเป็นว่าลองระบายมันออกมาให้คนที่คุณไว้ใจฟังบ้างอะไรบ้างจะเป็นการดี และช่วงนี้ชีวิตพัวพันอยู่กับคนอายุน้อยกว่า เอาเป็นว่าแอ๊บแบ๊วทำตัวเนียนๆ ไปแล้วกัน

การงาน เรียกว่าการงานไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน หรือใครต้องติดต่องานกับผู้ชายถือว่าเลิศเลยทีเดียว แต่ระวังสำหรับคนทำธุรกิจส่วนตัว ถ้ารู้สึกอยากจะขยับขยายเพิ่มเติมต่อยอดธุรกิจแนะนำว่าอย่าจะดีกว่า ส่วนคนทำงานประจำถือว่าไปได้สวย ใครทำงานประเภทที่ปรึกษาให้กับองค์กรต่างๆ เรียกว่าก้าวหน้าสุดๆ

การเงิน ใครคิดกู้เงินแบงค์บอกเลยว่ามีโอกาสได้ดังหวัง แต่ระวังเรื่องการผ่อนชำระเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ ดังนั้นถึงแม้การเงินจะยังไปได้ก็ตามแต่คุณเองก็ต้องรู้จักใช้และเผื่อเงินเก็บเอาไว้ด้วยถึงแม้ว่าจะเก็บได้อย่างยากลำบากก็ตามที

ความรัก คนมีคู่แล้ว ระวังความรู้สึกเก็บกดทุกข์ใจในเรื่องของความรัก ดังนั้นช่วงนี้หากมีความรู้สึกไม่ดีค้างคาอยู่ในใจแนะนำให้ระบายออกมาดีกว่า อย่างน้อยอีกฝ่ายจะได้รับรู้ความรู้สึกภายในใจคุณ ที่สำคัญพูดแล้วเคลียร์แล้วให้จบไปอย่ารื้อฟื้นขึ้นมาอีก คนโสด ระวังท้องก่อนแต่ง ดังนั้นป้องกันตัวเองด้วยนะจ๊ะ

สุขภาพ ความเครียดความอึดอัดหัวใจ

Tip หากคุณมีเวลาลองไปสักการบูชาเจ้าแม่ทับทิม แนะนำบริเวณใต้สะพานซังฮี้ ขอพรในเรื่องของความรักให้มีความสุข ตามสูตรหากจะขอพรเรื่องความรักให้เตรียมหัวหอมแดงไป 6 หัวด้วย ลองดูนะจ๊ะ

ดวงปักษ์หลัง ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ช่วงนี้อารมณ์รุนแรงหงุดหงิดง่าย ปากไว ใจเร็ว ชอบพูดจาทิ่มแทงผู้อื่น แถมขี้เม้าท์ขี้นินทาชาวบ้านอีกต่างหาก ควรลดพฤติกรรมนี้ไม่เช่นนั้นจะเป็นภัยแก่ตัวเอง เอาเวลาไปโฟกัสในเรื่องของงานเป็นดีที่สุด

การงาน ระวังเรื่องการทำงานเป็นทีมจะมีการขัดแย้งกันเกิดขึ้น ดังนั้นตัวคุณเองต้องเข้มแข็งเอาไว้ให้มากและต้องเด็ดขาดพร้อมที่จะฟันธงและแก้ไขปัญหาต่างๆ อยู่ตลอดเวลา คุณอาจรู้สึกท้อแท้บ้างอะไรบ้างรวมทั้งการมีปากเสียง เอาเป็นว่าบริหารจัดการงานในความรับผิดชอบให้ดีแล้วกัน

การเงิน ใครกำลังรอเรื่องมรดกหรือที่ดินต่างๆ มีโอกาสได้นะจ๊ะ ส่วนเรื่องการเงินโดยทั่วไปเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ทุกอย่างได้มาจากความสามารถของตัวคุณเองทั้งนั้น และถ้าใครมีความสามารถในการประดิษฐ์ประดอยหรืออะไรก็ตามลองงัดมาใช้อาจสร้างรายได้พิเศษให้คุณอีกทาง

ความรัก คนมีคู่แล้ว เรียกว่าปัญหาเก่าปัญหาเดิมที่เกิดขึ้นซ้ำซากกำลังบั่นทอนความสัมพันธ์ในครอบครัวดังนั้นช่วงนี้อยู่นิ่งๆ ก่อน อย่าเพิ่งชวนใครทะเลาะ ไม่งั้นปัญหาจะไม่จบ เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นตัวค่อยๆ รักษาปัญหา ถ้าคุณไม่ใจร้อนปัญหาจะไม่ใหญ่ไปกว่านี้แล้ว คนโสด ไปทำบุญไหว้พระนะจ๊ะ อาจเจอเนื้อคู่ในสายบุญก็เป็นได้

สุขภาพ ระวังปัญหาในช่องปาก

Tip หาโอกาสซื้อต้นไม้ไปถวายวัดที่ต้องการและกำลังขาดแคลน เช่นวัดที่กำลังบุกเบิก สร้างใหม่ ต้องการต้นไม้ไปลงเพื่อให้ความร่มรื่น คุณก็จัดหาไปถวาย ชีวิตจะได้มีความร่มเย็นเป็นสุข

ดวงปักษ์หลัง ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม ? 15 เมษายน) ชาวราศีมีน เรียกว่าเป็นช่วงแห่งการแข่งขันเพราะฉะนั้นก็ฟิตซ้อมร่างกายของตัวเองให้ดีๆ แล้วกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันขึ้นอยู่กับผลของการกระทำของตัวคุณเองนั้นแหละ ถ้าคุณทุ่มเทให้กับอะไรอย่างเต็มที่ความสำเร็จนั้นย่อมเป็นของคุณ

การงาน ช่วงนี้คู่แข่งเยอะหน่อยต้องให้วิธีชิงไหวชิงพริบกันพอสมควร แถมมีเรื่องของการเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปทำงานนอกสถานที่อีกด้วย เอาเป็นว่าบริหารจัดการงานในคอนโทลของตัวเองให้ดีๆ หากต้องมีเรื่องประกวดราคาหรือพรีเซ็นต์งานแข่งกับบริษัทอื่นคุณมีโอกาสชนะ

การเงิน ระวังหนี้สินก้อนใหญ่จะพอกพูนจนคุณเองไม่รู้จะทำอย่างไร การหมุนเงินบอกเลยว่าค่อนข้างติดขัดฝืดเคือง ดังนั้นดูแลเรื่องการเงินให้ดี อย่าใช้เงินล่วงหน้าอย่าใช้เงินเกินตัว วางแผนดีๆ อย่าพยายามเป็นหนี้เพิ่ม

ความรัก คนมีคู่แล้ว ระวังเรื่องการปิดบัง หากคุณเองมีเรื่องอะไรปิดบังหรือคิดจะทำอะไรไม่ดี ก็บอกเลยว่าหยุดซะเถอะเพราะคุณเองจะเดือดร้อน โดยเฉพาะถ้ายังตัดใจจากคนรักเก่าไม่ได้ ก็ไม่รู้จะบอกว่าไงแค่ให้พยายามแล้วกัน แต่ถ้าแฟนคุณกำลังมีประเด็นกับแฟนเก่า อันนี้ต้องจับเข่าคุยกันให้รู้เรื่อง คนโสด มีเกณฑ์พบรักนะจ๊ะแต่ระวังเสียตัว ถ้ายังหวงแหนพรหมจรรย์อยู่ก็อย่าเที่ยวไปค้างอ้างแรมหรือขึ้นคอนโดใครซุ่มสี่ซุ่มห้า

สุขภาพ งดเครื่องดื่มแอลกอลฮอลล์ในระยะนี้

Tip พยายามอย่าแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีดำในปักษ์นี้ ขอให้แต่งสีสันสดใส ถ้าเป็นไปได้งดเว้นงานศพต่างๆ จะเป็นการดี และถ้ามีโอกาสควรทำบุญโลงศพด้วย



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้กายน้องบรู๊คลินKatyPerryน้องบีน่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก