อิ่มอร่อยระดับเทพที่ร้านปิ้งย่าง GURU GYUU Yakiniku

อ่าน 4,606

วันนี้ จะพาทุกท่านไปชิม Buffet Super เมนูปิ้งย่างระดับเทพที่ร้าน GURU GYUU Yakiniku สาขา 2 กันครับ บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาเพราะแค่ชื่อร้านก็บอกแล้วว่าเป็นกูรู แห่งเมนูเนื้อ และที่บอกว่าเป็นบุฟเฟต์ปิ้งย่างระดับเทพนั้น ก็เพราะทุกๆเมนูที่นำมาเสิร์ฟในวันนี้ทางร้านได้เลือกสรรค์แต่สุดยอดเมนู ทั้งของคาว ของหวาน ซีฟู้ดเครื่องดื่ม รวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มาเสิร์ฟให้ไม่อั้นตลอด 2 ชมเต็มๆ ตามไปชม เมนู Buffet Super กันเลยดีกว่าครับ

ร้าน GURU GYUU สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ระหว่าง BTS สะพานควาย และ BTS อารีย์ ตกแต่งด้วยโทน ดำแดง มองเห็นได้อย่างชัดเจน เมนู บุฟเฟต์ ก็จะมีราคา 299 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม (เฉพาะวันพุธ ถึง วันศุกร์ ก่อน 15.00 น.) 444 บาท.ไม่รวมเครื่องดื่ม (เด็กสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร 250 บาท) และ 555 บาท รวมเครื่องดื่มแล้ว (เด็กสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร 300 บาท)

และเมนูพระเอกของเราในวันนี้ Buffet Super 13 เมนูสุดพิเศษราคา 1555 บาท รวมเครื่องดื่ม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล

อิ่มอร่อยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ สุดยอด Super Buffet ร้าน GURU GYUU Yakiniku ซึ่งร้านจะมีสองสาขา สาขาแรก ตั้งอยู่ที่ซอยราชครู สาขาที่สองตั้งอยู่ ระหว่าง BTS สะพานควาย กับ BTS อารีย์ ส่วน เมนู Super Buffet 1555 บาท จะมีเฉพาะ ร้าน GURU GYUU Yakiniku สาขา 2 เท่านั้นนะครับ เชื่อแล้วหรือยังครับว่า ราคาไม่ได้แพงเลยเมื่อเทียบกับ สุดยอด พรีเมี่ยมเมนูทั้ง 13 อย่าง รวมทั้งเมนูปกติ แถมยังมีน้ำจิ้ม ครบรสอีก 4 อย่าง นี่ยังไม่รวม เครื่องดื่ม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มาเสิร์ฟรัวๆ แบบ Non Stop กันอีกด้วย *(สำหรับโปรโมชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล เสิร์ฟไม่อั้นมีถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 เท่านั้น)* ใครที่ชื่นชอบ อาหารปิ้งย่าง แนะนำเลยครับ ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน มาเฟียฟู้ด รับประกัน ความอร่อยครับ



บทความแนะนำ


การรับประทานผิวพรรณผลไม้เพียงหนึ่งครั้งTheYersความเหงาเที่ยวต่างประเทศพระราชวังบักกิงแฮมที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก