ไปเที่ยวเชียงใหม่อย่าลืมไปทาน เดอะ ชาโตเบียง สเต็กอร่อย

อ่าน 4,630

วันนี้เราก็จะพาชิมสเต็กอร่อยกันที่ย่านถนนระแกง ต.ช้างคลาน เชียงใหม่ ร้านนี้เป็นร้านสเต็กเก่าแก่ที่อยู่คู่กับถนนระแกงมาช้านาน แถมยังเป็นร้านที่สาวกคนชอบทานสเต็กรู้จักกันดี ส่วนใครที่ไม่ค่อยชอบทานสเต็ก หากได้มาทานสเต็กร้านเดอะ ชาโตเบียง แล้ว รับรองต้องขอสมัครเป้นพลพรรครักสเต็กแน่นอน เตรียมตัวจดที่อยู่พร้อมเบอร์โทรศัทพ์ของร้านเดอะ ชาโตเบียง กันได้เลย 053 820089 , 081 5685728 แล้วรีบโทรไปจองโต๊ะด่วน !!!

เดอะ ชาโตเบียง สเต็กอร่อยร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนระแกง ถนนช้างคลาน ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับโรงแรมลานนา พาเลซ จะว่าไปแล้วย่านนี้ก้มีร้านอาหารอร่อยอยู่หลายร้าน และถือว่าเป็นย่านเศรษฐกิจหลักของเมืองเชียงใหม่เช่นกัน เพราะเป็นย่านที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติพักอาศัยอยู่มาก มีธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของ ร้านนวดแผนไทย สปา เกิดขึ้นมากมาย ใครมาเทียวย่านนี้สามารถใช้ชีวิตอยู่ในย่านนี้ได้เลย โดยไม่ต้องเดินทางต่อไปที่ไหนอีก เรียกได้ว่า ONE STOP SERVICE เลยทีเดียวละค่ะ



บทความแนะนำ


การขับถ่ายรับประทานอาหารแขม่วท้องริกกี้แรนดาซโซเพลงร็อคตามล่าฝันบอยพิษณุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก