เช็คดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2558

อ่าน 7,376

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พุทธศักราช 2558 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 11 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ โคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ เวลา 11.14 น. วันนี้เป็นวันอาหารโลก และไม่เหมาะกับการนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูม ระวังการเกิดแผ่นดินไหวทางซีกโลกตะวันตก และหากประเทศใดเคยเกิดแผ่นดินไหวต้องควรระวังให้ดี ทิศมงคลคือทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศไม่ดีคือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ส่วนในแต่ละวันจะเป็นอย่างไร เรามาดูกันนะคะ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้อาจจะมีการรู้สึกเบื่อหน่ายงานจนอยากจะลาออก ขอให้คิดทบทวนให้ดี เพราะจะส่งผลถึงการงเงินได้ จะใช้จะจ่ายช่วงนี้ต้องระวังให้ดี ความรักอยู่ในช่วงการเรียนรู้นิสัยใจคอซึ่งกันและกันถือว่าเป็นเรื่องที่ดี การเดินทางไกลในระยะนี้มักจะคอยมีผู้ใหญ่ติดตามไปด้วยบ่อยครั้ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้คุณมักจะมีอาการปวดหัว และปวดท้องบ่อย เกิดจากอาการคิดมาก เครียดลงกระเพาะต้องรักษาสุขภาพให้ดี การงานระยะนี้มันน่าเหนื่อยหน่ายสำหรับคุณเพราะเจอแต่ปัญหาเดิม ๆ การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องชำระหนี้สินให้หมดไป ใช้จ่ายต้องระวังให้ดี ความรักของคนโสดต้องระวังการเสียทรัพย์เพราะความรักครั้งใหม่ การเดินทางไกลระยะนี้มักเจอคนเอาเปรียบ ทำท่าจะดีแต่จริง ๆ นั้นคอยใส่ร้ายคุณอยู่บ่อยครั้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานของคุณ โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณในการตัดสินใจ ส่งผลดีไปถึงการเงินที่มั่นคงแต่ต้องยับยั้งชั่งใจสักนิด หากคุณทำได้และมั่นใจก็ดี หากคุณไม่มั่นใจทำไม่ได้ก็อย่าทำ อาจจะเกิดปัญหาตามมาได้ ความรักหมั่นเอาใจใส่กันและอย่าเอาแต่จับผิด หรือระแวงจนเกินไป อาจเกิดปัญหาขึ้นมาได้ เดินทางไกลมักจะมีความสุขดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังการทานอาหาร จะทำให้มีอาการปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษจะทานอะไรควรระวัง การงานอยู่ในช่วงที่ขยันเพราะตัวคุณมีเป้าหมาย ทั้งเรื่องบ้าน เรื่องรถ เรื่องที่อยู่คอนโด การเงินอยู่ในช่วงจ่ายออกแต่ไม่คล่องตัว มักหมดไปกับการเที่ยว หรือการเที่ยวกลางคืน เสี่ยงเป็นหนี้สูง ความรักอยู่ในช่วงแบบราบเรียบเรื่อย ๆ มีปัญหาบ้างแต่คลี่คลายไปได้ทุกครั้ง การเดินทางไกลของคุณมักจะไปโดยเรื่องของงานที่ทำให้ได้เงินมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพระยะนี้อาจจะมีอาการปวดเอว ปวดขา การงานอยู่ในระยะที่ต้องพึ่งพาอาศัยกันแบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า การเงินช่วงนี้หมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง การเที่ยว การเสพ การดื่ม ต้องดูแลให้ดีมีโอกาสเป็นหนี้สูง ความรักอยู่ในช่วงต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันแต่คุณอาจจะรู้สึกเหมือนถูกกุมอำนาจ เพราะคู่ของคุณมักจะมีอิทธิพลเหนือกว่าต้องทำใจ การเดินทางไกลมักจะพบแต่ปัญหาที่รบกวนหัวใจตลอดเวลา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้คุณมักจะหมกมุ่นกับสิ่งที่คุณสนใจเป็นพิเศษจนทำให้คุณเกิดความเครียดขึ้นมาได้โดยง่าย และควรระวังการเจ็บป่วยโดยที่ไม่รู้สาเหตุ การงานอยู่ในช่วงที่ต้องดูแลเอาใจใส่ให้ดี รวมถึงการทำผลงานก่อนปลายปีนี้ให้ดีด้วย การเงินช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก มักจะเกิดการผิดพลาดในการใช้เงินบ่อยครั้ง ต้องระวังการให้คนอื่นหยิบยืมเงิน เพราคุณจะไม่ได้คืน รวมถึงการเซ็นค้ำประกันที่สุดท้ายคุณต้องมานั่งชำระหนี้เอง ส่งผลไปถึงความรักที่จะสั่นคลอนตามมาเพราะเรื่องของเงินทอง เดินทางไปไหนมาไหนหมั่นทำบุญ ถวายสังฆทานบ้างจะดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ควรไปตรวจสุขภาพบ้าง มีแนวโน้ม เกิดโรคประจำตัวที่เกี่ยวกับเลือด และหัวใจได้ การงานระยะนี้ทำให้คุณไม่มีความสุขนัก มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานต่างเพศ การเงินตัวคุณยังคงต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ หมั่นประหยัดไว้บ้างจะดี ความรักระยะนี้ทำให้คุณอึดอัดเพราะต้องไปอยู่ในบ้านของคู่รักของคุณ ทำให้คุณไม่มีความเป็นส่วนตัว ต้องทำใจสักระยะจะดีขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


SpiesBridgeความรักเที่ยวในประเทศผู้ชายที่เที่ยวผู้หญิงเทศกาลล่องแก่งหินเพิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก