ดวงความรักของคนเกิดวันเสาร์ กับคนรักทั้ง 7 วัน

อ่าน 3,528

คนรักเกิดวันอาทิตย์มีเกณฑ์ผิดใจกันด้วยเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว ทั้งคู่ต่างต้องดูแลใจกันและกันให้ดี ใช้ความเข้าใจในการแก้ปัญหาก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

คนรักเกิดจันทร์มีเกณฑ์ที่ต้องห่างหรือเดินทางไกล แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของพวกคุณจืดจาง การติดต่อสื่อสารและความห่างกลับยิ่งทำให้คุณได้พิสูจน์ความรู้สึกดีดีที่มีต่อกัน และแน่นอนความรักที่มั่นคงแน่นแฟ้นทำให้คุณมีความสุขในความรัก

คนรักเกิดอังคารแม้หน้าที่การงานจะทำให้คุณไม่ค่อยได้มีเวลาให้แก่กันและกัน แต่ความเข้าใจจะทำให้คุณก้าวข้ามผ่านปัญหานี้ไปได้ ใช้เวลาในช่วงวันหยุดให้กันเยอะๆเพียงเท่านี้ก็จะทำให้สถานการณ์ความรักของคุณดีขึ้นได้แน่นอน

คนรักเกิดพุธการใช้อารมณ์จะทำให้ปัญหาในความรักรุนแรงมากขึ้น แม่ในช่วงนี้คุณจะได้รู้ความลับในความรักที่คุณไม่ต้องการรู้แต่ก็นั่นแหละความรุนแรงไม่ใช่วิธีของการแก้ปัญหา การมีสติและทบทวนทุกบทบาทยอมรับในความผิดพลาดของตัวเองด้วย สิ่งนี้จะทำให้ความรักของคุณไปต่อได้

คนรักเกิดพฤหัสบดีความรักที่แสนโรแมนติกจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณเป็นที่น่าอิจฉาของคนรอบข้าง เพียงแต่ให้รู้จักคำว่าพอเพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับและให้ความรักที่สร้างความสบายใจให้กับทุกๆฝ่าย ความรักจะยั่งยืนได้ก็ด้วยความรักเดียวใจเดียว

คนรักเกิดศุกร์ความเครียด การเสียความรู้สึกในเรื่องบางเรื่องอาจทำให้ช่วงนี้ความรักของคุณมีปัญหาใหญ่และสามารถบานปลายไปได้ ควรใช้สิต และพึ่งพาผู้ใหญ่ให้เข้ามาเคลียร์ปัญหา รวมถึงคุณทั้งคู่ก็ต้องยอมที่จะให้อภัยและหันหน้าเข้าคุยกันด้วย

คนรักเกิดเสาร์มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ทำให้คุณได้รู้สึกว่าความรักเริ่มมีสีสันขึ้นแล้ว มีเกณฑ์มีบุตร หรือได้อสังหาริมทรัพย์ที่จะทำให้ความรักของคุณมีความมั่นคง หรือแม้แต่การร่วมหุ้นลงทุนซึ่งมีทิศทางอนาคตที่ชัดเจนเห็นผลเป็นที่น่าพอใจ



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติตบกันบนรถเมล์มนุษย์ป้าสั้นกุดซุปเปอร์โมเดลลูกเกดเที่ยวฉงชิ่งเที่ยวจีนอันซีนมนุษย์ป้ามหาโหดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก