เช็คดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2558

อ่าน 2,467

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 แรม 9 ค่ำ เดือน 12 ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ โคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 10.45 น. และยกเข้าราศีกันย์เวลา 17.31 น. วันนี้เป็นวันสิ่งแวดล้อมไทย หากแต่วันนี้ไม่ควรรับลูกจ้าง แม่บ้านเข้ามาในวันนี้ มีโอกาสข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะสูญหายสูง รวมไปถึงการใส่เครื่องเพชรพลอยมีโอกาสที่จะหาย หรือถูกจี้ปล้นได้เช่นกัน ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศเสีย คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้การติดต่อสื่อสาร การเจรจาต่อรองจะได้ผลตอบรับที่ดี มีผู้อ่อนวัยกว่าจะยื่นมือให้ความช่วยเหลือ การเงินได้มาจ่ายคล่อง ต้องระมัดระวังการจับจ่ายบ้าง ความรักราบรื่นดี แต่ควรพูดจาแบบถนอมน้ำใจแล้วจะไปกันได้ด้วยดี คนโสดหากเดินทางบ่อย ๆ ในระยะนี้จะเจอเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ แต่การเดินทางในทุก ๆ ครั้งต้องไม่ประมาท มีเกณฑ์ที่จะประสบอุบัติเหตุ ใช้สติก่อนสตาร์ททุกครั้ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังของมีคมจะบาดมือ รวมไปถึงการใช้เครื่องมือของมีคม ต้องระวังให้มาก ระยะนี้คุณมักจะมีอาการเบื่อหน่ายงาน ถึงขั้นอยากออกจากงานก็มี แต่มักจะมีเพื่อนร่วมงานมารั้งคุณไว้เพื่อไม่ให้ออก ส่งผลไปถึงการเงินที่ไม่มั่นคง ระวังการหยิบยืมที่มักจะไม่ได้คืน ความรักระยะนี้มีรักแบบเด็ก ๆ อารมณ์ก็ดูเด็ก ๆ ตามไปด้วย แลดูไม่จริงจังและไม่มั่นคงเท่าไร การเดินทางไกลหากไปงานบุญมักจะได้โชคลาภกลับมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้มีการเปลี่ยนแปลงทัศนคติบางอย่างเกิดขึ้น จะส่งผลให้เกิดการโต้แย้งในสายงาน การเงินช่วงนี้มั่นคง มีรายได้จากหลาย ๆ ทาง หากคุณเป็นคนขยันยิ่งจะส่งผลดี ระวังเพื่อนเพศเดียวกันจะหมั่นไส้คุณมากเป็นพิเศษ แต่ไม่เสียหายอะไรมาก ความรักของคุณช่วงนี้มักจะติดลบ ระวังสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรง ทำให้อ่อนเพลียบ่อย ๆ หมั่นทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้การงานของคุณค่อนข้างดี ถ้าไม่ติดว่ามีคนคอยจับผิดในการทำงานของคุณ การเงินดี มีโชคที่จะได้เงินแบบไม่ทันตั้งตัว มีแต่คนช่วยเหลืออุปถัมภ์คุณในระยะนี้ เพราะตัวคุณเองเป็นคนคิดดี รู้จักใจเขาใจเรา เลยเป็นเกราะคุ้มครองตัวคุณได้เป็นอย่างดี เสียตรงที่คุณชอบคิดลบกับตัวคุณเองเลยทำให้เสียโอกาสดี ๆ ไปหลายครั้ง ชีวิตที่คิดบวกจะส่งผลให้คุณดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้จะเกิดการเบื่อหน่ายงาน เหตุเพราะจากการถูกตรวจสอบงาน หรือความวุ่นวายในสายงานของคุณเอง การเงินของคุณขึ้น ๆ ลง ๆ ติดขัดบ่อย ได้มาก็ต้องใช้จ่ายหมด ความรักมั่นคงดี หมั่นเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันให้ดี วางแผนการใช้ชีวิตให้ดีจะส่งผลถึงความมั่นคงการเงินในระยะยาว ระวังของมีคมบาดมือ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้คุณทำงานได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว เจ้านายชื่นชอบเป็นพิเศษ แต่ต้องทำใจจะวุ่นวายปั่นป่วนไปด้วยคนหมู่มากล้อมรอบกาย การเงินกำลังเจริญก้าวหน้า ระวังการเดินทางไกลมักไม่ประสบผลสำเร็จดังใจหวัง ระวังเพื่อนที่คบกันมานานจะกลายเป็นศัตรู เกิดการอิจฉาคุณแบบไม่แสดงออก ระวังโรคหอบหืดจะถามหา ใช้ความฉลาดให้ถูกที่แล้วชีวิตจะมีความสุข

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเรื่องรถที่จะทำให้คุณไม่ปลอดภัย รวมไปถึงการเสียทรัพย์ในลักษณะที่ต้องซ่อมแซมรถ การงานของคุณอาจจะต้องเหนื่อยกับการดูแลลูกทีม ในการเป็นผู้นำนั้น มักจะส่งเสริมการเงินของคุณได้ดีเช่นกัน ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี เรียกได้ว่าช่วงอินเลิฟเริ่มรัก ควรศึกษาใจคอกันให้ดี มีโอกาสที่จะรักเขาข้างเดียวได้ เดินทางไกลระยะนี้มักจะได้ทรัพย์

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ทิปส์ท่องเที่ยวลายมือดูดวงข่าวล่าสุดที่เที่ยวเด็กแว้นเตือนภัยโหงวเฮ้งปั่นจักรยานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก