ดูดวงรายสัปดาห์ ตามราศี ประจำวันที่ 7-13 ธันวาคม 2558

อ่าน 13,956

ดวงรายสัปดาห์ตามราศี วันที่ 7-13 ธันวาคม 58 โดย อาจารย์วันศุกร์สุข @deedaily มาแล้วนะ.. deedaily.com ^O^/เอามาให้ได้ดูกันแบบรวดเร็วทันใจเลย.. สำหรับสัปดาห์นี้ ดวงใครจะเป็นไง ทั้งเรื่องของ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ พร้อมทั้ง Tips เสริมดวง ที่จะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น สำหรับคนทั้ง 12 ราศี มาดูกันเลยค่ะ ^ ^

ราศีเมษ ( 13 เมษายน-14 พฤษภาคม )การงาน จะมีสิ่งที่ต้องทบทวน บางคนจะได้หยุดพักชั่วคราว อาจมีการชะลอโครงการ หรือมีคำสั่งย้าย มีการเปลี่ยนแปลงระยะสั้น การเงิน การร่วมหุ้นลงทุนทางธุรกิจจะพบความสำเร็จในระยะยาว อาจได้ข่าวคราวการเงินที่รอคอย หรือมีคนอำนวยโชคลาภให้ความรัก คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาแน่ จะมีแต่งานและก็งาน ทนเหงาไปก่อนนะ ส่วนคนมีคู่จะเป็นเวลาที่ดีของคุณ มีความเบิกบานต่อสายสัมพันธ์ในปัจจุบัน และคาดหวังได้ถึงความแจ่มใสในอนาคตด้วยสุขภาพ ระวังปัญหาซึมเศร้า โดยเฉพาะคนสูงอายุวัยเกษียน จะเกิดความเครียดTIPS ปัญหาจากเงื่อนไขที่คุณไม่พึงพอใจแต่ปฏิเสธลำบาก รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน เป็นพันธนาการบางอย่างที่รัดตัวคุณไว้

ราศีพฤษภ ( 15 พฤษภาคม-15 มิถุนายน )การงาน อยู่ในบทบาทงานที่เด่น ได้รับแรงสนับสนุนอย่างดี บางคนกำลังมีแผนธุรกิจการงานร่วมกับคู่ของตน ซึ่งก็มีแนวโน้มในทางที่หวังผลได้ การเงิน มีทรัพย์สินรองรับ ไม่ลำบาก ไม่ได้ขาดแคลน แต่อาจจิตตกกังวล ไม่มั่นใจต่อสถานะการเงินตัวเองในอนาคตความรัก คนโสดมีสิ่งที่เรียนรู้จากกันและกันเพิ่มมากขึ้น ได้ใช้ทักษะและประสบการณ์เพื่อการสังเกต เพื่อการพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้มีผลดีกับคู่รักที่อยากทำกิจกรรมอื่น ๆ ร่วมกัน นอกเหนืองานประจำ อาจเป็นการเริ่มต้นในการสร้างฐานะที่ดีสำหรับอนาคตสุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องการดื่ม การสูบบุหรี่จะส่งผลของโรคหรือความเจ็บป่วยTIPS จัดการปัญหาไปทีละขั้น คุณสามารถหาความร่วมมือจากคนอื่นได้ หรือเป็นคนนำทีมไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ ไม่ว่าจะมีแรงกดดันอย่างไร

ราศีเมถุน ( 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม )การงาน ดำเนินไปได้ราบรื่นดี ยังมีความหวังกับผลตอบแทนในอนาคต แต่ก็ไม่มีอะไรหวือหวานัก การเงิน การต่อยอดธุรกิจการงาน การเดินทาง การลงทุน มีโอกาสงามๆ รออยู่ความรัก คนโสดมีความเหน็ดเหนื่อยกับคนที่ดูอยู่ ยังต้องร่วมทางกันต่อไป ไม่ใช่จะราบรื่นไปหมดทุกอย่าง ส่วนคนมีคู่มีช่องว่างนะ ถ้าห่างกันจะยิ่งรู้สึกห่างไกล อยู่ใกล้ก็ยังทำให้เหงาอยู่ดี อาจลึกระดับก้นบึ้งจิตใจเลยก็ได้ ควรคุยกันนะสุขภาพ อาการปวดหลังจากการนั่งทำงานนานๆ อาจทำให้ปวดหลังเรื้อรังนะTIPS ตัวคุณอาจมีสัญชาตญาณบางอย่างที่แม่นยำมาก ลองใช้ลางสังหรณ์ตัวเองดูบ้าง แต่ขณะเดียวกันก็ระวังหลุมพรางของอารมณ์ด้วย

ราศีกรกฎ ( 16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม )การงาน การร่วมงานกับบุคคลที่อายุน้อยกว่า หรือมีตำแหน่งต่ำกว่า อยู่ในสถานะเป็นลูกน้อง บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่เข้ามาใหม่ จะช่วยคุณได้มากเป็นพิเศษการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี รายได้ขึ้นอยู่กับการงานเป็นหลัก ดูแนวโน้มถือว่าเป็นแง่บวก จะมีแรงกระตุ้นเกี่ยวกับตัวเลขอย่างน่าสนใจความรัก คนโสดมีเรื่องให้เหนื่อยกับคนที่เพิ่งคบกันไม่น้อย แต่ก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของความรับผิดชอบ ส่วนคนมีคู่ยังหาความแน่นอนไม่ได้ หากร้ายอยู่จะกลายเป็นดี แต่ดี ๆ กันอยู่อาจจะทะเลาะกันก็ได้ หากมีความสัมพันธ์กับมือที่สามยิ่งแย่ใหญ่อนาคตด้วยสุขภาพ ระวัง ไมเกรน(ปวดหัวข้างเดียว) กล้ามเนื้อต้นคออับเสบ(เล่นไลน์เยอะ)TIPS บางทีเราใหญ่แต่ตัวหรือพองแต่ลม เพราะไม่มีศักยภาพแท้จริงอย่างที่ตนเองคิด หรือเอาเข้าจริงๆ ก็เผชิญแรงกดดันไม่ได้ ถอยออกมาก่อนดีกว่า

ราศีสิงห์ ( 16 สิงหาคม-15 กันยายน )การงาน มีความสุขกับธุรกิจหรือโครงการที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ยังจะก้าวไปข้างหน้าได้อีกไกล(ดอกเบี้ยเพิ่ม) การเงิน การเงินมีเงินแต่ซื้อหาอะไรบางอย่างไม่ได้ ถึงแม้จะใช้เงินฟาดแลกความสุขเต็มทีแล้วก็ตาม ตลอดจนมีเรื่องให้เลือกมาก มีเรื่องรบกวนใจนะความรัก คนโสดมีเรื่องต้องปรับตัวอีกมาก อาจได้เรียนรู้ด้านที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนมากขึ้น แต่ก็ยังต้องอะลุ้มอล่วย ประนีประนอมกัน ส่วนคนมีคู่คู่รักคู่ครองเหนื่อยต่อกัน แต่ก็ยังต้องร่วมทางกันไป เป็นสภาวะที่ต้องอดทนอย่างมากเหมือนกันสุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด เนื่องมาจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดหรืออยู่ในสภาวะตึงเครียด จะป่วยหนักได้นะครับTIPS จะมีอุปสรรคเข้ามาท้าชน แต่ถ้าคุณมั่นใจตนเองว่ากระดูกแข็งเหมือนกัน สู้ให้เต็มที่ ไม่มีใครทำให้คุณแพ้ได้ง่าย ๆ แน่นอน

ราศีกันย์ ( 16 กันยายน-17 ตุลาคม )การงาน การได้ที่ปรึกษาที่ดี บอกถึงหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานที่สอดคล้องต้องกันการเงิน ระวังปัญหาหนี้สิน การเงินที่ติดขัดในระยะยาว หรือเผลอใช้จ่ายล่วงหน้าไปมากความรัก คนโสด ส่วนคนมีคู่บางคนสัมพันธ์กับคนที่วุ่นวายกับการงาน จนเหมือนไม่มีเวลาให้กับชีวิตส่วนตัว หรือเพียงความรักเหมือนเป็นแค่การทำหน้าที่เป็นแฟนกัน (หรือเปล่านิ?)สุขภาพ ระมัดระวังอุบัติเหตุบาดเจ็บจากการเดินทาง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดนะTIPS อะไรก็ตามที่ไม่อยากให้ใครรู้ เรื่องที่อําพรางนอกสายตาคนอื่น กลับจะต้องมาเปิดเผยเสียนี่ (หรือเสี่ยงต่อการเผยความลับตนเองด้วย)

ราศีตุลย์ ( 18 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน )การงาน ช่วงนี้หวังได้ถึงความสำเร็จ ความรุ่งโรจน์ ชื่อเสียง ได้รับการยอมรับ และการนำทีมไปสู่เป้าหมายอย่างราบรื่นอีกด้วย การเงิน มีทิศทางที่ดีจะมีข่าวใหม่หรือกิจกรรมใหม่ ที่นำรายได้ดีๆ มาให้ อย่างไรก็ตามการเงินสัมพันธ์กับการงาน และขึ้นอยู่กับงานใหม่ ๆ ด้วยความรัก คนโสดมีเรื่องพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่บ้าง ต้องประสานความเข้าใจกันอยู่เสมอ ส่วนคนมีคู่อาจมีปากเสียง มีข้อพิพาทบาดหมาง จิตใจไม่ค่อยสงบนักหลีกเลี่ยงการปะทะกันหรือพูดจาแรง ๆนะสุขภาพ สุขภาพอาจทรุดลง เพราะร่างกายขาดการพักผ่อนเนื่องจากโหมงานหนักด้วยTIPS คุณมีบางสิ่งที่เก็บไว้เป็นความพึงพอใจส่วนตัว แต่หากไม่กระทบกับใครก็ไม่มีปัญหาหรอกนะ อย่ากังวลไปเกินกว่าเหตุ

ราศีพิจิก ( 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม )การงาน มีความสุขไม่น้อยกับงานใกล้สิ้นปี แม้จะมีเรื่องรบกวนจิตใจอยู่บ้าง แต่รวม ๆ ก็อยู่ในบรรยากาศที่ดี การเงิน หากก่อนหน้านี้คุณมีปัญหาทางการเงิน เรื่องแย่ๆ จะจบสิ้นลง คุณจะเริ่มเข้าสู่บรรยากาศใหม่ๆ(อย่าก่อหนี้ใหม่ล่ะ)ความรัก คนโสดมีความคืบหน้าด้วยดี ใครที่เพิ่งคบหากันคงจะรู้ว่ามีสิ่งที่กำลังเรียนรู้กันอย่างสนุก(มีความสุขด้วย) ส่วนคนมีคู่คนที่เป็นคู่ครองกันอยู่ หากวางแผนจะทำธุรกิจการงานใดร่วมกันก็จะไปได้ดี มีโอกาสขยับขยายอีกมากสุขภาพ จะเกี่ยวข้องกับสุขภาพของคนรอบข้าง ปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัว ถึงแม้ไม่เกี่ยวกับตัวคุณ แต่อาจส่งผลกระทบต่อคุณได้นะTIPS ถ้าจะช่วยให้ชีวิตคุณมีความสุขดี ก็รักษาสิ่งสวยงาม หรือสิ่งที่เป็นความสุขส่วนตัวถึงแม้จะลึกลับ หลังม่านเหล่านั้นไว้ต่อไปเถอะ

ราศีธนู ( 16 ธันวาคม-13 มกราคม )การงาน งานเด่นพิเศษสำหรับคนที่ทำงานสายศิลปะ งานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่มอาหาร ธุรกิจบันเทิง(ใกล้ปีใหม่ เงินเข้าเยอะ)การเงิน ได้ทรัพย์รับเงินจากความสามารถเฉพาะตัว หากเป็นงานรับจ้าง ทํามากได้มาก ทําน้อยได้น้อย แต่จะไม่ได้เลยนั้นไม่มีทาง(ต้องได้บ้าง)ความรัก คนโสดการเดินทางไปรู้จักครอบครัวเขา จะเป็นช่วงอินเลิฟ หรือมีความหวังมากกับความสุขอันใกล้เข้ามา ส่วนคนมีคู่คู่รักมักนำความสุขมาให้กัน เป็นกำลังใจ มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน บางคนได้คู่ที่ภาคภูมิใจมากสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับความดันโลหิตสูง รักษาสุขภาพของคุณให้มากขึ้น(งดขาหมูด่วน)TIPS คุณอยู่ในสถานะที่มั่นคงและไม่มีใครจะงัดคุณลงจากที่นั่งได้ นั่นหมายถึงทั้งในแง่ความสัมพันธ์ หรือการงาน อาชีพ ตำแหน่ง คุณเป็นคนเก่งอยู่แล้ว

ราศีมังกร ( 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ )การงาน จการงานมีความคืบหน้า ได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักหรือพึงพอใจ มีความสุขกับเพื่อนร่วมงาน เตรียมงานเลี้ยงกับเพื่อนร่วมงานด้วยการเงิน การเงินหากมีการใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ ก็จะเป็นไปเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณเอง(เช่นสมัครเฮลท์คลับเป็นต้น)ความรัก คนโสดมีนิมิตหมายที่ดี หากรักใครชอบใครจะมองเห็นโอกาสสวยๆ แต่ก็มักต้องเริ่มด้วยความเป็นเพื่อนกันก่อน ส่วนคนมีคู่เรื่องเร้าอารมณ์ทั้งหลาย จะไม่มีนะ มักเฉื่อยๆไม่ค่อยเร้าใจนัก..ชวนกันไปเที่ยววันหยุดยาวสิครับสุขภาพ ตรวจร่างกายตอนนี้ก็ดีครับ อย่าปล่อยปละละเลยเกินไปนักTIPS ตัวคุณมีความมั่นใจมากขึ้นกับการกําหนดเป้าหมาย เหมือนเรือใบกําลังแล่นฉิว แม้จะมีคลื่นอุปสรรคอยู่บ้าง ถ้าแรงลมส่งได้จังหวะเมื่อไหร่ก็ไปลิ่วทันที

ราศีกุมภ์ ( 13 กุมภาพันธ์-12 มีนาคม )การงาน จะมีงานใหม่เร็ว ๆ นี้ หรือเริ่มกิจกรรมใหม่บางอย่างที่ทําให้คุณมีความสุข มักเป็นเรื่องที่ก่อเกิดจากความรักความชอบส่วนตัว การเงิน การเงินหากทํางานกับคนหนุ่มสาว วัย 25 - 39 ปี จะนําโชคให้คุณมีเงินเพิ่มนะความรัก คนโสดตกในบรรยากาศไม่เป็นสุขนัก บางคนจะเผชิญกับการก่อกวนป่วนปั่น ส่วนคนมีคู่ถ้าทะเลาะกับคนอื่นบ้างจะกลับมาเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก แต่ถ้าอยู่กันดี ๆ ได้สักพักจะหาเรื่องกันเอง(แปลกนิ)สุขภาพ ระวังเรื่องปัญหาสายตา ปัญหากล้ามเนื้อ การกินต่างๆควร ควบคุมน้ำหนักและออกำลังกายบ้างนะครับTIPS เป็นช่วงเวลาที่ดูแลจิตใจตนเองให้ดี มีสิ่งที่บอกถึงความเครียดแฝงลึก อาจไม่ใช่สิ่งที่แสดงออกต่อคนอื่น ระวังอย่าให้ตัวเองจิตตกจมดิ่งมากเกินไป

ราศีมีน ( 13 มีนาคม-12 เมษายน )การงาน การประสานงานกับบุคคลต่าง ๆ มักมีเหตุขัดข้อง แต่จะแก้ไขสถานการณ์ให้กลับมาดีได้นะ ใจเย็นๆ การเงิน การเงินมีจุดชะงัก รายได้หดหาย รายรับบางส่วนถูกยกเลิก หรือต้องทบทวนตัวเลขอย่างจริงจัง หากเตรียมจะช็อปอะไรหรือวางแผนเที่ยวไว้อาจหยุดก่อนความรัก คนโสดมักมีเหตุปะทะกันเล็ก ๆ น้อย ๆ พอเหนื่อย อยู่สงบมากเดี๋ยวจะเหงาหรือเปล่านะ ส่วนคนมีคู่อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องบาดหมางกันขึ้นมา มีรอยร้าวเกิดขึ้น ระวังเหตุระแวงในความสัมพันธ์สุขภาพ ความเครียดส่งผลให้ไม่สบายได้จะเจ็บป่วยตามมา เพราะคุณมีความรับผิดชอบที่ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะกับครอบครัวTIPS สิ่งที่คุณวางแผนและตั้งความหวังไว้ ดูเหมือนจะไม่ถึงปลายทางเสียที อาจต้องใช้แผนสำรองนะ



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงเอาอกเอาใจพิซซ่าฮัทแคลอรีแป้งหนานุ่มสถานที่เมคเลิฟพระเอกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก