เช็คดวงรายวัน 3 มกราคม 2559

อ่าน 4,473

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พุทธศักราช 2559 แรม 9 ค่ำ เดือน 1 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ยกเข้าราศีตุลย์ เวลา 14.38 น. และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์เวลา 04.07 น. วันนี้ยังเป็นวันหยุดและวันพักผ่อนตามราชการอยู่ โจรสังคมมีมากมาย ต้องเก็บข้าวของให้ดี สินค้าอาหารการกินราคาสูงขึ้น และปัญหาทางการเกษตรก็แก้ไขได้ยุ่งยากเช่นเคย ทิศมงคล คือทิศใต้ ทิศไม่ดี คือทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพช่วงหลังและสะโพกให้ดี มีโอกาสปวดเมื่อยแบบระยะยาว การงานอยู่ในช่วงวางระบบ วางแผนงานใหม่ เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายได้เป็นอย่างดี การเงินระวังการถูกหยิบยืมที่จะไม่ได้คืน และการใส่ร้ายป้ายสีเรื่องของการเงินตัวคุณเอง ความรักอยู่ในช่วงที่ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี หากจะไม่ดีเพราะความต้องการที่ต่างกัน หมั่นลดความเอาแต่ใจลงบ้างจึงจะดี เดินทางไกลมักจะได้โชคลาภ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดเมื่อยที่ก้นกบ และตามข้อแขน การงานอยู่ในช่วงใช้ความคิดอย่างมาก แต่อย่าใช้อารมณ์ร้อนในการตัดสินใจ เพราะจะนำพาความผิดพลาดครั้งใหญ่มาให้ ระวังปากเสียงเกิดจากภายในที่ทำงานด้วยเช่นกัน การเงินมีโอกาสติดลบสูง ควบคุมการใช้จ่ายให้ดี หากคนที่แต่งงานแล้วมีโอกาสจะได้บุตร หากคนที่คบหากันมีโอกาสจะได้แต่งงาน การเดินทางไกลระยะนี้มักมีแต่เรื่องให้วิตกกังวลตลอดการเดินทาง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ดูแลสุขภาพทางจิตใจของตัวคุณเองให้ดี อย่าเป็นคนคิดมากมักจะเสียงานใหญ่ การงานอย่าไปมุ่งหวังสิ่งใดให้มากนัก หวังได้แบบมีขอบเขตและระยะความเป็นไปได้ถึงจะดี การเงินระวังจะหมดไปกับการสนองความสุขส่วนตัว โดยเฉพาะหมดไปกับการหลงเสน่ห์ใครบางคนจนหมดทรัพย์สินไปเยอะ ให้ระวังการติดลบทางการเงิน การเดินทางไกลในเวลากลางคืนให้ระวังอุบัติเหตุทางถนน

ท่านที่เกิดวันพุธ : หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก ๆ มีโอกาสเจ็บป่วยเป็นโรคเรื้อรังที่รักษาได้ยาก การงานได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังการถูกใส่ร้ายในทางเสียหายด้วยเช่นกัน การเงินหากอยากจะได้มาก ๆ คุณต้องเหนื่อยมากกว่าคนอื่นเป็นพิเศษ ถึงจะได้เงินส่วนนั้นมาขอให้ทำใจ ความรักให้ระวังการถูกหลอกในด้านเงินทอง การเดินทางไกลช่วงนี้หมั่นทำบุญให้หนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังการขับขี่ยวดยานพาหนะในการเดินทางให้ดี การงานในระยะนี้ค่อนข้างไปได้ดี โดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าค้าที่ดิน การเงินเป็นไปได้ด้วยดีและกำลังเป็นช่วงขาขึ้น หากแต่ไม่จับจ่ายตามอำเภอใจจะเหลือเงินเก็บมากเลยทีเดียว ความรักต้องระวังการตกเป็นบุคคลที่สาม หรือรักสามเส้า ซึ่งจะนำพาความเสื่อมเสียทางด้านชื่อเสียงมาให้ การเดินทางไกลจะประสบพบเจอแต่เรื่องดี ๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการคอเคล็ด ข้อมือเคล็ด จากการหยิบจับของหนักผิดท่า การงานแม้จะหนักหนาไปสักนิด แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี สถานะทางการเงินดีขึ้นตามลำดับ ความรักมักจะต้องถูกยึดติดกับคำว่า "รอ" ขอให้ทำใจและใช้สติในการตัดสินใจให้ดี การเดินทางไกลมักจะประสบแต่ความสำเร็จ และพบทางออกของปัญหาต่าง ๆ ได้ดี หมั่นทำบุญจะดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : อย่าหักโหมกับการหาเงินจนลืมดูแลเรื่องการพักผ่อน จะส่งผลเสียในระยะยาวได้ การงานหากต้องการเริ่มต้นกิจการอะไรใหม่ ๆ ระยะนี้จะส่งผลดีมาก ๆ การเงินต้องระวังการจับจ่าย หรือการถูกหยิบยืมให้ดี มีโอกาสเสี่ยงเป็นหนี้สูง คนโสดอย่าไขว่คว้าความรักในช่วงนี้ มักจะได้เจอแต่คนหลอกลวงเป็นประจำ การเดินทางไกลช่วงนี้มีแต่ภาระ และเรื่องที่หนักใจติดตามตัว จนไม่มีความสุขในการเดินทาง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


อาหารสำหรับวัยปิดถนนสะอาดอาหารเพื่อสุขภาพหาดบางแสนจราจรติดขัดบางแสนกินคลีนแยกอโศกชายหาดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก