ดวงความรัก ปักษ์หลังเดือน lก.พ. 2559 กับ อ.แหม่ม

อ่าน 14,094

หนุ่มๆ สาวๆ จ๋าาาาา มาอัพเดท ดวงความรักปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.59 ? 29 ก.พ. 2559 กันดีกว่าค่ะ วันนี้ อ.แหม่ม รหัสจักรวาล มาทำนายดวงแม่นๆ เจาะจงเฉพาะเรื่องความรัก แบ่งตามราศีแบบละเอียดยิบ รักใครจะรุ่ง รักใครจะล่วง อัพเดทกันเลยจ้า

ราศีมังกร (15 มกราคม ? 14กุมภาพันธ์)

ความรัก... คนที่ความรักเพิ่งก่อตัวได้ไม่นาน คนรักเอาใจสารพัด จัดหนักให้ทุกเรื่อง อาจได้ไปพักผ่อนต่างจังหวัดเพื่อสานต่อความสัมพันธ์จะได้ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วเข้าอกเข้าใจกัน คนโสดจะทิ้งความโดดเดี่ยวกับ การที่ต้องอยู่คนเดียวซะแล้วเพราะจะมีคนมาแอบปลื้ม สละโสดก็คราวนี้ละ สำหรับคนที่ความรักเพิ่งก่อตัวได้ไม่นาน คนรักเอาใจสารพัด จัดหนักให้ทุกเรื่อง อาจได้ไปพักผ่อนต่างจังหวัดเพื่อสานต่อความสัมพันธ์จะได้ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วเข้าอกเข้าใจกัน

ราศีกุมภ์ (15กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม)

ความรัก...ความรักมันช่างหวานๆขมๆ เพราะชอบประชดประชันกันต่างคนต่างไม่ง้อกันมันก็ทุกข์นะคะ ความรักมันแปลกตรงที่ว่า ยิ่งวิ่งไล่ตามความรักมันก็จะยิ่งวิ่งหนีเรา แต่ถ้าเราหยุดมันจะมาเคาะประตูบ้านเราเอง คนโสดในปักษ์นี้จะพบคนรักในที่ทำงานหรือคนใกล้ๆตัว ที่อาจเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนเริ่มจากความใกล้ชิดแล้วพัฒนาการมาเรื่อยๆจนกลายมาเป็นคู่รักแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ต้องระวังตัวไว้ก่อนดูให้ดีนะคะ ว่าเขาเป็นโสดหรือมีพันธะ จะกลายเป็นแอบกิ๊กกับแฟนชาวบ้าน หากไม่อยากเป็นมือที่สามและจะได้ไม่ช้ำใจในภายหลัง

ราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน)

ความรัก.....มองดูผิวเผินเหมือนจะดีแต่จะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น หากโต้เถียงกันไปโต้เถียงกันมา ระวังชีวิตรักจะอับปาง ทางที่ดีสงบปากสงบคำไว้บ้าง อย่าชวนทะเลาะกันจะดีมาก แต่สำหรับคนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจคนรู้ใจ มีลักษณะความเป็นผู้น้ำ น่าเชื่อถือ แต่ต้องบอกนะว่าไม่โสด จะกลายเป็นความสัมพันธ์แบบไม่เปิดเผย ถ้าไม่คิดอะไรมากก็คิดซะว่ามีเพื่อนเพิ่มอีกหนึ่งคน แต่ถ้าระยะยาวไม่น่าคบค่ะ แนะนำ ...ในคู่รักที่กำลังมีปัญหา ควรไหว้พระเสริมดวงกันบ้าง ไปขอพรบูชาพระพิฆเณศวร ก็ได้ค่ะ

ราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม)

ความรัก...คนไม่โสดจะรู้สึกเหมือนกับว่าได้รับความรักน้อยไป ไม่มีใครสนใจ บอกได้เลยว่าทำตัวเอง เพราะบางทีตัวเองนั้นแหละที่พูดไม่รักษาน้ำใจใคร ทำให้สัมพันธภาพที่เคยดีๆ อาจต้องมาพังเพราะคำพูดบางคำอย่างไม่ได้ตั้งใจ ในมุมของความรักอย่าลืม..เรื่องเอาใจเค้ามาใส่ใจเราด้วยนะคะ แล้วก็อย่าคิดมากลองสำรวจตัวเองด้วยว่าผิดที่เราหรือเปล่า.... สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบและระวังอาจจะต้องเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคนไม่อายุมากกว่าก็น้อยกว่าไปเลยค่ะ

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน)

ความรัก...ในปักษ์หลังนี้เรื่องความรักของคุณอาจไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากมายแต่จะกลายเป็นกูรูเรื่องความรักสำหรับคนอื่นไปซะแล้วเพราะจะมีคนมาปรึกษาเรื่องรักๆใคร่ๆ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในปักษ์นี้ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และ อารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริง และใจตัวเองว่าต้องการอะไรแน่ค่ะ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีๆหายากค่ะ

ราศีเมถุน (16มิถุนายน ? 15กรกฏาคม)

ความรัก...คนมีคู่ ทางด้านความรักของคุณแลดูหวานชื่น มีความสุข มีความสุขดีกับคนรักคู่ครอง และอาจจะได้มีโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวไม่ใกล้ไม่ไกลด้วยกัน คนโสด สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยว หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษในเดือนนี้ดีใจด้วยค่ะ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก จะได้รับโทรศัพท์ตามจีบแบบหัวบันไดไม่แห้ง จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือ ดูใจกับมิตรใหม่ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจ ก็ใจเย็นๆ ขอให้พิจารณาดี ๆเรียนรู้กันให้ถ่องแท้ก่อนตัดสินใจ ก็ไม่ว่ากันนะคะ

ราศีกรกฏ (16 กรกฏาคม ? 15สิงหาคม)

ความรัก... สำหรับคนโสดที่กำลังจะสร้างพันธะทางใจให้เป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น เช่น การแต่งงานหรือจดทะเบียน ควรเรียนรู้ ยอมรับตัวตนของอีกฝ่ายให้ดีคุยกันให้ดีทั้งสองฝ่ายการเริ่มต้นสร้างครอบครัวจะลงตัวแล้วความรักจะไปต่อได้อย่างสวยงาม เพราะในปักษ์นี้ มีเกณท์ที่จะประกาศข่าวดี ได้คุยถึงเรื่องอนาคตที่จะมีร่วมกันค่ะ สำหรับคนโสดสลับรางรถไฟเป็นว่าเล่นเพราะยังไม่คิดจริงจังกับใคร เพียงอยากเรียนรู้ศึกษาดูใจเพื่อจะได้พบคนที่ใช่จริงๆสักที ในช่วงนี้เป็นเดือนของความรักก็ควรจะหาความจริงจังใส่ตัวได้ซะที เรียนรู้กันพอสมควรก็น่าจะคิดได้แล้วก็เลือกได้แล้วค่ะ

ราศีสิงห์ ( 16สิงหาคม ? 15 กันยายน)

ความรัก... ถ้ายังไม่มีใครก็ดูเหมือนจะไม่เดือดร้อนสมัครใจที่จะเป็นโสด แต่ถ้ากำลังลุ้นใครสักคนอยู่ละก็ต้องบอกว่าความหวังอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม น่าจะลงเอยด้วยความเข้าใจ เรียกได้ว่า..ไปได้สวยเลยทีเดียว ไม่หวือหวาหวานแหว๋ว แต่เสมอต้นเสมอปลายค่ะ ส่วนคนมีคู่แล้ ก็จะเป็นช่วงที่เข้าใจกันดี เปิดเผยความในใจกันมากขึ้นทำให้ช่วงในปักษ์นี้ความรักสดใสเต็มไปด้วยรอยยิ้ม มีเกณฑ์ได้รับของขวัญแทนใจที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม หมั่นดูแลใส่ใจกันไว้ และยังมีข่าวดีสำหรับคนที่อยากมีลูกเพราะมีโอกาสสูงที่จะได้สมาชิกตัวน้อยมาไว้เชยชม

ราศีกันย์ ( 16 กันยายน ? 15 ตุลาคม )

ความรัก... คนมีคู่ ทางด้านความรัก ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมายอบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญของกำนัล หากรอข่าวดีจากคนรัก คุณไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในปักษ์หลังนี้ด้วยค่ะ แต่สำหรับคนโสด...ต้องดูให้ดีนะคะสำหรับคนที่เข้ามาหรือคนที่คบกันอยู่ จะทำให้เสียความรู้สึกในหลายๆเรื่อง เป็นช่วงเซ็งๆ เบื่อ ๆ อย่างหาสาเหตุไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น มีปัญหาหลายอย่างที่เก็บสะสมความไม่พอใจเอาไว้ เป็นเรื่องของการที่ไม่มีอิสระเท่าที่ควร เหมือนถูกจำกัดอิสรภาพ เพียงแต่เตือนว่า...อย่าใช้อารมณ์เป็นทางแก้ปัญหานะคะ ถ้ายังรู้สึกว่าเค้าหรือเรายังมีบางอย่างที่ไม่เข้าใจกันก็ต้องมีระยะห่างบ้าง และระวังจะเสียเงินเสียทองเพราะคนรักด้วย

ราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน)

ความรัก... ในปักษ์หลังนี้ คนที่ไม่โสด ความรักจะค่อนข้างลุ่มๆดอนๆ หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ส่งผลให้อารมณ์เสียหงุดหงิดง่าย เริ่มเบื่อๆพฤติกรรมซ้ำซากของอีกฝ่าย พานให้มีอารมณ์ฉุนเฉียวใส่กันได้ง่าย ควรหาเวลาออกไปพักผ่อนหย่อนใจด้วยกัน ปล่อยวางปัญหา ดูแลใส่ใจกันมากขึ้น หาของขวัญแทนใจก็ดีไม่น้อย แต่ถึงจะระหองระแหงกันบ้างความรักก็ยังไม่ถึงกับเสียหายยังมีมุมที่ดีอยู่ เพียงแต่ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากกว่าเดิมเท่านั้นเอง คนโสดยังสนุกสนานกับการบริหารเสน่ห์และยังไม่จริงจังกับชีวิตรักมากนักคงเพราะลักกี้อินเกมอยู่นั่นเองหาประสบการณ์ใหม่ให้ตัวเองไม่ต้องรีบค่ะเดี๋ยวจะได้เจอคนถูกใจ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม)

ความรัก ...คนมีคู่ ทางด้านความรักขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และ อารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ จะต้องระวังเรื่องของการผิดศีลธรรม อย่าประมาท ต้องรู้จักระงับจิตใจไว้ด้วย จะได้ไม่มีปัญหานะคะ คนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกซักหน่อยสิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเองค่ะ

ราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม)

ความรัก... ปักษ์นี้คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจนัก จะพบก็แต่คู่ผ่านอย่ารีบร้อน โบราณท่านว่าช้าๆได้พร้าเล่มงาม ไม่ต้องสนใจเรื่องความรักเพราะมันไม่เด่นเลยคนที่เข้ามาจีบส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่พ่อม่ายก็คบหาคนอื่นอยู่แล้ว เป็นคนอายุมากกว่าเรียกว่าได้คนสูงวัย แวะเวียนเข้ามาในชีวิตคุณก็แค่ลองดูเท่านั้น ไม่มีอะไรให้น่าประทับใจ สำหรับพ่อม่ายอาจจะมีเรือพ่วงติดมาซะอีกด้วย สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว จะเป็นช่วงที่ผ่านอะไรวุ่นวายกันมามากมาย ถึงเวลาแล้วที่จะลงตัวกันซะทีค่ะ ถ้อยทีถ้อยอาศัยเรียนรู้สิ่งผิดสิ่งถูกปรับแก้กันได้ดี แนะนำ.. ในทางฮวงจุ้ยพกเหรียญดอกเหมย ซึ่งเป็นสื่อเรื่องความรักใส่กระเป๋าเอาไว้ได้ทั้งชายและหญิง เพื่อเพิ่มเสน่ห์ ค่ะ

บทความโดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล



บทความแนะนำ


ความเชื่อดูดวงแอปเปิลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก