เช็คดวงรายวัน 16 มีนาคม 2559

อ่าน 5,944

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 16 มีนาคม 2559 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4 วันนี้อุปสมบทดี ผ่าคลอดดี แต่งงานดีมาก ออกยวดยานพาหนะใหม่ได้ ห้ามออกยวดยานพาหนะมือสอง ห้ามก่อสร้าง ขึ้นบ้านใหม่ดีมาก ฤกษ์แต่งงานวันนี้ดีมาก จะอยู่กันจนแก่เฒ่า วันนี้เป็นวันหวยออก ท่านที่มีโชคในการเสี่ยงคือ ท่านที่เกิดใน ปีชวด ปีเถาะ ปีมะโรง ปีมะเมีย ปีจอ และปีกุน จะมีโชค มีลาภ สีนำโชค สีขาว สีม่วง สีแดง และสีเหลือง สีที่ไม่เป็นมงคล สีชมพู และสีครีม ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ เรื่องร้าย ๆ กำลังจะหมดไปจากชีวิต อยู่กับธรรมะจะดีที่สุด ถึงเวลาปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิแล้ว การเงิน จะได้ข่าวดีเรื่องการเงิน เงินมรดก ได้เงินมาต้องทำบุญ ความรัก เป็นคู่กัน เจอกันแบบไม่คาดคิด ทุกข์หรือสุขขึ้นอยู่กับชะตากรรมของแต่ละคน สิ่งที่คุณควรทำ พยายามลืมอดีตออกไปให้หมด หมั่นสร้างบุญสร้างกุศล ปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณกำลังมีภาระหน้าที่ที่ต้องจัดสรรปันส่วน ทั้งเวลา ความรัก และการเงิน ต้องคิดวางแผนให้ดี บางอย่างอาจไม่เป็นไปตามที่คุณคิดไว้ การงาน งานล้นมือ งานเยอะ แต่เงินไม่เยอะเหมือนงาน การเงิน ต้องรอบคอบ ควรวางแผนเรื่องการเงิน ระวังปัญหาเรื่องการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีรายจ่ายทั้งซ้ายและขวา หรือให้ระวังคดีความกับเรื่องการเงิน ความรัก ต้องสับหลีกให้ดี ๆ อยู่ในระหว่างตัดสินใจ ว่าจะเลือกใครดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : คุณเป็นคนมีความสามารถเฉพาะทาง หาเงินได้จากความสามารถของตนเอง มีไหวพริบในการหาเงิน จะได้เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน สำหรับท่านที่ทำงานประจำ ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงินด้วยเช่นกัน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไร การงาน งานจากความสามารถของตนเอง งานหุ้นส่วน งานเล่นหุ้น งานที่สำเร็จจากการกระทำของตัวเอง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้ท่านมีชีวิตค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย มีแต่อุปสรรค จะพึ่งพาใครก็ไม่มีใครช่วย จึงต้องฟันฝ่าอุปสรรคด้วยตัวเอง ท่านควรระวังข้อขัดแย้งกับสิ่งที่มากระทบรอบตัวท่าน ต้องจากลากันไปกับคนรัก เหนื่อยกับงาน ที่ต้องลุยทำเอง ช่วงนี้ต้องทำงานอย่างหนัก มีภาระมากมายที่ต้องทำ การเงิน หาเงินได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นช่วงที่มีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ ความรัก มีข้อขัดแย้งกัน พยายามสงบอารมณ์ ตั้งสติ ใช้เหตุผลเป็นตัวตัดสิน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณเป็นคนพูดเก่ง คุยเก่ง ชีวิตมีความเพียบพร้อมในเรื่องหลักทรัพย์ หลักฐาน ชอบทำบุญ ชีวิตว้าเหว่ แต่มีความเพียบพร้อมในด้านการเงิน แต่ในด้านความรักมันคือความโดดเดี่ยว หรือไม่ได้ดั่งใจ หงุดหงิด ส่วนมากอยู่คนเดียวมากกว่าอยู่กับคู่ แต่สุขสบาย บางท่านมีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต แต่อีกด้านหนึ่ง หมายถึงการจ่ายเงินก้อนโตด้วยก็ได้

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : เป็นช่วงขาขึ้นสำหรับท่าน ดวงกำลังเคลื่อน ชีวิตกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น น้ำขึ้นให้รีบตัก เหมาะที่จะทำเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ งานเดินทาง การเงิน รายได้ ขึ้น ๆ ลง ๆ ได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์ ค่าเช่า ความรัก กำลังจะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอีกแล้ว คนรักต่างถิ่น มีเกณฑ์ได้พบความรัก ท่านไม่ควรยึดติดกับสิ่งหนึ่งสิ่งใด ชีวิตมีขึ้น มีลง อย่าประมาทปล่อยให้ชะตากรรมมากุมชีวิตเรา ให้ควบคุมชะตากรรมด้วยสติ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สามโผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของคุณวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวคุณเองหรือแฟนของคุณ อีกกรณีจะหมายถึงการได้มีความสุขกับการกินอาหารที่คุณชอบในช่วงนี้ การเงิน มีให้ใช้จ่ายตามที่ต้องการ อยู่ในระดับที่มีความมั่นคงอยู่ คุณควรยึดมั่นในศีลธรรม จารีตประเพณี สุขภาพ ระวังในเรื่องอาหารการกิน คอลเลสเตอรอล ไขมัน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าววันนี้ผิวพรรณร่างกายน้ำหนังรั่วไหลTheHatefulEightคนแปลกหน้าข่าวด่วนข่าวเด่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก