เช็คดวงรายวัน 25 มีนาคม 2559

อ่าน 2,597

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 แรม 3 ค่ำ เดือน 4 วันนี้เป็นวันเพชรฤกษ์ คุณจะมีเรื่องที่ไม่สบายใจในที่ทำงาน ถูกเจ้านายเรียกไปตำหนิบ่อยมาก หรืองานที่รับผิดชอบมีอุปสรรค ติดขัด หรือมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น สีนำโชค สีส้ม สีน้ำเงิน สีฟ้า และสีขาว สีที่ไม่เป็นมงคล สีเหลือง สีเขียว และสีครีม ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันตก มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็จะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่นเสี่ยงโชคกับเด็ก หรือท่านที่กำลังตั้งครรภ์ก็ถือว่าลูกจะให้โชค สำหรับท่านที่มีปัญหาเรื่องการเงิน ปัญหาหรืออุปสรรคที่มีอยู่นั้นจะผ่านพ้นไปได้ ความรัก จะได้เจอลูกคนมีฐานะชาติตระกูลที่ดี แต่นิสัยอาจจะคำนึงถึงเรื่องเงินมากไปสักหน่อย อย่างไรเสียก็ถือว่าเขาจะทำให้ชีวิตเราสุขสบายได้ ไม่ลำบาก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ชีวิตท่านจะสมบูรณ์พูนสุขขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดี ความก้าวหน้าของชีวิต ได้เดินทางไปต่างที่ ต่างถิ่น ต่างประเทศ การงาน คุณจะได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจเป็นอย่างดี งานต่างประเทศ งานเกี่ยวกับบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ได้งานที่ดีกว่างานเดิม ความรัก ครอบครัวอบอุ่น เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ได้คู่ถูกใจ หรือคนต่างถิ่นต่างที่ ต่างประเทศ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงิน ใช้เงินเก่ง ไม่มีกฎเกณฑ์ ได้เท่าไหร่ใช้หมด ใช้ตามความพอใจ หมดไปกับการเที่ยวเตร่ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ความรัก รักง่ายหน่ายเร็ว ไม่ยึดติดกับใคร เริ่มต้นได้เรื่อย ๆ คุณควรจะจริงจังกับชีวิตบ้าง อย่าปล่อยตามยถากรรมมากเกินไป รู้จักใช้เหตุและผล ใช้เวลาให้คุ้มค่า อย่าอยู่ในความประมาท ท่านจะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือได้ทำงานใหม่ จะมีการเดินทางท่องเที่ยว หรือไปเผชิญโชคที่ต่างประเทศ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านกำลังอยู่ในสภาวะตึงเครียด การเงินฝืดเคือง มีเรื่องต้องจ่ายตลอดหรือเสียเงินเปล่าไม่มีอะไรดีขึ้น ดังนั้นท่านต้องเตรียมพร้อมตั้งแต่วันนี้ ถ้าไม่ระวังให้ดีก็อาจต้องเสียแล้วเสียอีก การงาน ระวังปัญหาขัดแย้งทางความคิดกับผู้ใหญ่ ทำงาน เงินก็ติดลบ ลงทุนก็มีความเสี่ยงต่อการขาดทุน ระวังจะมีเรื่องใช้จ่ายหนัก กระเป๋าฉีก หรือโดนยืมเงินแบบที่คุณเองก็ไม่กล้าที่จะออกปากปฏิเสธ ความรัก ค่อนข้างเครียด อยู่ในสภาวะตึงเครียด

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์เผชิญกับปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้คุณผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วจะดีเอง การงาน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งไม่ลงรอย ชอบฝืน ชอบดันทุรัง ไม่เกิดผลดี มีหุ้นส่วนก็ไม่ดี ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ทำให้เบื่องาน อยากเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน มีการทะเลาะขัดแย้งกับเพื่อนที่ทำงานด้วย อยู่เฉย ๆ จะดีกว่า

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเงินของท่านกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น คนที่ทำงานกินเงินเดือนก็จะได้ขึ้นเงินเดือน ได้เงินพิเศษ มีโบนัส ท่านที่จะลงทุนก็ทำได้ หรือจะหาเงินมาลงทุนก็เจรจาสำเร็จ ทำอะไรก็ไม่ติดขัด ไม่ขัดสน การเงินสดใสไร้กังวล เป็นช่วงที่การเงินเฟื่องฟู กอบโกยได้เต็มที่

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การติดต่อดำเนินการเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถติดต่องานกับคู่ค้าได้สำเร็จ อะไรก็ตามที่คุณกำลังทำอยู่ เดินหน้าต่อไป เป้าหมายจะมาถึงในไม่ช้า หากคิดจะสมัครงานก็ให้มองงานด้านต่างประเทศ งานเลขานุการ งานที่ต้องใช้ภาษา หรือติดต่อพบปะกับชาวต่างชาติจะมีโอกาสดีกว่างานด้านอื่น ๆ การเรียน ผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงแม้จะไม่ได้เป็นที่หนึ่ง แต่ก็สอบได้เลขตัวเดียว 2-9 เลือกเรียนสายศิลป์-ภาษา จะหางานง่ายและเหมาะที่สุด

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


นีโน่หย่าขนมหวานที่กินแฟชั่นร้านอาหารเบเกอรี่ข่าวบันเทิงmonochormจอยศรฤทัยโมโนโครมเทรนด์แฟชั่นEateryทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก