เช็คดวงรายวัน 9 เมษายน 2559

อ่าน 5,553

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พุทธศักราช 2559 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 5 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ โคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 22.05 น. และเข้าราศีพฤษภ เวลา 03.25 น. การงานทุกอย่างในวันนี้ต้องดำเนินไปอย่างรวดเร็วตามที่ผู้ใหญ่ต้องการ ระวังการสะสมของงานจนป็นดินพอกหางหมู ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้ความรักคุณโดดเด่นมาก ไม่ว่าจะเพื่อนต่างเพศ หรือคนรัก คนโสดจะมีคนแอบมองคุณแบบที่คุณไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะมีความสุขเป็นพิเศษ ระวังสุขภาพบริเวณศีรษะให้มาก ไมเกรนอาจถามหาคุณได้ เดินทางปลอดภัย จะให้ดีเดินทางแบบหมู่คณะ หรือกับคนรักจะมีความสุขมากเป็นพิเศษ เงินดี งานดี คนรักดี มิตรดี ชีวิตช่วงนี้คุณเลยดีมาก ๆ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้การงานคุณค่อนข้างดี ถ้าไม่ติดว่ามีคนคอยจับผิดในการทำงานของคุณ การเงินดี มีโชคที่จะได้เงินแบบไม่ทันตั้งตัว มีแต่คนช่วยเหลืออุปถัมภ์คุณในระยะนี้ เพราะตัวคุณเองเป็นคนคิดดี รู้จักใจเขาใจเรา เลยเป็นเกราะคุ้มครองตัวคุณได้เป็นอย่างดี เสียตรงที่คุณชอบคิดลบกับตัวคุณเองเลยทำให้เสียโอกาสดี ๆ ไปหลายครั้ง ชีวิตที่คิดบวกจะส่งผลให้ดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพทางใจช่วงนี้ไม่ดีนัก มักจะเกิดจากความรักที่ไม่สมหวังได้ดังใจ หากคุณกำลังหาช่องทางในการทำอาชีพเสริมระยะนี้ถือว่าเหมาะ แต่ต้องทำแบบมีหุ้นส่วน ถึงแม้เงินจะถูกแบ่งแต่ก็ได้เป็นก้อนเลยทีเดียว หากคุณอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจในการใช้เงินว่าจะซื้อบ้านหรือคอนโด ระยะนี้จงตัดสินใจให้ดี ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนริมทะเลบ้างจะดีต่อสุขภาพคุณ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการเจ็บคอ ไอ และความดัน การงานระยะนี้แลดูสดชื่น เพราะในที่ทำงานคุณมีคนแอบชอบอยู่ ระวังการใช้เงินแบบฟุ่มเฟือยและการใช้บัตรเครดิตให้ดี มีโอกาสที่จะติดลบด้านการเงินค่อนข้างสูง สำหรับคนที่มีคู่อยู่ในช่วงพ่อแง่แม่งอน หมั่นเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้ดี การเดินทางไกลระยะไม่ดีนัก หมั่นรักษาสุขภาพให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยแบบฉุกเฉินได้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : หมั่นดูแลสุขภาพตัวเอง อย่าหักโหมกับการทำงานหรือการเรียนมากจนเกินไป อาจมีการเซ็นสัญญาการมีหุ้นส่วนในธุรกิจ ระวังการใช้เงินแบบเพลินมือจนหมดกระเป๋า คนโสดต้องเปิดใจ เปิดโอกาส เพราะกำลังมีความรักวิ่งเข้ามาหาคุณ ให้ระวังเรื่องคดีความ ก่อนจะเดินทางไกลควรหมั่นไหว้พระ หรือแวะทำบุญที่วัดไหนสักแห่ง เพื่อขอพรในการเดินทางจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการเจ็บปวดและปวดเมื่อยที่หลังและขา การงานช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ฝึกฝนและตั้งใจ แต่ก็ต้องรู้จักพักผ่อนและปล่อยวางลงบ้าง มิเช่นนั้นจะเกิดอาการเครียดและกดดันตัวเองจะยิ่งแย่ไปกันใหญ่ การเงินระยะนี้อย่าให้ใครหยิบยืมมักจะไม่ได้คืน รวมถึงการเซ็นค้ำประกันให้ใคร มิฉะนั้นเดือดร้อนที่ตัวคุณเอง ความรักถึงแม้จะต้องอยู่คนเดียว แต่คุณก็จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี หมั่นสร้างกำลังใจให้ตนเองเพื่อวันที่ดีกว่าที่รออยู่ข้างหน้า

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : อย่าวู่วามใจร้อนจะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาททำให้ได้รับบาดเจ็บได้ การงานต้องเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อขอคำแนะนำและความเมตตาในการดำเนินงานจึงจะดี การเงินเป็นเงินหมุนผ่านมือไม่มีเหลือเก็บ ต้องตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง ความรักช่วงนี้ดูอบอุ่น น่าทะนุถนอม เป็นที่อิจฉาของใครหลายคน ควรออกเดินทางเพื่อหาประสบการณ์เพิ่มเติม และเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


makeผู้หญิงความรักกลั้นหายใจปาร์ตี้สุดเฮี้ยนExeterแต่งหน้าผู้ชายlookeverydayทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก