รองเท้า บอกนิสัยทายบุคลิก

อ่าน 5,854

รองเท้า ถือเป็นอวัยวะสำคัญ ของชีวิตเราไปแล้ว แบบรองเท้ามีให้เลือกหลายหลากมากมาย มาลองดูกันเถอะว่า เพื่อนๆชาวเอ็มไทยชอบใส่รองเท้าแบบไหน สามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

รองเท้าส้นเข็ม

สาวใดชอบใส่รองเท้าส้นเข็ม เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ก็มีบางคราวที่ไม่หนักแน่น ชอบเป็นจุดเด่น ชอบให้คนเอาอกเอาใจ มั่นใจในเสน่ห์ของตนอย่างเหลือร้าย แต่มักถูกมองว่าเป็นสาวเอาแต่ใจ ขี้เหวี่ยงขี้วีนอยู่บ่อย ๆ เหมือนกัน

รองเท้าส้นเตี้ย

สาวไหนชอบใส่คัชชู หรือรองเท้าส้นเตี้ย มักเป็นสาวมองโลกแง่ดี เป็นมิตร มีความเป็นเด็กในตัวสูง แม้บางครั้งออกจะดูทำตัวน่าเบื่อไปบ้าง สาวส้นเตี้ยมีความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัว พิถีพิถันเรื่องการแต่งกาย อ่อนโยน คิดถึงผู้อื่นอยู่เสมอ และเป็นผู้หญิงประเภทที่ผู้ชายอยากดูแล

รองเท้าบูท

สาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าบูทมักเงียบขรึม บางครั้งคิดถึงตัวเองมากเกินไป พึ่งพาตนเองเป็นหลัก ไม่ค่อยไว้ใจผู้อื่น และไม่ค่อยถือสากับมารยาทที่ไม่ดีเท่าไรนัก อย่างไรก็ตามสาวรองเท้าบูท ดูจะเอาใจใส่ และเป็นกังวลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ต่อคนรอบข้างอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

รองเท้าหนังหุ้มส้น

สาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าหนังหุ้มส้นดูทะมัดทะแมงแบบผู้ชาย หรือรองเท้าสไตล์อ๊อกฟอร์ด จัดว่าเป็นคนเก็บความรู้สึก มักไม่พูด หรือแสดงออกให้ใครรู้ รู้เป้าหมายของตนเอง และทำทุกทางเพื่อไปสู่เป้าหมาย โดยไม่สนใจสายตาคนรอบข้าง บางครั้งจู้จี้ และพิถีพิถันเกินไป จนอาจทำให้เข้าถึงได้ยาก

รองเท้าผ้าใบ

สาวที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบมีความคิดสร้างสรรค์ และชอบเข้าสังคม และอยู่ท่ามกลางฝูงชนที่รักใคร่ชอบพอ นอกจากนี้ยังรักการเดินทาง เบื่อที่จะต้องอยู่ที่เดิมเป็นเวลานาน ๆ

รองเท้าส้นเตารีด

สาวที่ชอบใส่รองเท้าส้นเตารีดเป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา มีความมั่นใจสูง และรักที่จะครอบครองอำนาจไว้ที่ตน แต่เมื่อถึงเวลาต้องตัดสินใจ บางครั้งมักเกิดอาการโลเล สำหรับความสัมพันธ์ของสาวกลุ่มนี้? สิ่งที่พวกเธอต้องการคือความซื่อตรง และไว้เนื้อเชื่อใจ

บทความจากเว็บ kapook



บทความแนะนำ


ที่กินFantasticFourปกป้องโลกการข้ามมิติร้านอาหารตั๋วเครื่องบินค่าโดยสารสายการบินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก