เครื่องประดับ กับ หญิงสาว

อ่าน 6,651

เครื่องประดับ ถ้าพูดขึ้นมาแล้วแน่นอนเลยทีเดียวต้องเป็นของที่คู่กับคุณผู้หญิงเป็นแน่แท้เพราะส่วนมากแล้วผู้หญิงจะชอบเรื่องพวกนี้เป็นอย่างมากแต่จะมากแค่ไหนนั้นก็แล้วแต่บุคคลค่ะเครื่องประดับนอกจากจะเป็นตัวเสริมความงามให้กับผู้หญิงแล้ว สีของเครื่องประดับที่สาวๆเลือกสวมใส่ยังมีความสามารถพิเศษในการทายนิสัยเจ้าของได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

สีแดงสำหรับใครที่โปรดปราณเครื่องประดับที่มีสีแดง ทายได้เลยว่าเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำในตัวเองสูง เสมือนว่าเป็นหัวใจของคนในกลุ่มก็ว่าได้ แถมยังเป็นคนสร้าง สรรค์สิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ รักการผจญภัยสนุกสนานกับสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกีฬาและดนตรี? แต่ก็มีบางครั้งชอบทำตัวเป็นเด็กๆ ทำอะไรไม่ค่อยคิดละเอียดถี่ ถ้วน พลอยกลายเป็นเรื่องจุกจิก ทำความรำคาญใจให้กับคนรอบข้างไปซะนี่

สีส้มสำหรับคนที่ชอบเครื่องประดับสีส้ม เป็นบุคคลที่ใครๆอยากอยู่ใกล้ เพราะเป็นคนอบอุ่น แล้วเป็นคนที่รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น แถมยังพร้อมที่จะดูแลให้ผู้อื่นมีความสุข นี่คือเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวที่ชอบสีนี้ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนดื้อเงียบ ไม่ชอบทำตามคนอื่น

สีเหลืองสำหรับคนที่ชอบสีโทนนี้ทายว่าเป็นคนเจ้าระเบียบ รักเรื่องของความสะอาด ประมาณว่าต้องเนี้ยบสุดๆ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่มีความสามารถในการเชื่อมความสัมพันธ์กับบุคคลต่างๆได้ดี? เป็นคนสนุกสนานร่าเริง เรื่องความทุกข์ไม่มีซะหล่ะที่จะเก็บมาคิด แต่ก็มีข้อเสียคือชอบทำตามใจตัวเองมากเกินความจำเป็น

สีเขียวบอกได้เลยว่าเป็นคนที่เยือกเย็น สุขุม ทำอะไรมักจะมีความรอบคอบเสมอ แต่ในบางครั้งเป็นคนอ่อนไหวง่าย เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง รักใครรักจริงไม่อิง นิยาย? แล้วก็เป็นคนทุ่มเทกับความรักมากด้วยสิ ที่สำคัญก็ไม่หวังสิ่งตอบแทน แต่ถ้าเมื่อใดความมั่นคงในจิตใจลดน้อยลงอาจทำให้เธอกลายเป็น คนจุกจิก ขี้น้อยใจ

สีฟ้าเป็นคนที่ฉลาด หลักแหลมทำอะไรทำจริง แล้วมักตั้งใจจริงซะด้วยสิ แถมมีความคิดสร้างสรรค์ มีมุมมองในสิ่งต่างๆ รอบตัวที่แปลกและแตกต่าง มีความสุขุมเยือกเย็น ทำอะไรมักละเอียดถี่ถ้วนมากกว่าคนที่รักสีเขียว อยากจะทำอะไรแล้ว ขอบอกว่าอย่าขัดใจ

สีครามเป็นคนที่มีจินตนาการสูง ชอบเพ้อและฝัน ทั้งยังเป็นโรแมนติก เธอคนนี้มักจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งต่างๆอยู่เสมอ ทั้งยังเป็นคนมีสัมผัสได้ถึงวิญญาณ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในบางครั้งจะมีเซนส์บอกเหตุการณ์ล่วงหน้าอยู่เสมอแต่ก็อยู่ในขอบเขตอย่าไปหลงไหลได้ปลื้มมากจนเกินจำเป็น เพราะสิ่งต่างๆต้องอยู่ในโลกความเป็น จริง

สีม่วงมีความเป็นศิลปินสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านของจิตรกรรม งานดนตรี หรือขีดเขียนอย่างนักประพันธ์ ก็ทำได้ดีทีเดียว เธอเป็นคนที่มีมุมมองความคิดที่แปลกกว่าคนอื่น?? คิดและทำในสิ่งที่คนอื่นคาดไม่ถึง นำเสนอให้คนอื่นได้เห็นและชื่นชม นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไม่ค่อยกระตือรือร้น มักทำงานช้าอยู่เสมอ และบางครั้งเพ้อฝันมากเกินไป

สีชมพูสำหรับสาวที่ชอบสีหวานแหววอย่างสีชมพู ทายว่าส่วนลึกภายในใจเป็นคนค่อนข้างละเอียดอ่อน นิสัยส่วนตัวยังติดนิสัยเด็กบ้างเป็นบ้างครั้ง มีเอาแต่ใจตัวเองเล็กๆแสนงอน ดื้อ? แต่ถ้าใครมีเหตุผลก็จะยอมรับฟังแต่โดยดี ชอบเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ บางครั้งก็ชอบเสนอไอเดียเก๋ๆทั้งยังเชื่อเรื่องไสยศาสตร์วิญญาณ และสิ่งลึกลับซ้อนเร้น แต่ไม่ถึง ขั้นงมงายแล้วคุณกับก๊วนเพื่อนสาวชอบสีไหนกันล่ะอุปนิสัยตรงกับที่กล่าวมาบ้างหรือเปล่า?

อาจารย์ สุมิตรา



บทความแนะนำ


การศึกษาเพลงบาปกรรมDaddyMummyออกกำลังกายGyrotonicไจโรโทนิคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก