ห้องนอนสื่อนิสัย

อ่าน 14,580

ห้องนอนคือห้องที่เราใฝ่ฝันหาในยามค่ำคืน หลังจากที่เราทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน ห้องนอนสามารถบอกอารมณ์ของเราได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าอยากรู้ว่าใครมีนิสัยอย่างไรลองดูที่ห้องนอนของคนนั้นดูแล้วจะรู้ว่าคนนั้นมีนิสัยเป็นอย่างไรค่ะ

ห้องนอนหรูหราคุณมักเลือกสรรเอาแต่เฟอร์นิเจอร์สุดหรู ดูดี มีราคามาตกแต่งห้องนอน แสดงว่าคุณเป็นคนที่เจ้าระเบียบเอาการเชียว ค่อนข้างจุกจิกจู้จี้ ชอบทำตัวเป็นเจ้านาย แสดงอำนาจคอยสั่งคนอื่น แต่ไม่ชอบให้ใครมาสั่งสอน รักความสบาย เจ้ายศเจ้าอย่าง สังคมที่เหมาะกับคุณคงจะเป็นระดับไฮโซฯ ที่ชอบความหรูหราคล้ายๆ กัน

ห้องนอนหวานแหววคุณเลือกของกระจุกกระจิก คิกขุน่ารัก มาประดับประดาไว้ในห้องนอน เช่นตุ๊กตาคิตตี้ แมวมาเรีย มองรไปอบห้องจะมีแต่บรรยากาศกุ๊กกิ๊กชวนฝัน แสดงว่าคุณเป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน น่ารัก เป็นที่รักของเพื่อนๆ ร่าเริง สนุกสนาน แต่จะเสียที่ว่าคุณมักจะดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเอง เหมือนเด็กในบางครั้ง

ห้องนอนเรียบง่ายสไตล์การจัดห้องนอนของคุณเป็นแบบเรียบๆ ไม่มีของตกแต่งให้ดูรกห้อง จัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่เน้นความหรูหรา แต่จะชอบความเป็นระเบียบ โล่ง สบายตา แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่เอาเปรียบใคร และจะไม่ค่อยจะขัดแย้งกับใครด้วย มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จริงจัง เอาการเอางาน ค่อนข้างสมถะ

ห้องนอนรกๆดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยมีเวลาจัดระเบียบห้องนอนสักเท่าไหร่ มักปล่อยให้ข้าวของวางเกะกะเกลื่อนห้อง ไม่เป็นระเบียบ เอาสะดวกมือไว้ก่อน แสดงว่าคุณเป็นคนที่ทำอะไรปุบปับ ว่องไว เฮฮา เพื่อนฝูงมากมาย ไปไหนไปกัน ไม่ชอบความจำเจ หาความแปลกใหม่ให้ชีวิตมีรสชาติอยู่เสมอ แต่ข้อเสียคือ คุณมักทำอะไรโผงผาง ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบเสียก่อน ทำให้เกิดความผิดพลาดได้อะแฮ่ม ??สาวๆรู้กันแบบนี้แล้วคืนนี้กลับไปอย่าลืมจัดห้องนอนกันเป็นการด่วนเลยนะเดี๋ยวชาวบ้านชาวช่องจะรู้ความจริงกันหมดว่าแท้จริงน่ะเป็นคนยังไง??..

บทความ อาจารย์เทวีโชคห้องนอนคือห้องที่เราใฝ่ฝันหาในยามค่ำคืน หลังจากที่เราทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน ห้องนอนสามารถบอกอารมณ์ของเราได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าอยากรู้ว่าใครมีนิสัยอย่างไรลองดูที่ห้องนอนของคนนั้นดูแล้วจะรู้ว่าคนนั้นมีนิสัยเป็นอย่างไรค่ะ

บทความ อาจารย์เทวีโชค



บทความแนะนำ


บรรยากาศชีวิตประจำวันแบบฝึกหัดภาพยนตร์น้องตุ๊กตาความสามารถผู้หญิงไต่ขอบฟ้าท้านรกWALKTHEทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก