ทายใจจากสิ่งของที่ชอบติดกระเป๋า

อ่าน 2,767

ด้วยความสงสัย เราทุกคนพกอะไรเหมือนๆ กันไว้หลายอย่าง แต่ก็มีของบางอย่างที่ทำให้กระเป๋าแต่ละใบแตกต่างกัน สิ่งใดต่อไปนี้ที่คุณต้องการ จะนำติดตัวไปด้วย มีของบางสิ่งที่คนเรามีติดกระเป๋าเกือบตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน กระเป๋าสตางค์ กุญแจ บัตรประชาชน เครดิตการ์ด ยาดม (หลายอัน) กระเป๋าสตางค์(2 ใบ) โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่น Mp3? ที่ชาร์ตแบต ลูกอม ที่ตัดเล็บ ปากกา ดินสอ? ยา สมุดบัญชีธนาคาร และอื่นๆ อีกเยอะ ผู้อ่านลองทายใจจากสิ่งของที่ชอบติดกระเป๋า ดังนี้

ความหมาย : ของใช้จำเป็น

1. สมุดจดบันทึกหรือสมุดจดที่อยู่ คุณจะมีปัญหาเรื่องความจำของคุณไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ วันเกิด การนัดหมาย คุณไม่ได้ตั้งใจจะลืมสิ่งต่างๆ แต่คุณก็ไม่เคยจำได้เอาเลย หลายครั้งคุณต้องลงเอยด้วยการลืม การที่คุณพกสมุดจดบันทึกหรือสมุดจดที่อยู่ตลอดเวลาน่าจะเป็นความคิดที่ดีซึ้งแก้ปัญหาอาการหลง ลืมเรื่องต่างๆ ได้

2. สเปรย์ฉีดผมหรือมูสจัดแต่งผม คุณเป็นห่วงบุคลิกภาพรูปร่างหน้าตาซึ้งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคุณ ความใส่ใจในรายละเอียดทำให้คุณดูดีอยู่เสมอและพร้อมที่จะเผชิญกับสิ่งต่างๆ ได้ แต่บางทีคุณก็ใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้มากเกินไป

3. เครื่องรางนำโชค คุณเป็นคนเชื่อ เรื่องโชคลางต่างๆ แต่คุณก็จะรู้สึกสบายใจขึ้นอีกหน่อยถ้ามีเครื่องรางนำโชคของคุณติดตัวไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นพระ หรือแค่เพียงรองเท้าคู่เก่าที่คุณผูกพัน ทำให้คุณโชคดีในเรื่องต่างๆ

4. ลูกอมหรือหมากฝรั่ง ความอยากอาหารของคุณมาจากจิตใจมากกว่าท้อง การพกลูกอมรสมินต์หรือขนมแท่งไว้ทำให้คุณรู้สึก ปลอดภัย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นวันนั้น คุณก็มั่นใจว่าคุณจะไม่อดตาย ซึ่งคุณกังวลเกี่ยวกับอาหาร การกิน

ฉะนั้นอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการไว้ใกล้มือ สิ่งที่คุณต้องการนำติดตัวไปด้วยคือสิ่งที่คุณรู้สึกไม่สบายใจนักถ้าขาดมัน สิ่งที่คุณเลือกสามารถบอกเราถึงบางส่วนของตัวคุณที่คุณ รู้สึกไม่มั่นใจ

บทความ : อ. สิริชัย พยากรณ์



บทความแนะนำ


ข่าวกีฬาโจรสลัดBlackMassมาเฟียลีกแชมเปี้ยนส์กุ๊บกิ๊บสุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บบี้ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก