ราศีใด? จะถูกตำหนิเรื่องงานอย่างหนัก!

อ่าน 6,305

ราศีใด? จะถูกตำหนิเรื่องงานอย่างหนัก! ให้ยอมรับความจริง และหยุดโทษโชคชะตาซ่ะ! หน้าที่ของคุณคือจะต้องไปต่อ.. ถึงจะดี

เปิดไพ่ทาโร่ท์ ดูดวงการงาน ทำนายดวงชะตา 12 ราศี หรือลัคนาราศี หมอเจฟ เทพทาโร่ท์ หมอดูสุดฮอต! จาก www.horoworld.com ของเรา ประจำปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน 2559 (16-30 มิถุนายน 2559) รู้ชะตาชีวิตก่อนใคร สำหรับปักษ์หลังนี้ การงานของคนแต่ละราศีจะเป็นยังไง มาดูกันเลย! ขอให้ทุกคนโชคดี

ดูดวงสดกับหมอดู Horoworld โทร 1900-111-189ดูดวงกับหมอดูดัง โทร 1900-111-356

ดวงการงานตามราศีปักษ์หลังเดือนมิถุนายน

ชาวราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม) และลัคนาราศีเมษสวัสดีครับชาวราศีเมษในช่วงปักษ์หลังนี้อาจจะต้องรับมือกับอารมณ์คนรอบข้างเยอะหน่อยครับ ขอให้มองโลกในแง่ดีไว้เพราะทุกเหตุการณ์ในชีวิตที่เข้ามานั้นมีเหตุมีผลเสมอครับ และช่วงนี้เองที่คุณจะได้ค้นพบศักยภาพตัวเองเพิ่มขึ้นด้วยถ้าเปิดใจรับสภาพสิ่งต่างๆ ครับ ตรงกันข้ามหากปิดใจ เอาแต่บ่นเหตุการณ์ต่างๆ ที่คุณรู้สึกไม่แฟร์จะทำให้คุณเสียโอกาสในการเรียนรู้ไปเยอะเลยครับ ชีวิตมันมีขึ้นลงให้มองมันเป็นเรื่องธรรมดาครับ

ชาวราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน) และลัคนาราศีพฤษภช่วงนี้ชาวพฤษภจัดว่าดวงดีนะครับ หลังจากที่ปวดหัวจากภาระงานมาตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือน ตอนนี้การงานคุณดีขึ้น หลายคนได้งานใหม่ ได้โอกาสในการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง อย่างเบา ๆ ที่สุดก็คือชีวิตเริ่มมีสมดุล การงานและการใช้ชีวิตลงตัวแล้ว หากคุณบริหารชีวิตได้ลงตัวแล้วนั่นถือว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเลยครับ

ชาวราศีเมถุน (16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) และลัคนาราศีเมถุนชาวราศีเมถุนอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขปัญหาต่างๆ รอบตัว ทั้งปัญหาส่วนตัวและปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน คุณจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องเงินเรื่องความก้าวหน้าของตัวคุณเองหรือบริษัทองค์กรของคุณ เมื่อถึงคราวที่จะต้องตัดสินใจก็ลำบากชาวเมถุนแล้ว เพราะโลเลคิดอะไรไม่ออกเลย หมอเจฟขอให้คุณสงบๆ หาจุดยืนของตัวเองว่าคุณเริ่มต้นงานของคุณเพื่ออะไร ให้กลับไปดูอารมณ์ตัวเองในวันที่เริ่ม ให้กลับไปดูเป้าหมาย จะช่วยได้นะครับ

ชาวราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 15 สิงหาคม) และลัคนาราศีกรกฏในปักษ์หลังคุณจะมีอาการมั่นใจในตัวเอง อาจจะได้เรียนรู้อะไรมาแล้วปรับเปลี่ยนตัวเองทำให้ดูแบบมี new look ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีครับ หากได้รับโอกาสให้ไปเป็นตัวแทน นำเสนอผลงานต่างๆ หรือไปประชุมในนามของหน่วยงาน จงรับโอกาสนั้นไว้ คุณทำได้ดีสุดยอดเลย

ชาวราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ? 15 กันยายน) และลัคนาราศีสิงห์ชาวสิงห์ยังคงมีงานยุ่งต่อเนื่อง ส่วนใหญ่ใช้สมองคิดวางแผน อาจเกิดอาการเครียด นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย หมอเจฟอยากให้ชาวสิงห์ดูแลตัวเองหน่อยครับ และบางอย่างคุณไม่สามารถใช้เหตุผลได้ ต้องใช้ความรู้สึกทางใจมาช่วยซึ่งมันอาจไม่มีเหตุผล แต่มันช่วยได้ มั่นใจในการติดสินใจของตัวเอง มั่นใจในแนวทางที่เดินอยู่ ถึงแม้ว่าคุณไม่ได้ชอบทางที่เลือกเดิน แต่การรู้สึกดีและมั่นใจในงานของตัวเองนั้น มันเป็นโอกาสที่จักรวาลจะส่งอะไรดีๆ เข้ามามากกว่าการบ่นหรือตอกย้ำความรู้สึกเครียดๆ

ชาวราศีกันย์ (16 กันยายน ? 15 ตุลาคม) และลัคนาราศีกันย์ในปักษ์หลังเป็นโอกาสทองของชาวราศีกันย์ ใครหางานต้องตั้งใจ ต้องกล้าตัดสินใจในเวลาอันสั้น หากใครยังคิดไม่ตกกับชีวิตตัวเอง หมอเจฟบอกไว้เลยคุณลำบากแน่นอน คุณจะต้องเลือกทางเดินให้ชีวิตได้แล้ว คุณตัดสินใจให้ชัดและไม่วอกแวกมันจะดีกว่าคุณงงไปหมดแน่นอนครับ และถึงแม้ว่ามันไม่ดีเท่าไรคุณก็จะได้รู้มันไปเลย หมอเจฟบอกเลยนะครับว่า ความลังเลสงสัยจะทำให้จักรวาลยกเลิกคำขอของคุณทั้งหมด เช่นคุณอยากเป็นนักบิน แต่คุณมัวแต่โลเลจักรวาลจะผัดวันประกันพรุ่งคุณไปเรื่อยๆ ในขณะที่คุณโลเล คุณเสียเวลาและไม่ได้อะไรเลย ดังนั้นชัดเจนๆ ด่วนๆ

ชาวราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน) และลัคนาราศีตุลย์เป็นข่าวดีของชาวตุลย์ที่เริ่มมีความชัดเจนในตัวเองแล้วครับ คุณเริ่มมีภาพชีวิตตัวเองในหัวแล้วลางๆ มันไม่ชัด มันอาจจะไม่มีสี แต่ถ้าคุณยังทำต่อไป ยังเดินไม่หยุด ภาพเหล่านั้นจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อมันชัดเจนหมายความว่าคุณเข้าใกล้ความเป็นจริงครับ กูรูชื่อดังของโลกหลายๆ ท่านต่างพูดเหมือนกันว่า ทุกสิ่งในโลกนี้เกิดขึ้นสองครั้งครับ ครั้งแรกคือในหัว ในความคิด ในความรู้สึก และครั้งที่สองคือ มันเป็นความจริงตรงหน้าคุณ เชื่อเถอะครับว่าชาวตุลย์จะได้ความสำเร็จนั้นเร็วๆ นี้

ชาวราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม) และลัคนาราศีพิจิกหมอเจฟอยากให้กำลังใจชาวพิจิกหน่อยว่า หากเจอเรื่องหนักๆ มาแล้ว คนเราก็เสียใจได้ครับแต่อย่านานไปมันจะทำให้คุณเป็นโรคซึมเศร้า ให้ยอมรับความจริงไม่ว่าคุณจะถูกตำหนิเรื่องงาน หรือเลิกกับแฟน หรือไม่ผ่านงาน คุณจะต้องรับความจริงและหยุดโทษโชคชะตา หน้าที่ของคุณคือจะต้องไปต่อ ก่อนจะไปต่อให้คุณปล่อยความขุ่นข้องหมองใจให้มากที่สุด ร้องไห้เต็มที่ ไปเที่ยวให้หายเครียด ไปร้องเพลงให้สะใจ ไปเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกให้ฟิน อย่าเก็บความเศร้าให้มันเป็นปมแล้วเดินหน้าต่อมันจะสดใสมากๆ ครับ

ชาวราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม) และลัคนาราศีธนูในปักษ์หลังชาวธนูอาจจะถูกเพ่งเล็งในเรื่องการงาน หากใครมีพฤติกรรมอู้งาน เริ่มขี้เกียจ เล็กๆ น้อยๆ คงไม่เป็นไรครับ แต่พอมันติดนิสัยเนี่ยสิครับ คนจะว่าเอาได้ ความขี้เกียจของคุณอาจจะเกิดจากการที่เป้าหมายของคุณไม่ชัด หรือพลังชีวิตคุณเริ่มถดถอย อาจจะเซ็งอะไรบางอย่างมาสักระยะ การเดินทางเที่ยวช่วยได้มาก อ่อครับและเกณฑ์เดินทางเรื่องงานหรือแม้แต่ไปเที่ยวเฉย ๆ ชาวธนูชัดเจนมาก ๆ

ชาวราศีมังกร (16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) และลัคนาราศีมังกรชาวมังกรตอนนี้อยากให้สงบๆ กินน้อยใช้น้อย งดทะเลาะ เพราะคุณอาจจะเถียงชนะแต่จริงๆ แล้วคุณแพ้นะครับ อย่าพยายามมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานเพราะในระยะยาวคุณเสียเปรียบ ให้หาวิธีที่ซอฟลงหน่อยแทนที่จะฉะกันกลางที่ประชุมก็เปลี่ยนมาขอคุยกันฉันมิตรน่าจะดีกว่าครับ แต่ถ้าคุณทำงานคนเดียว เป็นฟรีแลนซ์การงานของคุณเยอะมากเลยช่วงนี้ และอย่าเหวี่ยงลูกค้านะครับ

ชาวราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม) และลัคนาราศีกุมภ์ชาวกุมภ์ดวงการงานยังคงนิ่งๆ เรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา เหมาะเป็นช่วงที่ทำงานให้ราบรื่นและพัฒนาตัวเองเป็นอย่างมากครับ หลาย ๆ คนอาจจะรู้สึกว่าเบื่องานอยากลาออกจากงาน ก็ต้องบอกก่อนนะว่า ใจเย็นๆ มันเป็นอารมณ์เท่านั้น หากถามถึงความพร้อมจริงๆ คุณไม่ได้พร้อมขนาดนั้น และบางคนอาจจะรู้สึกถึง Comfort Zone คือชีวิตมันลงตัวมาสักพักทำให้เฉื่อยๆ คุณอาจจะอยากทำอะไรสักอย่างเพื่อไปต่อ

ชาวราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน) และลัคนาราศีมีนชีวิตดีๆ ก็มีได้จริงๆ หมอเจฟนึกถึงช่วงปีก่อนที่ทำดวงรายปักษ์ จะพบว่าในปีก่อนๆ ราศีมีนจะติดอันดับดวงตก แต่ตอนนี้ชาวมีนดีขึ้นจริงๆ แล้ว เรื่องการงานดูจะเป็นไปตามที่คิดไว้ มีสมหวังบ้าง ไม่ได้ตามหวังบ้าง แต่รวมๆ แล้วคุณโอเค เพราะคุณได้วางแผนไว้แล้ว ทำใจไว้แล้ว คุณเติบโตทั้งภายใน และภายนอกแล้ว คุณเลิกโทษสิ่งรอบตัว แต่พอคุณเจอปัญหาคุณกลับมาเรียนรู้ภายในตนเอง ซึ่งเป็นวิธีที่ถูกต้องจริงๆ ครับ เพราะทุกอย่างในโลกนี้ มนุษย์เราชนะได้ไม่ได้มันอยู่ที่โลกภายในเราเอง เรื่องนี้หากใครสนใจศึกษาเพิ่มเติมก็แนะนำเรื่องเกี่ยวกับ พลังของจิตใต้สำนึกครับ จะช่วยให้คุณเข้าใจพลังในตัวเองมากขึ้น และชะตาตัวเองนั้นเราสามารถกำหนดได้หากใช้สติปัญญาเพิ่มขึ้นสักนิดหนึ่ง



บทความแนะนำ


สัมผัสคู่รักความหวานรู้กันแค่สองคนจิรวิชญ์ฮัทหมอช้างทศพรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก