ดวงการเงิน ประจำวันเกิด ช่วงวันที่ 1-15 ก.ค. 59

อ่าน 11,932

ดูดวงการเงิน ประจำวันเกิด ช่วงวันที่ 1-15 ก.ค. 59

ดูดวงการเงินผู้ที่เกิด วันอาทิตย์ช่วงนี้คุณจะต้องประหยัดอย่างมาก รู้จักใช้เงินอย่างประหยัดมากยิ่งขึ้น เรียกว่าบางครั้งอาจจะถึงขั้นตระหนี่เลยที่เดียว คุณรู้จักเก็บเงินไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น ก็ถือว่า เป็นเรื่องที่ดี เพราะอนาคตคุณจะมีเงินออมมากขึ้นอย่างเหลือเชื่อ

ดูดวงการเงินผู้ที่เกิด วันจันทร์เกณฑ์การใช้จ่ายช่วงนี้ การเงินกำลังตึงมือ คุณอาจกำลังหมุนเงินมือเป็นระวิง ระมัดระวังการใช้เงินให้มากกว่านี้ มิเช่นนั้นคุณจะต้องพบกับปัญหาเช่นนี้อยู่ตลอดเวลา

ดูดวงการเงินผู้ที่เกิด วันอังคารเรื่องเมคมันนี่ช่วงนี้คุณดูไม่เร่งร้อนอะไรนัก ถ้าตอนนี้ไม่ขยันคุณก็จะมีเงินทองไม่พอใช้แน่นอน ต้องขยันกันหน่อยแล้ว แต่คนที่ขยันกันอยู่แล้ว ก็จะไม่ค่อยเดือดร้อนเรื่องเงินทอง ยิ่งถ้าก่อนหน้านี้มีเก็บออมเงินไว้พอสมควรก็ยิ่งสบายได้เลย

ดูดวงการเงินผู้ที่เกิด วันพุธการเงินช่วงนี้มีอยู่อย่างสุด ๆ ใช้จ่ายได้อย่างเต็มที่ แถมมีเหลือเฟือ นอกเหนือจากเงินเดือนที่เยอะอยู่แล้ว ทั้งโบนัส เงินพิเศษ จับจ่ายใช้สอยอย่างไม่มีปัญหา ยิ่งคุณผู้หญิงสบายใจได้เลย ส่วนคุณผู้ชายอาจจะต้องพึ่งพาคุณผู้หญิงที่สนิทสนมและมีรายได้เยอะสักหน่อย

ดูดวงการเงินผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดีจะมีปัญหาด้านการเงินเข้ามารุมเร้า มีคนคิดมาเอาเปรียบเรื่องเงินๆทองๆ หรืออาจจะมาหลอกให้ลงทุนว่าจะกำไรแต่กลับต้องเฝ้าแต่รอไม่เจอกำไรสักที ไม่ควรให้ใครยืมเงินจะได้คืนช้ามาก หรือทวงแล้วก็เหนื่อยใจ ไม่ควรค้ำประกันให้ใครเพราะกว่าจะให้ลูกหนี้จ่ายคุณคงต้องจ่ายแทนไปก่อนเอง

ดูดวงการเงินผู้ที่เกิด วันศุกร์การเงินช่วงนี้จะได้มาจากการทำธุรกิจเกี่ยวกับนายหน้าหรือคนกลาง ได้เปอร์เซ็นต์จากการเป็นคนแนะนำสินค้าบริการ หาเงินได้จากการเป็นที่ปรึกษา สอน แนะนำเรื่องต่างๆ ที่คุณก็ถนัดอยู่แล้ว ไม่แน่ว่า จ๊อบพิเศษ อาจจะพัฒนากลายเป็นอาชีพหลักเลยก็ได้นะ

ดูดวงการเงินผู้ที่เกิด วันเสาร์จะได้รับข่าวดีทางด้านการเงิน คิดจะทำธุรกิจก็เกิดจุดติดดังเปรี้ยงปร้างเงินทองไหลมาเทมา หากเป็นพนักงานประจำตอนนี้ผลงานเข้าตานายสุดๆ เตรียมรอรับโบนัสพิเศษที่กำลังจะมาเข้ากระเป๋าได้เลย

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


ร้านอาหารGalaxyGoogleTranslateSamsungHotBuffetร้านPotEdgesmartphoneสมาร์ทโฟนที่กินเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก