ทายนิสัยจากชุดนอนตัวโปรดของคุณ

อ่าน 7,357

เพียงแค่ชุดนอน! สามารถเปิดเผยตัวตนของเราได้มากขนาดนั้นเชียวหรือ? HoroscopeThaiza ขอแนะนำวิธีทำนายนิสัยใจคอของตัวคุณเองและคนรอบข้าง ด้วยวิธีแสนง่าย...ถ้าอยากรู้ลองไปดูชุดนอนตัวโปรดของคูณสิ

ชุดนอนทายนิสัย....แม๊นแม่น!!

ชอบใส่กางเกงขาสั้น คุณมักมีนิสัยใจคอที่แสนเรียบง่าย ชอบความสะดวกสบาย ชอบความสนุกสนาน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมากๆ ชอบแก้ผ้านอน คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความสนใจของสรีระร่างกายตามส่วนโค้งส่วนเว้า และความสวยงามของร่างกายตัวเองและคนรอบข้าง แบบที่เย้ายวนใจ โดยเฉพาะในอารมณ์รักความอิสระเสรี

ชอบชุดนอนหนายาว คุณมักมีนิสัยที่เป็นผู้ใหญ่เอามกาๆ ชอบความอบอุ่น ชอบพึ่งพาความรู้ความสามารถของตนเองมากกว่าขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น

ชอบชุดนอนบางเบา คุณมักเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ชอบทำตัวขี้น้อยใจ ชอบความเซ็กซี่เร้าอารมณ์ มีอารมณ์คลาสสิคสุนทรี รักความสวยงาม และชอบแสดงความยั่วยวนให้เพศตรงข้ามเสมอ

ชอบใส่ชั้นใน คุณมักเป็นคนที่มีนิสัยรักอิสระ ช่างคิดช่างฝัน มักแสวงหาความอบอุ่น และความมั่นคงในชีวิต มองโลกในแง่ดี มีอารมณ์อ่อนหวานละเมียดละไม และคุณเป็นคนที่มีความเย้ายวน ชวนให้หลงใหลเอามากๆเลยล่ะ

ชอบชุดนอนเเบบเด็ก คุณชอบเเสดงตัวเป็นเด็กขี้อ้อน แบบต้องการให้ผู้อื่นเอาอกเอาใจ ช่างคิด ช่างฝัน สร้างสรรค์วิมานสวยๆ งามๆ ตามเเฟชั่นเเบบกุ๊กกิ๊กอาโนเนะ แต่คุณมีอารมณ์อ่อนไหว วิตกกังวลใจต่อคำพูด เสียงวิพากษ์วิจารณ์ของผู้อื่น

ชอบใส่เสื้อยืดนอน คุณชอบความอิสระ เรียบง่าย สะดวกสบาย มีความโอบอ้อมอารีต่อผู้คนรอบข้าง โดยเฉพาะ การมีมนุษย์สัมพันธ์ดีกับผู้ที่อ่อนวัยกว่า คุณมักมองโลกในแง่ดี หรือมักมองตามความจริงของชีวิต

ชอบใส่กางเกงขายาว คุณมักเนคนที่มีความเชื่อมั่นในชีวิต เป็นคนที่มีความต้องการความอบอุ่นมั่นคง มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากๆ มักชอบลงมือปฏิบัติงานด้วยตนเองมากกว่าร้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น



บทความแนะนำ


รถยนต์สภาพร่างกายประจำเดือนผู้หญิงดูดวงรถแต่งผู้ขับขี่รถยนต์ทำนายเนื้อคู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก