ทายนิสัยหนุ่มวันเสาร์

อ่าน 12,050

สำหรับนิสัยของหนุ่มๆที่เกิดวันเสาร์นั้น มักเป็นคนที่เป็นนักต่อสู้และมีเลือดเด็ดเดี่ยว เฉียบขาด รุนแรง บางทีก็เป็นคนที่มีความซาดิสม์ในอารมณ์สูงมาก เจรจามีเสียงเป็นอำนาจและมีพลัง มักจะเป็นคนที่ลึกซึ้ง ไม่ช่างพูดแต่เวลาพูดแล้วมักโผงผางเสมอ เป็นคนชอบความถูกต้องและยุติธรรมไม่ชอบการถูกกดขี่และข่มเหงรังแก เป็นผู้นำที่จะรุ่งเรืองได้ด้วยผลงานพูดอะไรก็มักจะจริงใจและตรงกับภายใน ไม่ชอบสวมหน้ากากเข้าหากัน โดยส่วนมากจะเป็นคนที่แข็งแกร่งแต่ภายนอก แต่อ่อนไหวทางด้านอารมณ์ภายในสูง มักต้องการความอบอุ่นจากเพื่อนฝูงคนรักคนใกล้ชิดที่อยากให้เข้าใจตัวเองวัยเด็กมักจะต้องหาเลี้ยงหรือถูกทอดทิ้งให้ดิ้นรนด้วยตัวเอง รักพวกพ้องแบบเลือดสุพรรณ แต่ต้องระวังเพราะมักเป็นคนหูเบาและเชื่อวาจาคนง่ายอาจทำให้เสียทีสึกกร่อนได้นะ

สำหรับหน้าที่การงานของหนุ่มๆที่เกิดวันเสาร์นั้น หากแนะนำให้รับราชการมากกว่าทำการค้าเพราะระดับสมองมักจะเป็นผู้ที่ตงฉินและใจกว้างขวาง ทำการค้าก็มักจะล่มจม หรือโดนโกงเสมอ เพราะเป็นคนขี้สงสาร และใจอ่อนง่ายนั่นเอง โกงใครไม่เป็นชอบทำแบบซื่อตรง รักศักดิ์ศรียิ่งกว่าชีวิตการงานที่เกี่ยวกับราชการ จะรุ่งเรืองเป็นบุคคลระดับบริหารได้ ข้าราชการทหาร นักการเมืองรับรองว่าดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างมากเลยจริง ๆ แต่ด้านการงานต้องระวังเพื่อนฝูงใกล้ชิดมักจะหักหลังทรยศเหยียบข้ามหัวลับหลังเสมอ วาจาคำพูดถ้ายังเงียบเหมือนกลัวพิกุลร่วง อาจจะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิดและไร้คนส่งเสริมได้ต้องหมั่นพูดเจรจาสิ่งที่ถูกต้องให้กระจ่างจะดีมาก

สำหรับความรักของหนุ่มๆที่เกิดวันเสาร์นั้น มักเป็นคนที่มีความรักที่ค่อนข้างโรแมนติกชอบการเอาอกเอาใจ ดูแลอย่างอบอุ่นมักจะเคลิบเคลิ้มหลงเสน่ห์คนที่วาจาไพเราะเข้าใจตนเองและรู้ถึงความต้องการในหัวใจ เป็นคนที่รักได้เรื่อยแต่จะจริงใจก็เมื่อมีความเลือกสรรที่พร้อมพอ เจ้าชู้เงียบแต่แววตาเป็นประกายและชอบการแสดงตนเป็นผู้นำมากกว่าเป็นผู้ตาม หนุ่มวันนี้จึงมักเป็นคนโรแมนติกจนใคร ๆ ต้องพากันริษยา อย่าไปหลงนึกว่าหนุ่มวันนี้จะขี้อายไม่ช่างพูดนะครับ แต่เป็นคนที่ชอบการกระทำมากกว่าผิวพรรณลักษณะของสตรีในฝันต้องรูปร่าง สเลนเดอร์โปร่งขาว และเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่วาจาและดวงตา

ลักษณะเนื้อคู่?กามเทพมักกลั่นแกล้งให้เจอะเจอความรัก ที่ซับซ้อนเสมอ หนุ่มวันนี้จึงมักเป็นคนที่มีความรักหลายครั้งหลายหน หรืออย่างน้อย ก็ต้องเคยอกหักไม่ยักกะตายมาแล้วสักหนดวงสะดุดกับความรักมักเจอะเจอด้วยความบังเอิญและกามเทพชักนำอย่างออกหน้าออกตาชอบการดูใจในระยะยาวมากกว่าจะแต่งงานอย่างฉับพลันเนื้อคู่มักมีความรู้ และคู่ควรเดินทางกันได้อย่างดีเยี่ยม เป็นคนที่เกิดต่างถิ่น ต่างจังหวัด ต่างประเทศ ยิ่งส่งเสริมกันอย่างมาก ๆ

วันสมพงศ์ของเนื้อคู่?หากคุณจะรักใครสักคนที่คุณสามารถมีความมั่นใจว่าไปด้วยกันได้วันเกิดที่สมพงศ์กันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สตรีที่เหมาะกับหนุ่มวันเสาร์ควรจะเป็นคนที่เกิด วันศุกร์ วันพฤหัสบดี หรือวันจันทร์ไว้จะดีและเป็นดวงความรักที่ส่งเสริมเป็นอย่างมากหนุ่มวันนี้ถ้ามีเล็งอยู่และหญิงคนนั้นเกิดวันสมพงศ์ดวงก็ขอให้รีบตีตราจองได้เลย อย่าลังเลใจ

วันสมพงศ์บุตรบริวาร?ลูกที่ประดุจความหวังอันสูงสุดของผู้เป็นพ่อ ถ้าอยากจะสมหวังกับการมีลูกที่เสริมดวงชะตา และรักษาวงศ์ตระกูลอย่างรุ่งเรืองแล้วละก็ ควรมีบุตรไม่เกิน 4 คน ดวงบุตรชายไม่ค่อยได้ดังใจ แต่ก็ไม่เลวร้ายมากมาย แต่บุตรหญิงเสริมดวงเป็นอย่างมาก วันเกิดสมพงศ์ของบุตรวันเสาร์ วันศุกร์ วันพุธ ดีมาก บุตรจะได้รับชื่อเสียงและรุ่งเรืองในอนาคตมากมาย

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่?คุณผู้ชายวันเสาร์หากรีบร้อนลุกลนในการแต่งงานที่เร็วเกินไป ระวังต้องแยกทางกันอย่างแน่นอน หรือเมื่ออยู่ร่วมกันต่อไปความร้าวฉานและความเซ็งก็จะเข้ามามีบทบาท หนุ่มใดแต่งงานในช่วงอายุ 24 - 29 ปี แล้วละก็มีดวงเลิกรา อย่างเร็วมากหรือทนอยู่เพื่อลูกอย่างซังกะตายเลยทีเดียวชีวิตคู่ที่เหมาะสมกับดวงคู่สร้างคู่สมช่วงอายุ 30 - 32 ปี แต่งงานช่วงอายุนี้คุณเองจะรุ่งเรืองและมีพร้อมตามชะตาทุกประการ

สีสันรสนิยมของการแต่งกาย? คุณเป็นคนสองอารมณ์บางทีก็ชอบแบบเรียบ ๆ ง่าย ๆ และสีนิ่ม ๆ เช่น สีน้ำเงิน สีเทา แต่บางอารมณ์ก็ร้อนแรงชอบแต่งตัวแผลง ๆ เย้ยฟ้าท้าดวงตาของผู้คนด้วยสีสดใสเช่น สีม่วง สีแดง สีชมพู สวมใส่แล้วทะยานก้าวไกลไปถึงดวงดาวเลยทีเดียว



บทความแนะนำ


เชียงใหม่ข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงพิจิตราเจี๊ยบเปิ้ลเอมมี่ไอริณอมลวรรณพีชเมคเกอร์บอยเอมมี่ลูกอมลวรรณทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก