ความเชื่อ อาถรรพ์บ้านมือสอง มีจริงหรือไม่? สามารถแก้ไขได้อย่างไร ?

อ่าน 13,115

ปัจจุบันนี้ คนเราต้องการที่อยู่อาศัยมากขึ้น ต้องการย้ายที่ทำมาหากินต่างถิ่นมากขึ้น ด้วยเหตุปัจัยเหล่านี้ จึงเป็นผลให้ต้องการเช่าหรือซื้อบ้าน หรือ ห้องพัก เพื่อทำการอยู่อาศัยหรือ ประกอบอาชีพ เป็นต้น

ดังนั้น วันนี้จะขอเล่าเรื่องจากประสบการณ์การไปดูบ้านของเจ้าชะตาคนนั้น คนนี้ ซึ่งปัญหาของบ้านเช่า หรือ บ้านมือสองที่ต้องทำให้ครอบครัวหลายๆครอบครัวอยู่ไปแล้วต้อง เจ็บ ป่วย ทำมาหากินที่ตรงนี้ไม่ขึ้น อยู่แล้วมีแต่เรื่อง108 เป็นต้นเหตุปัจจัยมีประมาณนี้?.? พื้นที่ดินเดิมนั้นมีปัญหา เช่น เจ้าที่ตายแล้วไม่ยอมไปเกิด หรือ เป็นพื้นที่มีต้นไม้ล่มอยู่ หรือ มีคำสาปแช่งจากเจ้าของเดิม หรือ มีวัตถุอาถรรพ์ฟังอยู่ และอีกเยอะมาก เป็นต้น

? บ้านหรือ ห้องพักมือสองนั้น มีเจ้าที่หรือสิ่งศักดื์สิทธิ์ที่ตกค้างโดยที่เจ้าของบ้านเดิมไม่ได้อัญเชิญออกไปด้วย หรือ มีสัพเวสีเร่ร่อนมาอยู่นานมากแล้วจู่ๆเราก็มาอยู่ต่อ และมีเยอะมากเป็นต้น? บ้านหรือห้องพักมือสองนั้นสร้างไม่ถูกต้องตามหลักชัยภูมิซึ่งจะเป็นเหตุให้สัมพเวสีใช้เป็นทางผ่านหรือ ชัยภูมิ(ฮวงจุ้ย)ในการจัดวัตถุไม่ถูกทิศ เป็นต้นทุกกรณี สามารถแก้ไขได้ตามบุญ กรรมของเจ้าของชะตานั้นๆ



บทความแนะนำ


ศักดิ์ชัยกายเขื่อนเชี่ยวหลานสุราษฎร์ธานีเทคโนโลยีหนังสือคำให้การอุทยานแห่งชาติเขาสกนิธิดลไนกี้ปภากโรพระสุเทพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก