เช็คดวงรายวัน 24 กรกฏาคม 2559

อ่าน 13,338

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2559 แรม 5 ค่ำ เดือน 8 วันนี้ดาวเกตุย้าย และดาวจรเดินทำมุมไม่ค่อยดี ทำให้คุณต้องระวังจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงแบบฟ้าผ่า หรือจะมีเรื่องพลิกล็อกเกิดขึ้นได้ แต่เป็นวันที่ค่อนข้างแจ่มใสในการติดต่อธุรกิจ จะได้รับความช่วยเหลือดี จะได้รับข่าวดีในสิ่งที่รอคอย จะได้ข่าวดีจากทางไกล เรื่องที่ติดต่อต่างประเทศ จะสมหวัง สีนำโชค คือสีเขียว สีขาว สีชมพู และสีส้ม สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีน้ำเงิน และสีฟ้า ทิศให้ลาภ คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ คุณอาจจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน อีกกรณีหนึ่ง ถึงเวลาทบทวนเรื่องของตัวเอง หลังจากวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว วันนี้คุณจะต้องเกี่ยวข้องกับผู้ชาย อายุ 35 ปีขึ้นไป ผิวขาว ร่างท้วม ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือให้ไปหาผู้ชายที่มีลักษณะดังกล่าว สามารถช่วยคุณได้

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ไม่ว่าคุณจะหยิบจับทำอะไรก็ตาม มักมีความสำเร็จให้เชยชมเสมอ มีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ มีโชคช่วย มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเข้ามา เปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนรถ มีโชค มีเงินฟลุค ๆ มาถึงมือ มีโอกาสที่ดีให้ทำเงิน ถ้าที่ผ่านมาไม่ดีมาก่อน ถึงตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้นพอสมควร ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่ต้องวิตกกังวล โดยภาพรวมแล้วถือว่าดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้คุณกำลังมีเหตุให้รู้สึกรันทด หดหู่ หม่นหมอง สับสน ท้อแท้ หรือกำลังรู้สึกสิ้นหวัง หมดกำลังใจ เหมือนคนหาทางออกจากปัญหาไม่ได้ ทั้งนี้อาจมาจากสถานการณ์จริงที่ทำให้รู้สึกเช่นนั้น หรือเป็นเพียงความรู้สึกวิตกกังวล หวาดหวั่น อันเนื่องมาจากคุณคิดหรือปรุงแต่งจนเกินจริงก็ได้ ทำให้จะไปไหนมาไหน ทำอะไรก็ไม่สนุก ในอีกด้านหนึ่งก็หมายถึงคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการถูกต้มตุ๋น หลอกลวง หน้าไหว้หลังหลอก ปากอย่างใจอย่าง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้คุณควรระวังการสูญเสีย ผิดหวัง อกหัก ทะเลาะ เสียโอกาส เหนื่อยฟรี การตกอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก บางครั้งการอยู่นิ่งเฉยอาจจะดีกว่าการดิ้นรน การงานยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร คุณควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ ถ้าท้องอยู่ให้ระวังแท้ง ต้องผิดหวัง

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้คุณจะมีโชคหรือโอกาสในเรื่องเงิน เรื่องทอง มากกว่าปกติ หาเงินง่าย งานไปได้สวย ด้วยความสามารถของตนเองที่ลงมือทำหรือลงทุนไป การเงินกำลังดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ วันนี้จะไปเจรจาเรื่องเงินกับใครก็สำเร็จ คนที่ทำงานกินเงินเดือนก็จะได้ขึ้นเงินเดือน ได้เงินพิเศษ มีโบนัส ท่านที่จะลงทุนก็ทำได้ หรือจะหาเงินมาลงทุนก็เจรจาสำเร็จ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้สำหรับคนโสดจะพบคู่ ถ้ามีคู่อยู่แล้ว ก็กำลังสุขสมหวัง แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีโอกาสแต่งงานหรือตั้งครรภ์ สำหรับคนโสด ระยะนี้หาเวลา หาทางไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ช่วงนี้เป็นระยะที่ไปไหนไปด้วย ไม่ควรปล่อยให้คนรักออกไปสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ตามลำพัง อาจมีบุคคลที่สามมาทำให้หัวใจหวั่นไหว จนเกิดรักซ้อนซ่อนรัก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ถ้าเป็นเรื่องความรักก็รู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ เซ็ง ๆ หงุดหงิดติดขัดบอกไม่ถูก รักไม่เต็มร้อย คาดหวังจากคนรัก แต่ไม่ค่อยได้ดังใจ หรือคนที่อยู่ก็ไม่ค่อยอยาก คนที่อยากก็กลับไม่ได้อยู่ ภาวะอารมณ์ไม่ค่อยดี หงุดหงิดง่าย สิ่งต่าง ๆ รอบตัวคุณไม่เป็นที่พึงพอใจ อะไรต่อมิอะไรก็ดูจะขัดใจไปหมดทุกเรื่อง อย่างไรก็ต้องทำใจบ้าง อย่าเอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ ถ้าเป็นเรื่องเรียน ก็เรียนไปเบื่อไป ผลการเรียนไม่น่าพอใจ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นพิตต์ทูเรียปานธนพรข่าวต่างประเทศแฟนเสียโฉมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก