เช็กดวงการเงิน ตามวันเกิด ของวันที่ 1-15 ต.ต. 2559

อ่าน 14,130

ดูดวงการเงิน ตามวันเกิด ของวันที่ 1-15 ต.ต. 2559

ดูดวงการเงิน สำหรับผู้ที่เกิด วันอาทิตย์

สนใจลงทุนอะไรช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ยิ้มออกได้ จะได้โบนัส หรือขึ้นเงินเดือนจากเจ้านายใจดี ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตา จะมีเกณฑ์ได้บ้าน หรือรถ จากผู้ปกครองใจดี

ดูดวงการเงิน สำหรับผู้ที่เกิด วันจันทร์

เป็นสภาวะแห่งการจับจ่ายใช้สอย มีเงินเข้ามาก็เก็บไม่ได้ ต้องใช้จ่ายออกไป หาเงินมาเท่าไหร่ก็มีคนที่เรารัก มาช่วยใช้ ถึงแม้จะเสียดายเงินแต่ความรักบังตาเสียแล้วก็ยากจะปฏิเสธได้ คงต้องเก็บเงินเป็นการซื้อประกันชีวิต หรือออมเงินแบบฝากประจำที่ทำให้ถอนเอาเงินออกมายากสักหน่อย

ดูดวงการเงิน สำหรับผู้ที่เกิด วันอังคาร

อยู่ในช่วงหมุนเงินอย่างหนักหน่วง ต้องวางแผนให้รอบคอบ ใช้จ่ายอย่างประหยัด ต้องอดทนกับความอยากได้อยากมีแบบกัดฟันสุด ช่วงนี้งดเดินเล่นห้าง เดินตลาด บ้างจะได้ไม่ทรมานจิตใจ

ดูดวงการเงิน สำหรับผู้ที่เกิด วันพุธ

ปวดหัวกับการบริหารหนี้ และค่าใช้จ่าย หนักหนาสาหัสพอสมควร ทำธุรกิจมีสิทธิ์ได้หนี้สินล้นหลามแทนกำไร ต้องแบกรับหนี้จากการลงทุน จึงไม่ควรลงทุน หรือลงเงินค้าขายอะไรเพิ่มเติมอีก ดำเนินกิจการเก่าให้รอดฝั่งเสียก่อน หาช่องทางผ่อนผันหนี้สิน เจ้าหนี้คนไหนให้ผ่อนได้ก่อนหลังจัดลำดับดีๆ เลย

ดูดวงการเงิน สำหรับผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ได้รายได้เพิ่ม โบนัส หรือการเพิ่มเบี้ยงเลี้ยง สวัสดิการ ซึ่งไม่มากมาย แต่ก็ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย คนทำธุรกิจมีผลกำไรบ้างพอหายใจคล่องปอด หากสนใจอยากค้าขาย ทำกิจการส่วนตัวก็พอไปได้ ลองศึกษาพวกของตกแต่งบ้าน การซ่อมแซมบ้าน หรือด้านดีไซน์ อาจต่อยอดได้อีก

ดูดวงการเงิน สำหรับผู้ที่เกิด วันศุกร์

การเงินมีโชคลาภเด่นมาก เหมาะกับการเสี่ยงดวงลงทุนหุ้น อสังหาฯ หากทำธุรกิจต้องตัดสินใจวัดดวงกันไปเลยจะไม่ผิดหวัง ทั้งนี้อย่าลืมนำเงินที่ได้ไปทำบุญด้วย จะได้โชคดีด้านการเงินไปเรื่อยๆ

ดูดวงการเงิน สำหรับผู้ที่เกิด วันเสาร์

ใครที่เคยตกต่ำด้านการเงินจะพลิกกลับมามีกินมีใช้กับเขาบ้าง ใครที่พอมีอยู่แล้วจะได้รับทรัพย์สินเงินทองแบบฟลุ้คๆ หรือบางทีก็ได้จากสิ่งที่ไม่คาดฝัน เรียกว่า บุญหล่นทับ แต่พื้นดวงต้องเคยทำทานมาระดับหนึ่ง ลาภที่ได้จึงจะอยู่กับเราได้นาน คนทำธุรกิจมีสิทธิ์เห็นกำไรแบบหลายเท่าตัว อย่างไรไม่ควรประมาทต้องอดออมบางส่วนไว้บ้าง

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


อยุธยาแพทองหยอดแอฟริกาใต้มองโกเลียจอร์เจียAndroidร้านอาหารgooglePayAndroidที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก