3 วิธีกำจัดศัตรูหัวใจ

อ่าน 5,153

สาวๆหลายชาติพรรณมีความเชื่อโบราณเรื่องความรักต่างกันออกไป แน่นอนทีเดียวว่าปัญหาหนึ่งที่สาวทุกชาติพรรณจะต้องเจอคือ รักสามเส้า คือ หนึ่งชายสองหญิง เราเองก็สวยมั่นใจไม่น้อยจะยอมได้ยังไงที่จะให้สาวอื่นมาแย่งชายคนรักไป เสียศักดิ์ศรีบทความนี้เราจะเสนอสามวิธีที่คนโบราณจากหลาย ๆประเทศใช้มากำจัดศัตรูหัวใจ ลองอ่าน

วิธีแรกอาจน่ากลัวสักนิดแต่รับรองว่าไม่ได้ไปทำร้ายศัตรูหัวใจคุณจนเสียชีวิต แค่ทำให้เธอไปให้พ้นจากทางรักคุณแค่นั้น เริ่มจากการหาตุ๊กตาหญิงตัวเล็ก ๆ เขียนชื่อ ศัตรูหัวใจคุณด้วยปากกาสีดำไว้ที่ตัวตุ๊กตาแล้วนำตุ๊กตาลงไปในห่อพลาสติกบาง ๆ พร้อมพริกป่นหนึ่งช้อนชา เกลือหยิบมือหนึ่งลงไป ห่อแล้วพัน สก็อตเทปใส แล้วนำไปเผาไฟ นำเศษธุลีไปทิ้งเป็นเคล็ดวิธีที่ใช้กำจัดศัตรูหัวใจ ให้พ้นทาง

วิธีแรกยังไม่ได้ผลก็ลองวิธีเขียนชื่อศัตรูหัวใจไว้ในกระดาษเอสี่หรือแผ่นใหญ่กว่านี้ เลือกปากกาสีเข้มชัด ๆ ตอนคืนเดือนหงาย แล้วฉีกให้ขาดในทีเดียว คิดในใจว่า "จงแพ้ฉัน" วิธีนี้ง่ายและส่งผลจิตวิทยาดีที่สุด

วิธีสุดท้าย มีเงื่อนไขคือบริเวณนั้นมีชายหาด เลือกเขียนชื่อศัตรูหัวใจคุณไว้ที่หาดทราย รอให้น้ำทะเลพัดทรายชื่อจะเลือนรางไป สามวิธีนี้นะรับรองว่าได้ใช้ได้กับสาวทุกชาติพรรณ แต่มีข้อแม้ว่าวิธีนี้สงวนสิทธิ์สำหรับนางชะนีเท่านั้น เหล่าบรรดาเก้งกวาง หมดสิทธิ์

หญิงใดที่ทำตามสามวิธีไม่ได้ผลก็คิดซะว่า ไม่ได้ทำบุญร่วมชาติกันมา ลองรออีกสักระยะ เทพีแห่งความรักจะประทานชายหนุ่มมาให้เชยชมก็เป็นได้

การไปตบตีอย่างวัยรุ่นที่เป็นข่าวแชร์สนั่นเฟส เป็นเรื่องน่าอายอย่างยิ่งผู้หญิงควรสงวนท่าทีไม่แสดงออก ว่าหลงรัก จงทราบว่า ผู้ชายดี ๆ ไม่ได้มีคนเดียวในโลก



บทความแนะนำ


เพ้นท์คิ้วสามมิติเพ้นท์คิ้ว3มิติคิ้ว3มิติSkyTouchสักคิ้วสามมิติสักคิ้ว3มิติรองเท้าสีดำเดรสเครื่องประดับขันเงินเอ็นโดฟินดึงแต่งคิ้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก