เช็คดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2559

อ่าน 5,934

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 24 ตุลาคม 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2559 แรม 8 ค่ำ เดือน 11 วันพระ วันหยุดชดเชยวันปิยมหาราช วันสหประชาชาติ วันนี้เป็นวันมหาฤกษ์ จึงเป็นวันดีสำหรับเรื่องการเดินทาง เรื่องต่างประเทศ เรื่องการค้าขาย แต่จะมีความขุ่นข้องหมองใจ อารมณ์เสียง่าย จะทะเลาะกับคนง่ายเพราะปากไม่ค่อยดี ท่านจึงควรพูดให้น้อย ๆ หน่อย วันนี้จึงไม่เหมาะกับการนัดคุยเรื่องสำคัญ ๆ นัดเซ็นสัญญา นัดพบผู้ใหญ่ หรือจะขอความช่วยเหลือใคร จะพลิกล็อก การยื่นข้อเสนอ การขออนุมัติหรือขอกู้เงิน ควรเลื่อนไปก่อน แต่จะดีเรื่องการสอบ เข้าสัมภาษณ์งาน หรือการสมัครงาน สีนำโชค คือสีน้ำตาล สีเทา สีเขียว และสีม่วง สีที่ไม่เป็นมงคล คือสีแดง และสีบรอนซ์ทอง ทิศให้ลาภ คือทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สถานการณ์ปัจจุบัน ภาระรับผิดชอบล้นตัว ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำ ถ้ากำลังเรียนก็เรียนหนัก รายงานการบ้านมาก หรือใกล้สอบ ต้องอ่านหนังสืออย่างคร่ำเคร่ง ทั้งหมดนี้จะสำเร็จได้ ต้องใช้ความเพียรพยายามและอดทน หนักเอาเบาสู้ การเงิน หมุนเงินเก่ง ระวังการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย ระวังเคราะห์จากของมีคม และยานพาหนะ ถ้าดีหน่อยก็อาจเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้มีเงินเก็บ และไม่ว่าท่านจะลงทุนทำอะไร อย่าผลีผลาม ควรค่อยเป็นค่อยไป ท่านมีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมไว้ การงาน ได้ทำหน้าที่ที่ลำบากกว่าคนอื่น เพราะท่านเป็นคนมีความตั้งใจและจริงจังกับงานที่ทำ จึงมีแต่คนโยนงานยาก ๆ มาให้ การทำงานกับผู้ใหญ่ต้องอ่อนน้อมถ่อมตน แม้จะต้องฝืนธรรมชาติของตัวเองก็ตาม แต่มันจะเป็นผลดีต่อท่าน ให้ระวังปัญหาอุปสรรคที่เกิดจากเจ้านายหรือหัวหน้าที่เป็นเพศหญิง ถ้ามีปัญหาอะไรให้ใช้ความรอบคอบในการแก้ไขปัญหาก็จะทำให้ผ่านพ้นไปได้

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินดี มีเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ การงานอยู่ในช่วงขาขึ้น มีการร่วมมือกันดี จะมีรายได้เพิ่มจากงานที่ทำ เงินเดือนขึ้น กิจการไปได้สวยเจริญรุ่งเรืองดี จะได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็กำลังมองหาธุรกิจใหม่ เพื่อเปลี่ยนแปลงการทำงานจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง แต่ก็ควรเลือกที่อยู่ในกระแสปัจจุบัน ท่านจะได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ สิ่งต่าง ๆ รอบตัวท่านไม่เป็นที่พึงพอใจ อะไรต่อมิอะไรก็ดูจะขัดใจไปหมดทุกเรื่อง อย่างไรก็ต้องทำใจ โดยเฉพาะเรื่องความรัก รักที่ไม่เป็นอย่างที่หวัง คนที่รักก็ไม่ได้ คนที่ได้ก็ไม่ค่อยรัก สภาพการเงินย่ำแย่ เงินตึงมือ มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด มีแต่เรื่องเสียเงิน ทางที่ดีควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายไว้ก่อนจะดีกว่า

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านจะมีการเดินทางไกล จะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็จะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสี่ยงโชคกับเด็ก หรือท่านที่กำลังตั้งครรภ์ก็ถือว่าลูกจะให้โชค ให้ระวังจะมีญาติเจ็บป่วยหรือมีเรื่องเสียทรัพย์ อย่างเบา ๆ ก็เข้าโรงรับจำนำ เป็นช่วงที่ควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ ควรทำบุญเยอะ ๆ เก็บเนื้อเก็บตัว อย่าไปวุ่นวายเรื่องของชาวบ้านมากนักจะเดือดร้อน ความรัก มีคู่อยู่ห่างไกลกัน ต้องพลัดพราก ได้เจอกันนาน ๆ ครั้ง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะมีโชคเรื่องความรัก มีคนมารักมาชอบมากมายในช่วงนี้ แต่ก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะเวลารักก็รักแบบสุดขั้วจะเป็นจะตาย พอบทจะเลิกก็เลิกได้เหมือนไม่เคยรักกันมาก่อน การงาน งานติดขัด ล้มเหลว ยกเลิกกลางคัน มีความคิดอยากเปลี่ยนงาน เจอแต่งานหิน ๆ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงนัก ระวังจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ดังนั้นท่านจึงควรสงบสติอารมณ์แล้วใช้เหตุผลใคร่ครวญให้ดีแล้วจะดีเอง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ หรือของมีค่าที่มีราคาแพง ช่วงนี้ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปหมด ท่านจะได้เดินทางไปเที่ยว ได้มีโอกาสไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ๆ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไรกัน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง



บทความแนะนำ


การศึกษาร้านอาหารกึ้งเฉลิมชัยที่กินเจนี่กึ้งจังกะระราเมนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก