จัดห้องน้ำอย่างไร ไม่ให้ความรักจืดจาง

อ่าน 8,664

เรื่องความรัก ไม่ว่าจะพึ่งพาทางไหนแล้วทำให้ความรักมั่นคง ยืนยาวดุจโรยด้วยกลีบกุหลาบ เราคงยอมทำทุกอย่าง เรื่องฮวงจุ้ยบ้านจึงเป็นเรื่องนึงที่เรามักให้ความสำคัญ แต่เชื่อไหมว่าห้องน้ำถ้าจัดให้ถูกหลักฮวงจุ้ยก็จะช่วยเรื่องความรักได้เหมือนกัน Sanook! Home เลยเอาหลักการจัดห้องน้ำส่งเสริมเรื่องความรักมาฝาก

1.อย่าปล่อยให้ห้องน้ำชื้นจนเกินไป เพราะห้องน้ำที่ชื้นจนเกินไปจะทำให้เจ้าของบ้านสุขภาพไม่ดีมีผลต่อเรื่องความรัก ดังนั้นควรดูแลเรื่องการระบายน้ำ แสงแดด ลมที่่ผ่านไหลเวียนเข้าห้องน้ำ ห้องน้ำที่ดีควรแห้งสะอาด

2.อย่าปล่อยให้ห้องน้ำมีกลิ่น ดังนั้นควรติดตั้งพัดลมระบายอากาศ รวมถึงแนะนำให้ปลูกต้นไม้ ดอกไม้เพิ่มเติมไว้ภายในห้องน้ำนั้นด้วย จะช่วยส่งเสริมชะตาชีวิตในเรื่องความรักได้เป็นอย่างดี

3.ห้องน้ำต้องมีแสงสว่างเพียงพอ แสงสว่างในห้องน้ำเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นไม่ควรปล่อยให้ห้องน้ำมืดทึบ นอกจากนี้ควรวางข้าวของเครื่องใช้้ในห้องน้ำให้เป็นระเบียบ สามารถหยิบจับได้อย่างสะดวก

4.ใส่ใจเรื่องความสะอาด ห้องน้ำควรเป็นสถานที่ๆ สะอาดและไม่เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istockphoto.com



บทความแนะนำ


แต่งหน้าเนรมิตสาวแว่นน้องวันใหม่เฮียบอยข่าวบันเทิงดาราข่าวบันเทิงอย่างน้อยเพลงเนตไอดอลจัดเต็มมุกกี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก