ดวงวันเกิด "ดี-ร้าย" วันลอยกระทง59

อ่าน 1,703

ดูดวงตามวันที่เกิด เฉพาะวันลอยกระทงปีนี้ คือวันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 นี้ จะดูทั้งเรื่องดี และร้าย พร้อมคำแนะนำที่เป็นประโยชน์

ดูดวงวันลอยกระทง สำหรับผู้ที่เกิด วันอาทิตย์

เรื่องดี การเดินทางไปลอยกระทงวันนี้คุณอยากได้ทริปที่ตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจ ความคิดในเชิงบวกจะทำให้คุณปลอดภัยตลอดทั้งวัน

เรื่องร้าย อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า หรือแม้แต่คนที่รู้จักแล้วบางคน การบอกข้อมูลส่วนตัวจะทำให้คุณอยู่ในอันตรายได้ คุณจะเจอการหลอกถามเอาข้อมูลบางอย่าง ไม่จำเป็นต้องตอบ หรือไม่ต้องบอกทุกเรื่องก็ได้

คำแนะนำ การทำสมาธิจะช่วยให้คุณมีสติ ไม่ถูกชักจูงไปในทางที่ผิดได้ง่ายๆ

ดูดวงวันลอยกระทง สำหรับผู้ที่เกิด วันจันทร์

เรื่องดี การขับรถออกท่องเที่ยวในวันนี้คุณจะได้สิ่งที่ต้องการ รวมถึงความสนุกสนานชุดใหญ่ที่รออยู่

เรื่องร้าย คุณจะพบกับเรื่องที่ไม่พอใจ อาจทำอะไรลุแก่อำนาจเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ควรระวังเรื่องอาหาร และน้ำดื่มเป็นพิษด้วย

คำแนะนำ เน้นอาหารสะอาด เพื่อสุขภาพ มองทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยแล้วจะระงับอารมณ์ได้

ดูดวงวันลอยกระทง สำหรับผู้ที่เกิด วันอังคาร

เรื่องดี คุณคิดถูกที่เปลี่ยนใจกระทันหันในวันนี้ จากที่วางแผนว่าจะทำ หรือไป สำหรับแผน A เมื่อเปลี่ยนเป็น แผน B กลับพบว่า นี่ต่างหากที่ทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น

เรื่องร้าย คุณอาจจะต้องผิดหวังเมื่อคนที่นัดไม่มาตามนัด หรือมีเหตุให้ไม่ได้ออกไปไหนเลยในวันนี้ ลองหาอะไรทำเพลินๆ อยู่กับบ้านก็ไม่เสียหลายนะ

คำแนะนำ เรื่องผิดหวังเป็นเรื่องปกติ การระบายอารมณ์ไม่พอใจด้วยการตะโกนเสียงดังนั้นทำได้ แต่ไม่ควรขว้างปาข้าวของ หรือทำลายสิ่งของเครื่องใช้

ดูดวงวันลอยกระทง สำหรับผู้ที่เกิด วันพุธ

เรื่องดี คุณเข้มแข็งพอที่จะปฏิเสธไอเดียด้านมืดของเพื่อนร่วมทริปในคืนนี้ เรื่องลบ เรื่องแย่ เรื่องผิดกฎหมาย คุณหาทางหลีกหนีจากสิ่งเหล่านี้ได้อย่างฉลาดและสร้างสรรค์

เรื่องร้าย คุณกังวลกับความสัมพันธ์ของเพื่อนบางคน ไม่อยากถูกโกรธหรือไม่พอใจ คิดมากจนนอนไม่หลับ ถึงแม้ความคิดอีกด้านจะรู้สึกโล่งอกก็ตาม

คำแนะนำ ทำใจ และยอมรับความจริงที่พบเจอวันนี้ พูด และกระทำทุกอย่างด้วยความนิ่มนวล ออมชอม แล้วจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี

ดูดวงวันลอยกระทง สำหรับผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดี

เรื่องดี การออกเที่ยวคนเดียวก็เพลินไปอีกแบบ เลิกพึ่งพาคนอื่นแล้วยืนด้วยขาของตัวเอง ใช้เวลาอยู่กับตัวเองท่ามกลางธรรมชาติ จะรู้สึกเหมือนหลุดออกจากความวุ่นวายทั้งปวงเลยล่ะ

เรื่องร้าย ต้องไม่เพลิดเพลิน หรือตามใจตัวเองมากเกินไป แม้จะสนุก หรือรู้สึกดีแค่ไหน แต่การไปบางสถานที่หรือกลับบ้านผิดเวลาจะทำให้เกิดอันตรายได้

คำแนะนำ เที่ยวอย่างมีระเบียบวินัย ไม่ไปสถานที่อโคจร งดเครื่องดื่มมึนเมา และสิ่งเสพติด

ดูดวงวันลอยกระทง สำหรับผู้ที่เกิด วันศุกร์

เรื่องดี คุณวางแผนเที่ยวอย่างธรรมดาที่สุด ใช้งบประมาณแบบพอเพียง เที่ยวแบบเงียบสงบ ไม่ชอบเรื่องโลดโผนใดๆ นั่นทำให้คุณสงบทั้งร่างกาย และจิตใจ ที่น่าสนใจคือ นี่เป็นครั้งแรกที่คุณเที่ยวแบบนี้!

เรื่องร้าย คุณอาจพบเจอเหตุการณ์เสียเลือดเสียเนื้อ อุบัติเหตุ หรือต้องประสบอุบัติเหตุถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ การไปสถานที่มีคนมากๆ จะเพิ่มความเสี่ยงกับเหตุการณ์ร้าย แต่ไปในที่เปลี่ยวก็ไม่ส่งผลดีอีกเช่นกัน อย่าลืมดูแลตัวเอง ถึงแม้จะต้องการความสงบ แต่มีเพื่อนไปด้วยบ้างก็จะช่วยเหลือกันได้

ดูดวงวันลอยกระทง สำหรับผู้ที่เกิด วันเสาร์

เรื่องดี คุณจะได้ประสบการณ์ดีๆ น่าประทับใจจากเพื่อนร่วมทริป สำหรับคนที่กำลังจีบๆ กันอยู่ มีสิทธิ์ขยับสถานะเป็นแฟนกันได้เลย เรียกว่า บรรยากาศพาไปจนถึงขั้นอินเลิฟ

เรื่องร้าย หากเจอเรื่องเศร้าในวันนี้มีสิทธิ์ต้องเหงาอยู่บ้าน ไม่อยากพูดคุยกับใครๆ ไม่ว่า เพื่อน หรือญาติจะชวนไปไหนก็อยากแต่จะนอนอยู่บ้าน มากกว่า

คำแนะนำ สำหรับคนที่ต้องอยู่บ้านหาอะไรทำเพื่อประโยชน์ของตัวเองเช่น อ่านหนังสือ ออกกำลังกาย สำหรับคนที่ได้ออกไปเฮฮานอกบ้าน ก็แค่เป็นตัวของตัวเอง ก็แฮปปี้แล้วล่ะ

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


AppleWatchหนังสือโทรศัพท์สมาธิStarOceanเกมส์เทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก