ดวง ความรัก ตามวันเกิด ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 11,620

ดูดวง ความรัก ตามวันเกิด ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2559

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันอาทิตย์

คนโสดยังคงเฉยชากับการเชิญชวนของเพศตรงข้าม หรือใครก็ตามที่อยากเข้ามาสานสัมพันธ์ให้มากกว่าเพื่อน คงเป็นเพราะห่วงกังวลและคิดมากเกินไปถึงเรื่องของอนาคต คนมีคู่จะได้กระชับความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น มีช่วงเวลาสวีหวานกับคนที่สนิทสนิทมากกว่าคำว่า เพื่อน

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันวันจันทร์

คนมีคู่กังวลกับปัญหาบางอย่างที่เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งมากระทบกับความสัมพันธ์รักในครั้งนี้ ทำให้เจ็บปวดด้วยกันทุกฝ่าย บางครั้งคุณต้องปล่อยวางแล้วก้าวไปข้างหน้า เรื่องราวในอดีตปล่อยให้มันจบไปซะ คนโสดยังต้องการวิธีการที่ไม่ธรรมดาเพื่อเอาชนะใจเพศตรงข้าม หรือต้องทำบางสิ่งที่พิเศษให้เขาหรือเธอประทับใจ

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันวันอังคาร

คนโสดจะประสบความสำเร็จในการขยับฐานะความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเป็นเพื่อนสนิท จากเพื่อนสนิทก็กลายเป็นสนิทที่สุด แล้วจึงกลายเป็นคนรัก จะมีช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์ คนที่คู่จะมีความสุขกับชีวิตคู่ ถ้าจะให้ดีต้องหามุมมองดีๆในตัวของคนรักของคุณ ถ้อยทีถ้อยอาศัย

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันวันพุธ

คนมีคู่จะมีความสนุกในช่วงวันหยุดพักผ่อน การได้ใกล้ชิดกันจะทำให้ความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ดีขึ้น คนโสดแม้จะใกล้ชิดสนิทสนมกับเพศตรงข้ามแค่ไหนก็ยังไม่ยอมในเรื่องถึงเนื้อถึงตัวนั่นคือสิ่งที่ถูกต้อง ยิ่งคบกันใหม่ๆ เขาหรือเธออาจจะลองใจคุณก็ได้ ปัญหายังคงมีเรื่องของความแตกต่างในหลายๆ ด้าน แต่พวกคุณก็จะหาทางแก้ไขไปได้เอง

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดี

คนโสดพึงพอใจกับการคบหาคนที่อายุมากกว่า แถมไม่ต้องแย่งชิงกับใคร แต่ก็ยังคงมีปัญหาเรื่องความต่างระหว่างวัยทำให้เครียดได้เหมือนกัน คนมีคู่ยังคงอดทนกับชีวิตคู่พอสมควร เพราะมีปัญหาเรื่องการใช้อารมณ์ โกรธเมื่อไรพังเมื่อนั้น หากอยากรักษาสิ่งดีๆ ไว้ ไม่ควรพูดจาทำร้ายความรู้สึกของฝ่ายตรงข้าม

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันศุกร์

คนโสดมีความอยากพัฒนาความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามที่ตนหมายปองแต่ก็ไม่คืบหน้ามากนัก เพราะอีกฝ่ายยังไม่ประทับใจเท่าไหร่ คงต้องลองหาอะไรที่พิเศษมากกว่านี้ คนมีคู่จะพาปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานมาทำให้ชีวิตคู่ไม่สนุกสนานเท่าที่ควร

ดูดวงความรัก ของผู้ที่เกิด วันเสาร์

คนโสดจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ตกบ่วงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น มีแนวโน้มจะตามอีกฝ่ายไปอยู่ด้วยแม้จะไม่เชื้อเชิญก็ตาม เรียกสติหน่อยดีไหม จะบอกให้ว่าผลสุดท้ายครอบครัวของทั้งสองฝ่ายจะมีปัญหากันอย่างรุนแรงและชีวิตคู่ของคุณอาจจะไม่ยืนยาว ด้านคนมีคู่เตรียมลงหลักปักฐาน หรือวางแผนการมีลูกในช่วงนี้ ส่วนใหญ่คุณจะได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุข

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


ปลาทูแนะนำร้านเด็ดริมชายหาดชะอำพากินปล้นเซเว่นข่าวล่าสุดโจรปล้นตลิ่งทรุดเรือชมหิ่งห้อยร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก