เช็คดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 2,656

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 24 พฤศจิกายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2559 แรม 10 ค่ำ เดือน 12 วันนี้เป็นวันที่เงาแห่งความเศร้าหมอง ความไม่สบายใจ และความผิดหวัง กำลังจะหมดไป จะมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายแบบฟ้าผ่า ไม่ควรเต้นแร้งเต้นกา เพราะมันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิม ถ้ามีปัญหาควรปรึกษาเจ้านาย วันนี้ไม่เหมาะที่จะไปพบหมอ จะมีเรื่องตกใจ และประสาทกิน ควรระวังการพูดจา จะมีปัญหา ทำให้เป็นเรื่องหรือคดีความได้ สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน สีขาว สีน้ำตาล และสีเขียว สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเหลือง และสีแดง ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศใต้

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ชีวิตมาถึงทางตัน ฝ่าข้ามไปได้ยาก เพราะฉะนั้นอย่าดันทุรัง ให้สงบสติอารมณ์ไว้ รอคอยจังหวะและโอกาสหน้าที่ดีกว่าน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด งานการยังไม่มีความก้าวหน้า เมื่อทุกอย่างนิ่งการเงินก็พลอยชะงัก หากมีโครงการหรือแผนงานใด ๆ ควรรั้งรอไว้ก่อน พยายามประคับประคองสิ่งที่อยู่ให้รอด ให้หลบหนีความวุ่นวาย อยู่ให้ติดบ้าน ไม่จำเป็นไม่ต้องออกไปนอกบ้าน เพราะจะเจอเรื่องวุ่นวายได้ มีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่ก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณมีเหตุให้ต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน ถูกยืมเงิน มีคนมาขอรับบริจาคเงิน ไม่อย่างนั้นก็มีเหตุให้ต้องกู้ยืมเงิน อาจเป็นการกู้เพื่อนำมาลงทุนหรือแก้ไขปัญหาการเงินเฉพาะหน้าก็ได้ ภาวะการเงินไม่ร้ายแรงนัก พอทนไปได้ อาจมีคนช่วยเหลือด้านการงานบ้าง ระวังจะถูกชักจูงไปในทางที่ไม่ดี หรือเป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังควบคุมตนเองไม่ได้ จะเห็นผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ปัญหาที่คุณกำลังประสบอยู่ทำให้กลัดกลุ้มจนไม่เป็นอันกินอันนอน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องรัดเข็มขัด ระมัดระวังเรื่องการใช้เงินอย่างเข้มงวด หรือมีเหตุให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงไม่อาจฟุ่มเฟือยได้ นอกจากนี้คุณยังไม่ควรลงทุนในช่วงนี้ เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า คุณกำลังเผชิญอุปสรรคที่ท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย รวมทั้งคู่แข่ง อยู่ในช่วงที่เหนื่อยยาก สำหรับท่านสุภาพบุรุษจะมีโอกาสก้าวหน้าได้ในระดับสูงของงาน สำหรับท่านสุภาพสตรี มีเกณฑ์ได้สามีรวย เรียกว่าดวงชายอุปถัมภ์

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ถึงเวลาทบทวนเรื่องของตัวเอง หลังจากวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว อีกนัยหนึ่ง คุณต้องได้ไปเกี่ยวข้องกับผู้ชายรุ่นใหญ่ อายุ 35 ปีขึ้นไป ผิวขาว ร่างท้วม หากเป็นหญิง มักมีหรือกำลังจะมีคู่ลักษณะนี้ คุณมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว ก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน หากมีปัญหาใด ๆ ที่ยืดเยื้อมานาน ปัญหาต่าง ๆ ในช่วงนี้กำลังจะจบเสียที - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของชีวิต การเริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังจากผ่านปัญหาต่าง ๆ มาแล้ว ถึงเวลาที่เรื่องราวต่าง ๆ จะสิ้นสุดยุติลง มักเป็นเรื่องที่คุณรู้อยู่แล้วว่าต้องจบ ต้องเปลี่ยนแปลง เช่น การปิดกิจการ เป็นการจบสิ้นเพื่อเริ่มต้นใหม่ การเงินกำลังแย่ เข้าตาจน หรือมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินก้อนเก็บไว้ ก็ห้ามใครยืมเด็ดขาด หนี้สูญแน่นอน ในระยะนี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้เหตุผล ความคิด และการตัดสินใจเพื่อแก้ปัญหา เช่น ขึ้นโรงขึ้นศาล ทำการเซ็นสัญญา

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สถานการณ์ปัจจุบัน ด้านการงานไม่ค่อยดี ถูกเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายกดดัน มีความขัดแย้งเกิดขึ้น ลูกน้องและบริวารสร้างปัญหา ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่อารมณ์กำลังสับสนวุ่นวาย จึงอยากให้คุณรอจังหวะ รอเวลา ไม่ต้องรีบร้อนและใช้อารมณ์ ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไปจะดีกว่า ทุกอย่างที่กำลังมีปัญหาจนกลายเป็นความเครียดรุมเร้าจะสามารถคลี่คลายได้ในที่สุด ด้านความรัก ฝ่ายชายจะได้พบคู่นารีอุปถัมภ์ แต่ต้องเป็นเบี้ยล่าง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สำหรับท่านสุภาพบุรุษ ระวังการขัดแย้งกับผู้ชายรุ่นใหญ่ อายุ 35 ปีขึ้นไป ผิวคล้ำ มาดเข้ม จริงจังกับชีวิต ซึ่งอาจเป็นเจ้านายหรือผู้อาวุโสกว่า คุณกำลังประสบปัญหา อุปสรรค ความขัดแย้ง ทำการสิ่งใดไม่ราบรื่น ปัญหาบางอย่างจะได้รับการช่วยเหลือแก้ไขได้ด้วยดี ความหวังที่รอเป็นจริงในอนาคต ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็มีคนมาติดพันหลายราย มีโอกาสได้ของฝาก เรื่องการเรียน ชอบฟุ้งซ่าน ฝันกลางวัน ไม่ค่อยตั้งใจเรียน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


อย่างน้อยเพลงเนยโชติกาข่มขืนข่าวล่าสุดโชติกาเนยชุดว่ายน้ำข่าวบันเทิงวันนี้มุกกี้เนตไอดอลจัดเต็มหวิดถูกข่มขืนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก