ราศีที่มีเกณฑ์แฟนจะจับได้ว่าซุกกิ๊ก?

อ่าน 5,008

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. 59 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะตาราศีใดในช่วงนี้ที่มีเกณฑ์ แฟนจะจับได้ว่าซุกกิ๊ก? ซึ่งได้แก่ท่านที่เกิดราศี....

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ความสัมพันธ์ระหว่างคนรักหรือคู่รักจะลึกลับซับซ้อน บางคนอาจจะมีแฟนแล้วมีคนอื่น หรือมีคนอื่นแล้วมีแฟนแบบใดก็แล้วแต่ คือกลเกมส์แห่งความรักถ้าเกิดคุณมีใคร ถ้าเกิดคุณมีใครที่คุณรักหรือมีความผูกพันธ์ แล้วจริงจังมากกว่าทุกคน แล้วคุณแอบไปมีมีใครอีกสักคนไว้พูดคุย ปัจจัยต่างๆจะทำให้คุณมีลู่ทางหรือหนทางที่จะทำให้คุณมีคนคุยมากกว่า 1 คน แต่มันไม่มีอะไรหรอก จนกระทั้งถึงเวลานี้ คนที่คุณให้ความสำคัญมากที่สุดเขาจะจับได้ หรือคุณให้ความสำคัญมากกว่า 1 คน ความลับก็จะเปิดเผยทั้งหมด เพราะปัตนิจรเป็นพินาศ ก็แปลว่าแพ้ทางความลับนั้นถูกเปิดเผยเพราะปัตนิคือดาวพุธนั้นไปเจอกับดาวเสาร์

เวลาพบเจอเสาร์ความลับจะเปิดเผยเพราะ ในมุมอย่างนี้เป็นวิบากกรรมในเรื่องของโลกีย์ กาม ที่จะนำไปสู่การเป็นปัญหาบางทีนะครับ เรามาทำการเลิกละบางอย่าง อย่างเขามีเลิกเหล้าเข้าพรรษา เราก็เลิกหลายใจเตรียมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มิฉะนั้นเราจะปวดหัว ข้อนี้ผมขอให้เป็นข้อมูลเตือนสติ อย่าริมีรักหลายรัก จงรักเดียว และที่สำคัญรักตัวเองให้เป้นก่อนที่จะรักใคร แล้วคิดจะดูแลใคร ดูแลพ่อแม่ตัวเองให้ดีหรือยังนี่คือความหมาย จะได้เป็นเครื่องกระตุ้นเตือนดวงจิตให้คิดถึงการที่จะแสดงความรักให้เหมาะสมและระวังอย่าทำอะไรให้ผิดศีลข้อ 3 ครับ เอาละครับ ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป้นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีไหนในช่วง แฟนจะจับได้ว่าซุกกิ๊ก? ได้แก่ ชาวราศีธนู

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ ศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


รองเท้ากีฬาภาพยนตร์แฟชั่นรองเท้าผ้าใบผมสั้นรองเท้าผ้าใบลอว์เรนซ์เจนนิเฟอร์ทรงผมสั้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก