เช็คดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2559

อ่าน 8,378

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 9 ธันวาคม 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 1 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 11.42 น. การเจรจา ติดต่ออะไรในวันแบบนี้จะล่าช้า การใช้รถก็จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ในการรับข้อมูลข่าวสารใด ๆ ควรตรวจสอบให้ดี ทำอะไรอย่าหูเบา อย่าเชื่อคนง่าย ระวังเรื่องของอัคคีภัยในแหล่งชุมชน ทิศมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ร่างกายของท่านในเวลานี้ต้องการการพักผ่อนอย่างมาก หาเวลาเดินทางไปพักผ่อนบ้างจะดี การงานช่วงนี้ดีบ้างไม่ดีบ้างถือว่าเป็นเรื่องปกติ ทำงานในคนหมู่มากย่อมมีปัญหาบ้างเป็นธรรมดา ขอให้อดทนและใจเย็นไว้จะได้ดี การเงินอยู่ในช่วงที่เครียด ขอให้ปล่อยวางลงบ้างจะได้เจอทางออกที่ดี ความรักมักจะได้คนอายุมากกว่าใจดีเข้ามาดูแลเสมอ ๆ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดหลัง ปวดเอว การงานช่วงนี้ต้องดูแลอย่างละเอียดและรอบคอบสักหน่อย เพราะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่เช่นกัน การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องอดทนในการอดออมสักนิด สุดท้ายแล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีนัก มีปัญหากันบ่อย ควรลดทิฐิลงมาบ้างจะอยู่กันได้ด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการเจ็บป่วยแบบฉุกเฉิน เพราะฉะนั้นต้องดูแลสุขภาพให้ดี ควรตรวจสุขภาพประจำปี การงานในช่วงนี้ไม่ดีนัก ทำให้ท่านไม่มีความสุข ทำอะไรก็เหมือนทำคนเดียว มีเพื่อนแต่ก็ไม่มีเพื่อนแท้ ส่งผลไปถึงการเงินที่ไม่ดี จะขยับขยายอะไร ลงทุนอะไรก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ความรักที่มีก็มักไม่ได้ดังใจ จะพูดจาอะไรกันก็ติด ๆ ขัด ๆ หมางใจบ่อยครั้ง เพราะฉะนั้นจะแก้ปัญหาอะไรขอให้ตั้งสติให้ดี แล้วแก้ไปทีละจุด

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการทางสายตาจะส่งผลให้ท่านเจ็บป่วยได้ การงานระยะนี้จะทำอะไรต้องใจเย็น ๆ อย่าทำอะไรผลีผลามมากนัก ค่อย ๆ พูดค่อย ๆ จาจึงจะดี การเงินในช่วงนี้ไม่มีติดขัดอะไรมากนัก ยังมีใช้จ่ายได้ตามปกติ ความรักในคนโสดมีโอกาสได้พบคนที่แก่กว่า มีความรู้และแนะนำกันได้ มีความเป็นผู้ใหญ่ใจดีเต็มร้อย

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและกังวลในเรื่องของสุขภาพ การงานในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี งานเข้า เงินเข้า ส่งผลไปถึงการเงินที่มั่นคง จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว เพียงแค่ขยันอดทนกับความเหนื่อยในการงานสักหน่อยจะส่งผลดี ความรักในคนโสดอย่าเพิ่งมีจะดีกว่า หันมาดูแลคนในครอบครัวพี่ ๆ น้อง ๆ ไปสักระยะจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพระยะนี้ค่อนข้างดี ไม่มีอะไรน่าห่วงมากนัก การงานมักจะทำให้ท่านหนักใจ เบื่อหน่าย ขาดความอิสระทางความคิด ขอให้อดทนไปสักระยะจึงจะดี การเงินหาได้มายังคงต้องถูกแบ่งเป็นสัดส่วนอยู่ นั่นถือเป็นเรื่องดีเพราะแปลได้ว่าการเงินยังไม่ขาดมือ ความรักยังแลดูไม่แน่ไม่นอนมากนัก หากไม่รักอย่าเพิ่งไปให้ความหวังใคร

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังสุขภาพทางสายตา และอาการปวดหลังจากการนั่งเป็นเวลานาน ๆ การงานในช่วงนี้แลดูเหมือนจะเชื่องช้าเสมือนไม่อยากทำ ทำอะไรแบบขอไปที ถือว่าเป็นเรื่องไม่ดีนักมีโอกาสเสียหายต่อผลงานได้ การเงินในระยะนี้ยังคงต้องหามาจ่ายไป ควรหารายได้เสริมจากสิ่งที่ท่านถนัดจึงจะดี ความรักในระยะนี้ต้องใช้ความเข้าใจกันค่อนข้างสูง ขอให้ใช้สติและใจเย็นจะผ่านไปได้ด้วยดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


Sanranghaeร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีPotterHarryร้านอาหารภาพยนตร์ที่กินผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก