ทำนายนิสัยจากอาหารมื้อแรกของคุณ!!

อ่าน 6,104

รู้รึเปล่าว่าอาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด คิดง่ายๆ คือ หลังจากเรารับประทานอาหารมื้อเย็นแล้ว เราก็หยุดการทานไป 8-9 ชม. ซึ่งอาหารมื้อเย็นย่อมถูกย่อยและนำไปใช้เรียบร้อยแล้ว

หากเราไม่ได้ทานอาหารเช้าแล้วล่ะก็อาจส่งผลให้ประสิทธิภาพในการทำงานและการใช้ความคิดลดลง ดังนั้นหากใครที่ไม่ได้ทานก็เปลี่ยนพฤติกรรมซะส่วนคนที่ทานอยู่แล้วก็ลองสังเกตดูสิว่าคุณทานอะไรในมื้อเช้าอาหารเหล่านั้นสามารถบอกอะไรๆ ในตัวคุณได้หลายอย่างเชียวล่ะ

เครื่องดื่มร้อนๆ กับขนมปัง หากคุณเลือกทานของเบาๆ จำนวกขนมปัง แซนวิช ปาท่องโก๋ พร้อมกับจิบกาแฟ ชาร้อน นมร้อน หรือโก้โก้ แสดงว่าคุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเอง ไม่ไขว้เขวอะไรง่ายๆ คิดอะไรแตกต่างจากผู้อื่น มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว เป็นพวกใช้การกระทำมากกว่าคำพูด จึงเป็นคนพูดน้อยแต่ทำอะไรแล้วทำจริง มีนิสัยดื้อเงียบ ถ้าสิ่งไหนเห็นว่าไม่ถูกต้องกับความคิด ก็จะไม่พูดโต้แย้งแต่จะแสดงออกมาเป็นท่าทางเลย

ข้าวต้มหรือโจ๊ก ชอบทานข้าวต้มหรือโจ๊กร้อนๆ เป็นอาหารเช้า คุณเป็นคนที่มีจิตใจดีงาม มองโลกใรแง่ดี มีน้ำใจกับคนทั่วๆไป คุณจึงเป็นที่รักของคนรอบข้าง เพื่อนๆ จะห้อมล้อมและรักใคร่คุณมาก ไม่เชื่อโชคลางหรืออะไรที่ร้ายๆ เพียงเพราะว่าอ่านดวงหรือมีคนมาบอก แต่ถ้าเจอเรื่องร้ายและสะเทือนใจมากๆ ก็อาจมีความคิดอะไรที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้

ข้าวราดแกงหรืออาหารจานเดียว เลือกที่จะทานอาหารหนักๆ ปะเภทนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่โกรธใครหรือโมโหอะไรง่ายมาก นิดหน่อยก็อารมณ์ขึ้นแต่ว่าจะหายเร็วมาก เป็นพวกโกรธง่ายหายเร็ว มีความโดดเด่นในเรื่องของความจริงใจมาก จึงมีเพื่อนมากมาย ถ้าใครจริงใจมาคุณก็จะตอบกลับไปด้วยความจริงใจเช่นกัน ซึ่งโดยนิสัยกลัวคุณอยากจะทำดีและจริงใจกับทุกคนเป็นทุนอยู่แล้ว แต่ถ้าใครร้ายมาคุณก็จะร้ายกลับคืนไป

ไม่ทานอะไรเลย จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ทำให้คุณทานมื้อเช้าไม่ได้ ทำให้ต้องรวบไปทานมื้อกลางวันทีเดียว รู้ไหมว่า คุณ เป็นที่รักของเพื่อนๆมาก ซึ่งเพื่อนๆ ที่คบอยู่ถึงแม้จะน้อยแต่ว่าเขาเหล่านั้นก็เป็นเพื่อนแท้ คุณเป็นคนที่ไม่กล้าจะแสดงออก ชอบเก็บสิ่งต่างๆ ไว้กับตัวเองคนเดียว เป็นคนที่เห็นอะไรใหม่ๆ ก็จะชื่นชอบเห็นดีเห็นงามไปหมด

ตรงกันบ้างไหมเอ่ย แต่ยังไงก็อยากให้หันมาทานมื้อเช้ากัน จะเป็นอะไรก็ได้ เพื่อสุขภาพที่ดีและให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยมค่ะ

ที่มา forward mail



บทความแนะนำ


PrimeTimeSeriesapplicationปัญหาความรักผู้หญิงเฮียบอยบ้านเพื่อนวันใหม่ความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก