จบชีวิตรัก 24ปี อดีตสามีภรรยาจัด "งานเลี้ยงวันหย่า" เพื่อต้องการบอกสิ่งนี้กับทุกคนว่า...

อ่าน 7,935

การหย่าร้างเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ในเมื่อมันจำเป็นต้องเกิดและอดีตสามีภรรยาก็ลาจากกันด้วยดี ดังนั้นวิธีผ่อนคลายปัญหาก็คือการยอมรับและเฉลิมฉลองกันอย่างมีความสุข

Michelle Mahoney และอดีตสามี Jeff Becerra แต่งงานกันมานานกว่า 24 ปี และมีลูกสาวด้วยกันสองคนคือ Rylie วัย 20 ปีและ Emma วัย 18 ปี ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่ได้ตกลงหย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อย จึงได้จัดปาร์ตี้เลี้ยงอาหาร เครื่องดื่ม พร้อมดนตรีและงานเต้นรำที่สนุกสนานขึ้น

"เราเคยอยู่ด้วยกันมานาน 24 ปีและรู้วิธีจัดปาร์ตี้สนุกๆ หลายแบบ เราก็เลยจัดงานเลี้ยงขึ้นเพื่อให้ทุกคนรู้ว่าเราก็ยังเป็นเราคนเดิมและคนอื่นก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกกระอักกระอ่วนเมื่อพบเจอเรา"

เอ็มม่า ลูกสาวคนเล็กที่บอกว่าสมาชิกในครอบครัวของพวกเธอนั้นเป็นคนสนุกสนานและชอบเหน็บแนม ลงมือช่วยคุณแม่เตรียมการอย่างเต็มใจและบอกว่าปาร์ตี้ของพวกเธอนั้น "สนุกมาก"

ที่สำคัญก็คือนี่ไม่ใช่การจัดปาร์ตี้ขึ้นมาแก้เก้อธรรมดา เพราะพวกเขาใช้เวลาเตรียมการนานถึง 2 เดือน และใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่างไม่แพ้งานแต่งงานเลยทีเดียว

ยินดีต้องรับสู่งานหย่า

หลังจากเอ็มม่าแชร์ภาพปาร์ตี้หย่าร้างของพ่อแม่ลงบนทวิตเตอร์ ก็มีผู้คนจำนวนมากเข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็น จนทำให้โพสต์ของเธอถูกรีทวิตไปมากถึง 53,982 ครั้ง

หลายคนบอกว่าอยากไปร่วมงานนี้มาก และบางคนถึงขั้นบอกว่าอยากแต่งงานเพื่อจัดงานหย่าบ้างเลยทีเดียว

สำหรับงานแต่งงาน ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดก็คือการฮันนีมูน และสำหรับงานหย่าร้าง ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดก็คือการได้อยู่คนเดียวอย่างอิสระหลังจากนั้น แต่ทั้งสองยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีและยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้เสมอด้วยความเคารพซึ่งกันและกัน



บทความแนะนำ


ที่กินร้านอาหารโปรโมชั่นดูดวงGloveBodyจังกะระราเมนชมพู่อารยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก