ทำนายนิสัย จากการผายลม จะแม่นแค่ไหนไปดู!!

อ่าน 13,191

คุณทุกคนที่เกิดมา คงจะไม่เคยมีใครที่ไม่เคยตด แต่คุณรู้ไหม? ว่าการตดนั้นสามารถทำนายทายทักนิสัยของคนเราได้ จะแม่นแค่ไหนไปดู

คนที่ชอบกลั้นตดไปปล่อยที่บ้าน = ท่านเป็นคนขี้เกรงใจคนที่ชอบกลั้นตดจนถึงจุดระเบิด = ท่านว่าเป็นคนใจเย็นคนที่ชอบตดเสียงดังแต่ไร้กลิ่น = ท่านว่าเป็นคนขี้โมโห ดีแต่พูดคนที่ชอบตดเสียงแล้วยืนหัวเราะชอบใจ = ท่านว่าเป็นคนขี้โอ่คนที่ชอบตด ปัสสาวะ อุจาระในเวลาเดียวกัน = ท่านว่าเป็นคนหลายใจคนที่ชอบตดไร้เสียงแต่กลิ่นมหากาฬ = ท่านว่าให้ระวังจนหนัก เพราะคนเช่นนี้อำมหิตนักแลคนที่ชอบตด ทีละนิด ทีละนิด = ท่านว่าเป็นคนรอบคอบ ไม่ผลีผลามคนที่ชอบตดเป็นจังหวะสม่ำเสมอต่อเนื่องและยาวนาน = ท่านว่าเป็นคนมั่นคงคนที่ชอบตดพร้อมกับไอกระแอม = ท่านว่าคนเช่นนี้เจ้าเล่ห์นักเชียวคนที่ชอบตดไปเคาะโต๊ะไป แต่ดันผิดจังหวะ = ท่านว่าเป็นคนโชคร้ายที่สุดคนที่ชอบตดในผ้าห่ม แล้วกดหัวแฟนเข้าไปดม = ท่านว่าเป็นคนซาดิสต์คนที่ชอบยืนดมกลิ่นตดของตัวเอง = ท่านว่าเป็นคนงกคนที่ชอบยืนตดเหนือลมให้ทุกคนได้อานิสงค์โดยทั่วกัน = ท่านว่าเป็นคนใจบุญคนที่ชอบตดแล้วดันมองหน้าคนข้างๆ = ท่านว่าคนเช่นนี้คบไม่ได้คนที่ชอบตดแล้วกำให้คนอื่นดม = ท่านว่าเป็นพวกสุนัขลอบกัด จิตใจโหดเหี้ยม หวังดีแต่ประสงค์ร้าย



บทความแนะนำ


TatanAttackข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงวันนี้การศึกษาลูกสาวจ่ำม่ำตั๊กบริบูรณ์ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก