เช็คดวงรายวัน 8 มกราคม 2560

อ่าน 8,852

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 8 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 2 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 13.57 น. และยกเข้าราศีพฤษภ เวลา 19.26 น. วันนี้ออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูมได้ แต่ควรระวังสภาพดินฟ้าอากาศให้ดี วันแบบนี้เกิดการแปรปรวนได้ง่าย อากาศหนาวเย็น คลื่นลมทะเลแรง ชาวประมงควรติดตามข่าวสารจากกรมอุตุนิยมวิทยาให้ดี ทิศและสีมงคล คือ ทิศใต้ สีเขียว สีเขียวสด สีเทา สีทองเหลือง ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศเหนือ สีฟ้า สีน้ำเงิน มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพทางสายตา จะทำให้ท่านปวดหัว ไม่สบายตัวได้ การงานยังคงต้องศึกษาเรียนรู้งานกันต่อไปจากผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางยิ่งดี การเงินในช่วงนี้จะลงทุนทำอะไร ต้องศึกษาให้ดีก่อนการลงทุนทุกครั้งเพื่อลดการเสี่ยงที่ล้มเหลว อาจจะต้องใช้เวลานานไปสักหน่อยถือเป็นโอกาสที่ดีในการศึกษา ความรักในคนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจอายุมากกว่า

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังการเดิน หรือวิ่ง ที่จะทำให้ท่านประสบอุบัติเหตุได้ ต้องระวังมองทาง มองรถให้ดี การงานช่วงนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปบ้าง แต่เป็นไปในทิศทางที่ดี การเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้เงินมาแบบง่าย ๆ ฟลุค ๆ มีโอกาสลองเสี่ยงโชคดู ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ เพราะฉะนั้นควรงดมีปากเสียงเพื่อเป็นการถนอมน้ำใจกัน และสร้างสัมพันธภาพที่ดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : มีโอกาสเป็นโรคนิ้วล็อก คางทูม และปวดเมื่อยตามข้อ การงานในช่วงนี้ต้องหมั่นฝึกฝนและลงมือทำอย่างจริงจัง จะส่งผลต่อความเจริญในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก มีโอกาสติดลบทางการเงินค่อนข้างสูง หากรู้เช่นนี้ควรรู้จักอดออมไว้บ้างจะดี ความรักในช่วงนี้ควรเปิดหัวใจเปิดโอกาสให้คนอื่นได้เข้ามาบ้าง อย่าไปยึดติดกับเรื่องทุกข์ใจในอดีต มิเช่นนั้นจะพลาดคนดี ๆ ไป

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ รวมไปถึงการยกของหนักจะเกิดผิดท่าผิดทางได้ การงานในช่วงนี้จะทำให้หงุดหงิดใจ มักมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ในการทำงาน เพราะฉะนั้นควรควบคุมอารมณ์ตรงนี้ให้ดีและเสถียรจะได้ลดปัญหาการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน การเงินระยะนี้ขยับไปไหนไม่ได้มาก ภาระรัดตัว ขอให้อดทนไปสักระยะ ความรักในช่วงนี้มีแต่ความทุกข์ หากเหนื่อยนักควรหันมารักตัวเองไว้บ้างจะดี ในคนโสดให้ระวังจะเจอรักซ้อน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพระยะนี้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ระวังเรื่องของฟ้าฝนจะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่าย รวมไปถึงอาการภูมิแพ้ การงานในช่วงนี้มีแต่เรื่องเหนื่อยหนักใจ จนทำให้เกิดความเครียดและความกังวล ขอให้ใช้สติและแก้ไขไปทีละจุดจะดีกว่า การเงินดำเนินไปได้ด้วยดี มีโอกาสได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองบูชาอยู่ ความรักยังคงต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ ขอให้สื่อสารกันให้มากมี เวลาเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างจะยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หากมีโอกาสได้เดินทางไกล ควรพกยาสามัญประจำบ้าน หรือยาประจำตัวไปด้วย การงานช่วงนี้ควรละเอียดและรอบคอบให้มากขึ้น เพื่อเลี่ยงการถูกตรวจสอบ และการถูกตำหนิ การเงินในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ไม่ดีนัก เพราะมีโอกาสช็อตเงินแบบฉับพลันโดยไม่ทันตั้งตัว หากท่านเคยบนบานสานกล่าวที่ใดไว้ แล้วยังไม่แก้บนควรรีบจัดการทันทีก่อนที่จะเจอปัญหาใหญ่ขึ้นกว่านี้ และมีโอกาสเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมายได้ง่าย ความรักไม่มีจะดีกว่าในระยะนี้

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดขา ปวดน่อง รวมไปถึงอาหารการกินที่ไม่สะอาด การงานดำเนินไปได้ด้วยดีทำอะไรระยะนี้จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี การเงินในช่วงนี้อยากจะทำนั่นนี่ก็เพียงได้แค่คิด นั่นเพราะยังขาดเงินลงทุน ความรักในคนโสดให้ระวังรักที่ลุ่มหลงจนลืมมองคนรอบตัว ระวังรักด้วยเล่ห์กลลวงให้ท่านเจอแต่เรื่องทุกข์ ควรโสดไปอีกสักระยะจะดีกว่า

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


จอดรถซ้อนคันสุวีณานุ้ยนุ้ยเคยไลน์เพลงดึงเบรคมือภาพยนตร์ออกรถไม่ได้JurassicParkJurassicParkทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก