เด็กคืออนาคตของชาติ!! ลูกเหมาะจะเรียนอะไร ดูได้จากเส้นลายมือ

อ่าน 7,945

เด็กคืออนาคตของชาติ ชาติจะเจริญก็เพราะคนในชาติ ช่วยกันดูแลรักษา ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือคนแก่ แต่เด็กวันนี้ คือกำลังของแผ่นดินในวันหน้า จึงต้องดูแลเด็กๆ ให้ดี

ระยะนี้แขกที่มาดูหมอ ส่วนใหญ่จะถามถึงลูกๆ ว่า ลูกจะเรียนอะไรดี? ลูกจะทำอะไรแล้วร่ำรวย? เป็นคำถามที่ดี และดีที่มีการวางแผนให้เด็กแต่เนิ่นๆ เส้นทางอนาคตของเด็กจะได้มั่นคง เพราะความห่วงใยของพ่อแม่

เรื่องเด็กๆ จะเรียนทางด้านไหนดี เป็นเรื่องที่สำคัญต่ออนาคตของเด็ก เพราะถ้าเรียนไปเรียนมาแล้วเกิดไม่ชอบสายวิชาที่เรียนอยู่ จะด้วยประการใดก็ตาม ทำให้ต้องเปลี่ยนไปเลือกคณะอื่น ก็เป็นการเสียเวลา เสียเงินเสียทอง เรียกว่า เลือกผิดตั้งแต่ต้น เนื่องจากส่วนมากมักจะชอบคล้อยตามไปกับเพื่อน ๆเมื่อถูกชักชวนมากๆ เรียกว่า ตามใจเพื่อน มากกว่าที่จะตัดสินใจด้วยตนเอง

วันนี้มีภาพมือตัวอย่างของเส้นในที่มีลักษณะผิดปกติ ผิดแปลกจากธรรมดาของคนทั่วไป มาให้ศึกษากัน และที่สำคัญ ถ้าลูกหลานของท่านมีเส้นใจในลักษณะนี้แล้ว ยิ่งต้องให้คำแนะนำปรึกษาอย่างจริงจังถึงสายวิชาที่จะเรียนว่า จะเรียนไปแนวไหน

ลายมือ ดูดวง 1

เส้นใจที่ขาดเป็น 2 เส้นแบบนี้ จะเป็นมือซ้ายหรือขวาก็ตาม จะเป็นคนที่คิดจะเรียนวิชาใดสายไหน จะตัดสินใจเรียกว่าไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ และไม่ฟังพ่อแม่ โอกาสผิดพลาดจึงมีมาก ผู้ปกครองต้องใกล้ชิด ชี้แนะถึงผลเสียในวิชาทีู่กเรียน

ลายมือ ดูดวง 2

ถ้าเส้นใจเดินเป็นคลื่นหรือคดเคี้ยวเป็นงู ยิ่งต้องระวังให้มาก เพราะส่วนใหญ่จะตัดสินใจผิดพลาด จนเป็นสาเหตุให้เรียนไม่ดี การเรียนจะมีปัญหา

ถ้าเป็นคนลายมือขาด จะเป็นคนใจร้อน ใจเร็วด่วนได้ และที่เนินอาทิตย์ถ้ามีรูปเกาะ บ่งถึงความรัก จะทำให้การเรียนตกต่ำ พ่อแม่ต้องใกล้ชิด ควบคุมลูกหลานให้ดี

ลายมือ ดูดวง 3

ถ้าปลายเส้นใจโค้ง มีเส้นตัดที่เนินอาทิตย์ บ่งถึงลูกหลานคนนั้น จะสอบตกเพราะอกหักถูกแฟนหลอก

เส้นใจเหล่านี้ ส่วนใหญ่จะไม่มั่นใจว่าจะเรียนอะไรจึงจะดี? ส่วนมากจึงชอบคล้อยตามไปกับเพื่อนๆ เมื่อถูกชักชวนมากๆ เรียกว่า ตามใจเพื่อมากกว่าที่จะตัดสินใจด้วยตนเอง ธรรมชาติของคนเรานั้น จะชอบอะไร กลัวอะไรนั้น จะมีมาตั้งแต่เล็กแล้วครับ พอโตขึ้นก็จะไขว่คว้าหาสิ่งที่ตนเองชอบ พ่อแม่จึงต้องอบรมสั่งสอนตั้งแต่เป็นเด็กน้อยๆ เรียกว่า ไม้อ่อนดัดง่าย เมื่อปรับเปลี่ยนแล้ว เส้นใจของบุคคลนั้นจะเปลี่ยนไปด้วย

ส่วนเด็กที่ขยันแต่ยังเรียนได้ไม่ดี เกรดยังต่ำอยู่ ต้องให้ท่องมนต์ บทพุทธชัยมงคลคาถา หรือพระคาถาพาหุง ที่ขึ้นต้นว่า พาหุง สะหัส สะมะภินิมมิตะสาวุธันตังฯ ท่องจนจบ ไม่มีบทย่อ จะทำให้การเรียนดีขึ้น พระคาถาบทนี้ จะมีในหนังือสวดมนต์ทุกเล่มครับ ให้เด็กนักเรียนท่องก่อนนอนทุกวัน รับรองการเรียนจะดีขึ้น 100% ค่ะ

ขอขอบคุณ : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก



บทความแนะนำ


โรตีโอ่งMaroonที่กินสวยจากภายในผิวสวยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก