"แค่มองตาก็รู้ใจ" แค่เพียงสบตาก็สามารถทายนิสัยสุดแม่นของคุณได้

อ่าน 3,411

เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า "แค่มองตาก็รู้ใจ" กันบ้างไหมคะ? หลายคนอาจไม่เคยทราบเลยว่า แต่เพียงการสบตาหรือแม้แต่การมองตาก็สามารถทำนายนิสัยใจคอได้อย่างแม่นยำเลยค่ะ มาดูกันว่าสบตาแบบไหนแล้วจะมีนิสัยใจคออย่างไรกันบ้างค่ะ!!

คุณสบตาแบบไหนกัน?

สบตาด้วยแล้ว หน้าตาดูนิ่งเฉย ทำนายว่าคนๆนั้นมักเป็นคนที่มีนิสัยเอาจริงเอาจังมาก ค่อนข้างจะเป็นคนเก็บตัว และเป็นคนระวังตัวด้วย และจะไม่ทำตัวสนิทสนม หรือ เปิดเผยกับคนอื่นในทันที แบบว่ายังมีเชิงนิดหน่อย เป็นคนไม่ผลีผลาม บ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่มีสติในการใช้ชีวิตพอสมควรเลยทีเดียว แต่ผู้ชายแนวนี้บางทีก็ดูค่อนข้างเครียด และจริงจังกับอะไรมากไปหน่อย คนเราก็ต้องมีรีแลกซ์ผ่อนคลายบ้างซิ!!

สบตาด้วยแล้ว ยิ้มให้แต่ใบหน้าเรียบเฉย ทำนายว่าคนๆนั้นมักเป็นคนที่มีนิสัยเย็นชา ไร้อารมณ์ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนร่าเริงสนุกสนานไม่ใช่น้อยเลยล่ะ เพียงแต่ว่าเขาเก็บซ่อนความรู้สึก และความร่าเริงเอาไว้เท่านั้นเอง บ่งบอกได้ว่าคนที่เก็บความรู้สึกได้เก่งมากๆ แบบว่าเก็บอาการเก่งจริงอะไรจริง และยังเป็นคนที่รู้จักวางตัวอีกด้วย ผู้ชายแนวนี้ แม้จะดูนิ่งๆไปหน่อยแต่ก็ดูดี มีเสน่ห์แรงไม่เบาเลยล่ะ!!

สบตาด้วยแล้ว มองหน้าแล้วยิ้มที่มุมปาก ทำนายว่าคนๆนั้นมักเป็นคนที่มีนิสัยเอาจริงเอาจังพอสมควร เขาจะใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง และรอบคอบ ชอบวางแผน และยังชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อีกด้วย เป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนาน และเปิดเผยทีเดียว ถ้าคบกับใครแล้วก็จะเปิดเผยเช่นกัน รักใครรักจริงอีกด้วยนะ ผู้ชายแบบนี้สาวๆ อยากเจอล่ะซิ ใช่ไหมล่ะ?

สบตาด้วยแล้ว มีแอคชั่นเยอะ และชอบกะพริบตาบ่อย ทำนายว่าคนๆนั้นมักเป็นคนที่มีนิสัยเปิดเผย และมีความร่าเริงในระดับมากถึงมากที่สุด ชอบความสะดวกสบาย รักสนุก เป็นคนใจกว้าง ชอบเข้าสังคม และไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องหยุดหยิมเล็กๆน้อยๆ รอบตัว เป็นคนคบคนง่าย และก็เข้ากับคนอื่นได้ง่ายเช่นเดียวกัน ผู้ชายแบบนี้ค่อนข้างจะชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่ ชอบความทันสมัย และสนใจเทคโนโลยีใหม่ๆที่สุด แต่..ก็เป็นคนเบื่อง่ายอีกด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


เด็กแว้นเตือนภัยปั่นจักรยานผู้หญิงข่าวล่าสุดโรแมนติกภาพยนตร์แนวสปอร์ตความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก