รู้ก่อนแก้ไขได้!! ดวงปี 2560 ตามราศีเกิด จากหมอช้าง

อ่าน 13,540

ดูดวงปี2560 ตามราศีเกิด

โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน ? 14 พฤษภาคม

ดวงการงาน ด้วยราศีเมษมีดาวมฤตยูอยู่ในดวงชะตาอย่างต่อเนื่อง ดวงการงานจึงมีความแรงตั้งแต่ต้นปี มีความเครียดอย่างมาก จึงต้องระวัง!อารมณ์และความคิดชั่ววูบ บางคนมีโอกาสคิดลาออกเปลี่ยนงานแบบปุบปับกะทันหัน จังหวะดวงในครึ่งปีหลังจะดีมากกว่าต้นปี มีข่าวดีในการทำงานเข้ามามากขึ้น ปัญหาต่างๆจะลดน้อยลง แม้แต่คนที่ตั้งใจทำธุรกิจของตัวเอง อาชีพเสริมต่างๆจะมีลู่ทางสร้างธุรกิจให้เจริญก้าวหน้า มีการพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีมากขึ้น แต่ข้อควรระวัง คือ ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย ระวังในเรื่องเอกสารสัญญาให้ดีๆมีโอกาสผิดพลาดเช่นกัน

ดวงการเงิน มีเกณฑ์หมุนเงินตลอดทั้งปี แต่ต้องเตือน!ถึงรายจ่ายในด้านสุขภาพ อุบัติเหตุ รวมถึงรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน บริวาร ครอบครัว เป็นรายจ่ายที่จะเข้ามาเยอะพอสมควร ถ้าจะหวังในเรื่องโชคลาภในปีนี้ยังไม่มีความโดดเด่น ควรงดการเสี่ยงไปก่อน ซึ่งรายได้ในปีนี้จะมาจากการทำงานและการลงทุนธุรกิจมากกว่า แต่จังหวะดวงจะดีจริงๆจะเป็นช่วงกลางปีไปแล้ว มีโอกาสในรายได้เงินทองมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

ดวงความรัก ปี 2560 นี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนใหม่ๆที่มีสไตล์บุคลิกในแบบที่ไม่เคยคบหามาก่อน แต่ถ้าเปิดใจศึกษาเรียนรู้กันไปอาจะกลายเป็นคู่แท้กันได้ สำหรับคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว ถือว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตที่ดี หรือใครที่วางแผนแต่งงาน หมั้นหมาย หรืออยากมีลูกในปีนี้ ถือว่าเป็นจังหวะดวงที่ดีและจะช่วยส่งเสริมให้มีการเริ่มต้นและความมั่นคงในความรักที่ดีมากขึ้นด้วย

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ เป็นสิ่งที่ต้องเตือนอย่างมาก ปีนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย ให้ระวังอาการบาดเจ็บทางกล้ามเนื้อ ปวดศรีษะรุนแรง บางคนอาจรุนแรงถึงขั้นผ่าตัด ล้มหมอนนอนเสื่อ แนะนำการแก้เคล็ด ดวงสุขภาพด้วยการทำบุญตามที่ตัวเราศรัทธาอย่างสม่ำเสมอ หรือเน้นการทำบุญที่ช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยหรือโรงพยาบาล

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม ? 14 มิถุนายน

ดวงการงาน อิทธิพลของดาวเสาร์ยังอยู่ในดวงของราศีพฤษภไปถึงสิ้นปี 2560 นี้ จึงมีผลให้แต่ละเดือนในปีนี้อาจจะมีจังหวะที่แตกต่างกันไป แต่โดยรวมแล้วดวงการงานปีนี้จะมีโอกาสก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะดวงในการขยับขยายมีความโดดเด่น ยิ่งถ้าได้จับงานประเภทค้าขายออนไลน์จะยิ่งส่งผลดี จังหวะในครึ่งปีแรกดวงการงานจะเริ่มจะดี มีตัวช่วยที่ดี และดวงดาวจะช่วยให้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ได้ดี เพียงแต่อาจจะต้องมีภาระมากขึ้น หนักเหนื่อยมากขึ้นหรือได้เจอกับสิ่งที่ไม่ถนัดเข้ามาท้าทายความสามารถด้วย

ดวงการเงิน มีจังหวะดวงโชคลาภที่มีพลัง มีความคล่องตัวทางการเงินมากขึ้น แต่ข้อควรระวัง คือ อิทธิพลของดาวเสาร์จะส่งผลให้มีโอกาสเสียเงินเยอะ ทั้งเรื่องสุขภาพหรือการบุกเบิกเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆและยังมีโอกาสเสียเงินกับเรื่องของบุตรบริวารเข้ามาร่วมด้วย เรียกว่าจะมีรายจ่ายที่จุกจิกเข้ามาตลอดทั้งปี แต่โชคดีที่ยังสามารถหาเงินเข้ามาใช้จ่ายหมุนเวียนได้อย่างทันเวลาแน่อน

ดวงความรัก กระแสดวงเริ่มมีข่าวดีเข้ามาตั้งครึ่งแต่ปีแรก ดวงดาวส่งเสริมช่วยให้คนโสดได้เจอความรักในแบบบุพเพสันนิวาส เจอกันแบบบังอิญไม่ทันตั้งตัว หรือเป็นคนใกล้ชิดที่เราเคยมองข้ามไป ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว มีความโดดเด่นในเรื่องการขยับขยายครอบครัว การแต่งงานหมั้นหมาย เริ่มต้นครอบครัวหรือมีลูกมีบุตร จังหวะดวงจะส่งผลดี แต่ถ้าชีวิตรักของคุณรุ่มๆดอนๆความสัมพันธ์มีปัญหา จังหวะของดวงดาวจะทำให้มีการเปลี่ยนแปลง แต่น่าจะเป็นบวกมากขึ้นและทำให้เจอกับคนที่ดี มีความจริงใจเข้ามาแทนที่ โดยภาพรวมของความรักแล้วไม่มีสิ่งใดน่าห่วง

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ ปีนี้ต้องระวังการเดินทาง เรื่องยวดยานพหนะจะมีปัญหา มีโอกาสได้เดินทางไปในที่แปลกๆได้พบเจอคนไกลมากๆ ส่วนเรื่องอุบัติเหตุก็ต้องเตือนกัน เพราะความแรงของการเจ็บเนื้อเจ็บตัวยังมีเข้ามา โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีหลัง ต้องระวังตัวทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุให้มากๆ จึงควรมีสติ ไม่ประมาท และที่สำคัญปีนี้ต้องขยันออกกำลังให้มากขึ้นด้วย เพื่อเป็นภูมิต้านทานที่ดีต่อไป

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน ? 14 กรกฎาคม

ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้ขยับขยายหรือลงทุนธุรกิจเปิดร้านของตัวเอง รวมถึงคนที่วางแผนสมัครงานใหม่ ช่วงกลางปีไปแล้วจะเป็นจังหวะที่ดีเป็นพิเศษ บางคนทำงานเสริมควบคู่กับงานประจำไปด้วยก็จะมีความสำเร็จเข้ามาเช่นกัน แต่จังหวะดวงของราศีเมถุนจะเหมาะกับลักษณะงานที่เป็นแบบเฉพาะด้าน จังหวะดวงจะเริ่มดีตั้งแต่ต้นปี พอเข้าสู่ครึ่งปีหลังต้องระวังไว้ด้วย เพราะปัญหาอุปสรรคจะเข้ามาเยอะ มีบททดสอบหลายด้าน จึงต้องตรวจสอบการงานทุกอย่างให้รอบคอบมากขึ้น

ดวงการเงิน ปีนี้มีเกณฑ์หมุนเงินมากขึ้น ยิ่งในช่วงครึ่งปีหลังการเงินจะได้รับอิทธิพลจากพระราหู มีผลกระทบให้เสียเงินเสียทอง มีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเข้ามา หรือมีคนมาขอหยิบยืมเงินทอง ดังนั้นอยากให้เริ่มวางแผนเก็บออมให้มากขึ้นตั้งแต่ต้นปีเลย ส่วนโชคลาภการเสี่ยงทั้งหลายในปี 2560 นี้ดวงยังไม่โดดเด่น แต่ถ้าจะลงทุนทำธุรกิจน่าได้เงินส่วนแบ่ง มีกำไรและเป็นไปได้มากกว่า

ดวงความรัก จังหวะดวงในปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสร้างสถานะความสัมพันธ์ของครอบครัว ใครที่อยากเริ่มต้นครอบครัว แต่งงาน หมั้นหมาย มีลูกมีบุตร ดวงดาวจะส่งผลดี ส่วนคนโสด ดวงดาวจะช่วยให้ได้พบกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ๆ ซึ่งความรักครั้งนี้ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันพอสมควร จังหวะดวงจะดีในครึ่งปีหลังมากกว่า ส่วนครึ่งปีแรกอาจจะเป็นช่วงลองถูกลองผิดมากกว่า มีคนเข้ามาแต่ยังไม่ขั้นจริงจังก็เลิกลากันไป กว่าจะได้เจอคนที่ใช่น่าเป็นช่วงครึ่งปีหลัง

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ จังหวะดวงที่ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ คือ ช่วงปลายปี เพราะดาวเสาร์จะส่งผลกระทบผลให้เกิดปัญหาสุขภาพเข้ามากวนใจบ้าง แต่โดยรวมแล้วปีนี้มีเกณฑ์ดวงสุขภาพดีขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านมา เพียงแต่ต้องหันมาดูแลใส่ใจในสุขภาพให้มากขึ้น และระวังในช่วงปลายปีเท่านั้นเอง

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม ? 14 สิงหาคม

ดวงการงาน ปีนี้พระราหูยังส่งผลต่อดวงชะตา การงานจะมีปัญหาติดขัดบ้าง บางช่วงในปีนี้ยังมีโอกาสเกิดความผิดพลาด มีเรื่องคดีความเข้ามา ใครที่ตั้งใจทำธุรกิจ ร่วมหุ้นลงทุนควรตรวจสอบอย่างรอบคอบ ถ้าตัดสินใจด้วยอารมณ์จะมีปัญหาตามมาได้ง่าย แต่ถ้าเป็นลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับพระราหูกลับจะส่งผลที่ดี ประเภทงานออนไลน์ อินเตอร์เน็ต งานด้านบันเทิงหรืองานที่จับต้องไม่ได้ เป็นเหมือนเงาของพระราหูนั่นเอง ในช่วงต้นปีกระแสดวงจะดีมากกว่าครึ่งปีหลัง จังหวะมีความความสำเร็จก้าวหน้า มีการเริ่มต้นงานใหม่ๆ มีตำแหน่งใหม่ที่ดีมากขึ้น และคนที่ทำธุรกิจลงทุนจะมีความก้าวหน้าที่ดีตามมาเช่นกัน

ดวงการเงิน ดวงการเงินมีการปรับเปลี่ยนดีขึ้น มีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆเข้ามามากขึ้น อีกทั้งการมีพระราหูเข้ามาในดวงชะตาปีนี้อาจจะช่วยส่งผลให้มีโชคลาภก้อนโตเข้ามาด้วย เพียงแต่ปีนี้ต้องหมั่นทำบุญบริจาคบ่อยๆเพื่อช่วยลดปัญหาทุกขลาภ แต่เรื่องรายจ่ายสำคัญในปีนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องครอบครัว และการลงทุนต่างๆ และข้อควรระวังในปีนี้ คือความประมาทในการเสี่ยงที่ขาดประสบการณ์อาจจะเกิดปัญหาการเงินหรือขาดทุนในการลงทุนตามมาได้

ดวงความรัก กระแสดวงวามรักดี คนโสดมีโอกาสในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เพียงแต่ดวงดาวจะทำให้เกิดความแตกต่างในความรักเข้ามา มีโอกาสได้คู่ครองที่มีความแตกต่างกัน ทั้งมีอายุแก่กว่าหรือเด็กกว่า หรือเป็นต่างชาติต่างภาษา บางคนมีพ่อม่ายแม่ม่ายเข้ามาพัวพันด้วย สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ปีนี้ต้องดูแลความรักความสัมพันธ์กันให้ดี เพราะปีนี้จะได้เดินทางบ่อยมากขึ้นจนมีเวลาให้ความรักน้อยลง เกิดเป็นปัญหาให้ผิดใจกัน หรือมีมือที่ 3 เข้ามาแทรกแซงได้ง่าย

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ เป็นสิ่งที่ควรดูแลให้มากเป็นพิเศษ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย โดยเฉพาะโรคภัยที่หาเหตุไม่เจอ ตรวจรักษาก็ไม่หายขาดสักที รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวเป็นพิเศษด้วยต้องดูแลตัวเองดีๆ มีโอกาสกำเริบกลับมาอีกครั้ง ปีนี้ควรตั้งใจในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ที่สำคัญควรทำบุญเกี่ยวกับพระราหูร่วมด้วย เพื่อช่วยลดความแรงของดวงเจ็บป่วยให้น้อยลง

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 15 สิงหาคม ? 14 กันยายน

ดวงการงาน พระราหูกำลังจะย้ายออกไปจากราศีสิงห์ ปัญหาอุปสรรคต่างๆกำลังจะคลี่คลายลง ศัตรูหรือคนที่ชอบกลั่นแกล้งจะหมดไป แต่ช่วงต้นปีอาจจะวุ่นวายในการทำงานไปบ้าง ถ้าผ่านไปสักครึ่งปีแล้วจะมีโอกาสเกิดความสำเร็จเข้ามามากขึ้น ได้รับความช่วยเหลือที่ดี จากผู้ใหญ่เจ้านาย จังหวะที่ดีที่เป็นนาทีทองของการทำงานจะอยู่ในช่วงกลางปีไปแล้ว มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หรือได้ค้นพบสิ่งที่ชอบ ได้ทำสิ่งที่ถนัดหรือได้ทำธุรกิจของตัวเอง แนะนำงานด้านการขาย นายหน้าตัวแทน อาชีพที่ต้องพบปะผู้คนเยอะๆจะส่งผลที่ดี

ดวงการเงิน อยู่ในปีที่ดี มีรายได้เพิ่มเติมมากขึ้น มีโชคในเชิงทรัพย์สิน ที่ดิน มรดกเข้ามาด้วย โดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าตัวแทน ค้าขายที่มีค่าคอมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและปีนี้ราศีสิงห์ยังมีเกณฑ์เสียเงินเยอะทั้งการใช้จ่ายของที่มีมูลค่าราคาแพง หรือการลงทุนใหม่ๆ แต่ถ้าหวังในเรื่องโชคลาภ ปีนี้ยังไม่มีความโดดเด่น รายได้น่าจะเน้นหนักในเรื่องน้ำพักน้ำแรง การทำงาน หรือการเจรจาติดต่อมากกว่าโชคลาภการเสี่ยง

ดวงความรัก ปีนี้ราศีสิงห์จะพบกับทางสว่างของความรัก ถ้ามีความอึดอัดใจในความรักหรือเจอคนที่หลอกลวง คนที่ไม่จริงใจ สิ่งเหล่านี้จะออกไปจากชีวิตของคุณและมีโอกาสได้พบกับสิ่งที่ดีกว่าและมีความสุขมากขึ้นแน่นอน แต่ต้องเป็นช่วงกลางปีเป็นต้นไปความรักจะเริ่มดีขึ้น มีข่าวดีเข้ามามากขึ้น ส่วนสเป๊กของคู่ครองในปีนี้จะเริ่มจากความเป็นเพื่อน หรืออยู่ในแวดวงการงานเดียวกัน ซึ่งจะเป็นโอกาสในการเริ่มต้นใหม่ๆได้ แม้แต่คนที่มีครอบครัวแล้วและอยากมีลูกมีบุตร หมั้นหมายแต่งงานในปี 2560 เป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นใหม่เช่นกัน

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ กระแสสุขภาพแรง! ต้องระวังกันตั้งแต่ช่วงต้นปี ทั้งการเดินทางและโรคภัยต่างๆ เพราะปีนี้งานหนักและเริ่มพักผ่อนไม่เป็นเวลา จึงมีโอกาสเกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ง่าย แต่หลังจากกลางปีเป็นต้นไป ถ้าเจ็บป่วยอยู่ก็น่าจะได้พบกับการรักษาที่ดีมากขึ้น เพียงแต่ต้องขยันดูแลตัวเองและออกกำลังให้มากขึ้นด้วย

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 15 กันยายน ? 14 ตุลาคม

ดวงการงาน ปี 2560 จัดว่าเป็นปีแห่งการสานต่อในสิ่งที่คิดวางแผนไว้ มีจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นงานใหม่ๆ ธุรกิจใหม่ ดังนั้นการศึกษาหาข้อมูลเตรียมตัวจะเป็นตัวช่วยให้เกิดความสำเร็จที่มากขึ้น ข้อดีในปี 2560 นี้ คือ มีผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ในครึ่งปีหลังต้องระวังเรื่องของอุปสรรค หรือมีความติดขัดและยังมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งอาจจะต้องเหนื่อยและต้องต่อสู้มากกว่าเดิม ดังนั้นต้องตุนกระแสดวงในช่วงต้นๆปีไว้เยอะๆจะดีที่สุด

ดวงการเงิน มีข่าวดีทั้งเงินทองรายได้และโชคลาภ โชคในปีนี้อาจจะไม่ใช่เพียงการถูกหวยรวยหุ้นเพียงอย่างเดียว แต่จะหมายถึงเรื่องของการทำงานที่จะนำรายได้พิเศษเข้ามามากขึ้นด้วย สำหรับรายจ่ายก็ยังมีเข้ามาตลอดทั้งปี มีการหมุนเงินเยอะ โดยเฉพาะครึ่งปีหลังต้องระวังในเรื่องรายจ่ายที่จะหนักมากยิ่งขึ้น หลายคนวางแผนลงทุนหรือมีการเตรียมตัวในการทำธุรกิจ ขอวงเงิน สินเชื่อ กู้ยืม หรือซื้อที่ดิน ซื้อบ้าน จังหวะดวงดวงยังคงส่งผลดี และมีคนรอบข้างช่วยเหลือทางการเงินเป็นอย่างดีอีกด้วย

ดวงความรัก กระแสดความรักดี มีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะในครึ่งปีแรกเป็นจังหวะที่ความรักลงตัว มีความสัมพันธ์ที่ดี ส่วนเรื่องการขยับขยายครอบครัว มีลูกมีมีบุตรถือว่าเป็นจังหวะเหมาะสมอย่างมาก ที่สำคัญคู่ครองจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้ดีขึ้น ช่วยให้เกิดธุรกิจ มีการเงินมีความมั่นคงมากขึ้น และคนโสดมีเกณฑ์ดวงที่ดีเช่นกัน มีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ได้เจอคนที่ถูกใจและเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ มีเกณฑ์ดวงที่ดีขึ้น โรคภัยที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้จะหายดีเป็นปกติ มีสุขภาพที่ดีมากขึ้น แต่ปีนิ้อยากให้ระวังเรื่องไขมัน ความดัน น้ำหนักตัว และดวงเรื่องคนใกล้ชิดจะมีปัญหาเจ็บป่วย แนะนำให้ทำบุญใหญ่ๆ เช่น การร่วมทอดกฐิน ทอดผ้าป่า หล่อพระ สร้างโบสถ์ สิ่งต่างๆเหล่านี้จะช่วยลดปัญหาด้านทุกขลาภได้

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 15 ตุลาคม ? 14 พฤศจิกายน

ดวงการงาน จังหวะดวงจะส่งผลดี ดวงการงานจะมีความเจริญก้าวหน้าเข้ามาตั้งแต่ต้นปี คนที่ทำงานประจำจะมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือเป็นอย่างดี ดวงปีนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนงานค่อนข้างชัดเจน บางคนอาจจะมาในลักษณะของการทำงานเดิม แต่มีหน้าที่ใหม่ๆ หรือมีอาชีพเสริมเพิ่มเติมเข้ามาร่วมด้วย แต่ปีระกา 2560 นี้น่าเป็นปีที่ต้องเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าและมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องแทบตลอดทั้งปี

ดวงการเงิน เมื่อดวงการงานดีขึ้นจึงมีผลให้การเงินในปีระกานี้ดีตามไปด้วย ปีนี้มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นใหม่หลายอย่าง ทั้งได้ลงทุนใหม่ๆได้เริ่มต้นมองหาอาชีพเสริมใหม่ๆ แต่ดวงในปีนี้ไม่เกี่ยวกับดวงโชคลาภ ถ้าหวังในการเสี่ยง คงต้องระวังเสียเงินเปล่า และหลายคนอาจจะต้องใช้เงินกับที่อยู่อาศัย ใช้เงินต่อเติมซ่อมแซมบ้านด้วย แต่ข่าวดี คือ ตุลย์จะเป็นราศีที่มีเงินเข้ามาหมุนเวียนได้ดีขึ้น ส่วนใครที่มีปัญหาความติดขัดทางการเงินอยู่ เชื่อว่าปีนี้ทุกอย่างจะคลี่คลายมีทางออกที่ดีเข้ามา

ดวงความรัก มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่มีความแรง! มีผลให้คนโสดได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เชื่อว่าถ้าวางแผนครอบครัว แต่งงานหมั้นหมายจะมีโอกาสข่าวดีเกิดขึ้น สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนต้องระวังความสัมพันธ์ เพราะด้วยกระแสดวงในการเปลี่ยนแปลงที่มีความแรงนั้นมีผลให้เกิดการปรับเปลี่ยนความสัมพันธ์ได้ง่าย บางคู่จะมีเหตุให้เลิกลากันไป แต่ก็จะมีโอกาสพบคนที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่แน่นอน แต่ช่วงต้นปีความรักยังรุ่มๆดอนๆมีปัญหาอุปสรรคเข้ามากวนใจอยู่เรื่อยๆ มีความสัมพันธ์ขึ้นๆลงๆ แต่ดวงความรักจะโดดเด่นมากในช่วงครึ่งปีหลังและเชื่อว่าทุกอย่างจะคลี่คลายเป็นบวกแน่นอน

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ ลักษณะของดวงสุขภาพจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้น คนที่เจ็บป่วยอยู่จะพบกับทางรักษาที่ถูกกับโรคภัย เพียงแต่ปีนี้มีเกณฑ์ทำงานหนักมากขึ้น มีความเครียดความกดดันเข้ามาร่วมด้วย ดังนั้นจึงต้องระวังปัญหาสุขภาพที่จะตามมาด้วย

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน ? 14 ธันวาคม

ดวงการงาน ปีนี้ยังมีพลังของดาวเสาร์อยู่ในดวงชะตา แต่จะครบกำหนดในปี 2560 นี้แล้ว ความทุกข์โศกต่างๆก็กำลังจะหมดตามไปด้วย ปีนี้การงานจึงมีสิ่งดีๆเข้ามามากขึ้น มีการช่วยเหลือสนับสนุนที่ดี ส่วนภาระความเหน็ดเหนื่อยที่ต้องรับผิดชอบสิ่งต่างๆก็ยังคงมีเข้ามาเป็นปกติ แต่ช่วงกลางปีไปแล้วอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น เพราะในช่วงนั้นพลังของดาวเสาร์จะแรงมากขึ้น ซึ่งอาจจะส่งผลให้เกิดความท้อแท้ หมดกำลังใจ อยากเปลี่ยนงานด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้ง่ายๆ และปีนี้ยังต้องระวังการถูกโกง ถูกหักหักไว้ด้วย

ดวงการเงิน มีจังหวะการเงินที่โดดเด่นมากขึ้น ดวงดาวที่เกี่ยวกับรายได้พิเศษ รายได้จรต่างๆ หรือสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้เข้ามาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน แม้แต่ดวงโชคลาภก็มีเข้ามาเช่นกัน และปัญหาการเงินในปีที่ผ่านมา รวมถึงมีความขัดแย้ง การฟ้องร้อง คดีต่างๆ จะมีทางออกและคลี่คลายที่เป็นบวกแน่นอนในปีนี้ และถ้าวางแผนทำธุรกิจใหม่ๆหรือขยับขยายเพิ่มเติมจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้เกิดความสำเร็จที่ง่ายกว่าปกติ อีกทั้งดวงการเจรจา ขอสินเชื่อ การเงิน อยู่ในจุดที่ดีด้วยเช่นกัน

ดวงความรัก ปีนี้ดวงความรักจะดีขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ๆที่ดีมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงต้นปีเป็นโอกาสที่ดีของคนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจและมีการสานต่อกันได้ดี ถ้าศึกษาดูใจกันไปดีๆก็อาจจะได้เจอตัวจริง มีอนาคตร่วมกันได้ ส่วนคนมีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะดวงส่งเสริมความสัมพันธ์เป็นอย่างดี มีความสุขและมีความมั่นคงกับความรักมากขึ้น

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ มีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วยโรคที่สร้างความรำคาญเข้ามาให้กับชีวิต เช่น อาการปวดท้องเรื้อรัง มีปัญหากล้ามเนื้อที่ต้องใช้เวลาในการรักษา ต้องทำกายภาพ แต่จังหวะดวงจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปดีขึ้นไปเรื่อยๆ ดังนั้นจึงควรดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มากขึ้นด้วย แต่ในครึ่งปีหลังเป็นช่วงที่ต้องให้ความสำคัญกับคนรอบข้างให้มากขึ้น เพราะคนในบ้าน บุตรหลาน ญาติ ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยไม่สบาย

ราศีธนู ช่วงวันที่ 15 ธันวาคม ? 14 มกราคม

ดวงการงาน มีเกณฑ์การปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ๆหลายอย่างในชีวิต คนที่วางแผนสมัครงานใหม่จะมีโอกาสได้งานใหม่ตามที่ตั้งใจไว้ หรือบางคนแค่ย้ายงานไปอีกแผนก แต่ยังอยู่ในองค์กรเดิมก็เป็นไปได้ เพียงแต่ช่วงที่กำลังเปลี่ยนนั้นอาจจะเกิดความวุ่นวาย มีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญจะเป็นช่วงปลายปี เป็นช่วงที่ดาวเสาร์จะเริ่มมีอิทธิพลกับชีวิตของราศีธนูอย่างมาก มีภาระความรับผิดชอบในการทำงานเข้ามามากขึ้น พยายามวางแผนให้รอบคอบ มีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายด้วย

ดวงการเงิน อยู่ในจังหวะที่ดี ดวงการเงินจะเริ่มมีพลังในช่วงกลางปีไปแล้ว มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภข่าวดี ได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆที่จะมีผลกำไรที่ดีตอบแทนกลับมา แต่ปีนี้จะเป็นปีที่หมุนเงินเยอะ มีรายจ่ายหลายอย่างเข้ามาจนแทบหมุนเงินไม่ทันในบางช่วงบางเวลา จึงต้องเตรียมตัววางแผนการเงินให้ดีๆ แต่ปีนี้น่าจะมีรายได้พิเศษเข้ามาเพิ่มเติมได้อีกและทำให้หมุนเงินได้ดีขึ้นด้วย

ดวงความรัก จังหวะของดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่ตั้งใจสละโสดในปีนี้มีโอกาสได้ลุ้นตั้งแต่ต้นปียาวไปถึงช่วงกลางปี คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นทำความรู้จักกับคนดีและสานต่อความสัมพันธ์กันไปด้วยความเข้าใจ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ยังดีมีความมั่นคงที่ดีมากขึ้น มีความเข้าใจกัน มีการขยับขยายครอบครัว เพียงแต่ต้องฝากให้ดูแลในเรื่องของเวลา เพราะปีนี้จะทำงานหนักมากขึ้นจนกระทบเรื่องครอบครัวและความรักด้วย จึงต้องแบ่งเวลาและดูแลความรู้สึกกันให้มากขึ้น

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ สภาพจิตใจเป็นสิ่งที่ต้องดูแลให้มากขึ้น เพราะจิตใจจะเชื่อมโยงไปถึงสุขภาพร่างกายอย่างมาก พยายามอย่าคิดมากและอย่าหักโหมกับการใช้ชีวิต อีกทั้งในช่วงปลายปีต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ การขับรถเดินทางให้มากยิ่งขึ้นด้วย

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม ? 14 กุมภาพันธ์

ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้พัฒนาตัวเองไปสู่แวดวงการงานใหม่ๆ คนที่ตั้งใจเปลี่ยนงานในปีนี้ มีโอกาสเข้ามาตั้งแต่ต้นปี หรือยังมีโอกาสในการได้เริ่มต้นลงทุนใหม่ๆอีกด้วย ซึ่งล้วนแล้วจะเป็นผลที่ดีในอนาคตแน่นอน ปีนี้ราศีมังกรจะได้รับอิทธิพลมาจากดวงดาวราหู ลักษะงานในปีนี้จึงอยากแนะนำการค้าขายออนไลน์ หรืองานด้านต่างประเทศ การเดินทางไกล ถ้าหากเราทำงานในแบบของพระหูที่เป็นลักษณะของเงา แตะต้องไม่ได้จะเป็นสิ่งที่ดีให้เกิดความก้าวหน้า แต่ ปีนี้ให้ระวังการลงทุนที่มีความเสี่ยง รวมถึงการเซ็นเอกสารสัญญา มีโอกาสเกิดเป็นคดีความ มีโอกาสเกิดความผิดพลาดตามาได้

ดวงการเงิน จังหวะดวงมีความผันผวนรุนแรง บางช่วงจะพลิกผัน มีการก่อร่างสร้างตัวที่ดีมากขึ้น บางช่วงก็อาจจะติดๆขัดๆบ้าง แต่โดยรวมแล้วจะมีรายได้เข้ามามากขึ้น มีรายได้ใหม่ๆ มีช่องทางหาเงินเข้ามาได้มากขึ้น แถมยังมีโอกาสลุ้นในเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย แต่ดวงคดีความการฟ้องร้องค่อนข้างแรง ดังนั้นจึงไม่ควรแก้ปัญหาการเงินแทนคนอื่น หรือทำกิจการงานที่มีความเสี่ยงมากจนเกินไป

ดวงความรัก จังหวะดวงยังไม่ลงตัว คนโสดต้องวางแผนกันให้ดีๆ เพราะมีโอกาสได้เจอกับคนใหม่ๆ แต่อาจจะมีตำหนิ เคยผ่านการมีคู่มีแฟนมาแล้ว เป็นพ่อม่ายแม่ม่ายหรือออกแนวต่างชาติต่างวัฒนาธรรมกันไปเลยก็เป็นไปได้ และฝากเตือนคนที่มีครอบครัวแล้ว ให้ระวังปัญหามือที่ 3 ปีนี้การดูแลให้ความสำคัญกับคนรักและครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญมาก พยายามอย่าละเลยดูแลกัน สำหรับคนที่ตั้งใจจะแต่งงานหมั้นหมาย มีลูกมีบุตร ดวงในครึ่งปีแรกเป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ในชีวิต

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ ปีนี้ดวงแรงมาก จึงอยากให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับไขมันในเลือด โรคเกี่ยวกับธาตุทางเดินหายใจ อาการภูมิแพ้ต่างๆ หรือคนที่มีโรคประจำตัวอยู่ มีโอกาสจะกำเริบกลับมาอีกครั้ง บางโรคเป็นเหมือนโรคเวรโรคกรรมไปตรวจแล้วไปเจอสาเหตุ ต้องอาศัยการทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเยอะๆ เป็นตัวช่วยลดความแรงให้น้อยลง

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ? 14 มีนาคม

ดวงการงาน ปีนี้พระราหูจะย้ายออกไปจากดวงราศีกุมภ์แล้ว ชีวิตและการงานจึงมีการพัฒนาดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่หลายอย่าง โดยเฉพาะคนที่ตั้งใจอยากจะทำธุรกิจของตัวเอง มีโอกาสที่ดี มีลู่ทางให้เกิดความสำเร็จก้าวหน้า มีลูกค้าให้การตอบรับที่ดี สำหรับลูกจ้างพนักงานจะมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ได้โปรโมทไปในตำแหน่งที่ดีมากขึ้น เพียงแต่ในปีนี้จะเกิดความวุ่นวาย หรือเกิดมีคดีความฟ้องร้องเข้ามาให้วุ่นวายใจในช่วงครึ่งปีแรก ดังนั้นอย่าเพิ่งถอดใจกันไปก่อน เพราะดวงครึ่งปีหลังก็จะเป็นช่วงที่ดีมากสำหรับราศีกุมภ์ มีความมั่นคง และมีความก้าวหน้าที่มากยิ่งขึ้น

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินเข้ามาตั้งแต่ต้นปี รายได้เงินทองมีความล่าช้าติดขัด บางคนยังมีโอกาสเสียเงินกับการดูแลสุขภาพตัวเองเข้ามาร่วมด้วย แต่ถ้ามีการวางแผนไว้จะเป็นผลดีไปตลอดทั้งปี หรือถ้ามีโอกาสได้ลงทุนทำธุรกิจในปีนี้ ดวงดาวจะส่งผลดี โดยเฉพาะครึ่งปีหลังน่าจะเป็นช่วงที่ประสบความสำเร็จมั่งคั่งร่ำรวย สำหรับดวงโชคลาภยังไม่ดี รายได้ในปีนี้เน้นมาจากการทำงานมากกว่า ปีนี้มีโอกาสได้เริ่มต้นบุกเบิกสิ่งใหม่ๆซึ่งจะนำเงินทองเพิ่มเติมเข้ามามากขึ้นด้วย

ดวงความรัก จังหวะดวงดีขึ้น ปัญหาต่างๆจะมีทางออกที่ชัดเจนลงตัว สิ่งไม่ดีจะออกไปจากชีวิต ซึ่งปีนี้จะเป็นปีที่ได้พบกับการเปลี่ยนแปลง แต่ดวงโดยรวมของคนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะดีขึ้นแน่นอน หรือถ้าใครคิดจะลงหลักปักฐาน หมั้นหมายแต่งงาน สร้างครอบครัว มีลูกมีบุตร ปีนี้จะมีความสุขความมั่นคงในความรักมากขึ้น และดวงคนโสดในปีนี้จะมีโอกาสได้พบความรักครั้งใหม่ๆ มีโอกาสได้เจอคนดีๆและสานต่อกันด้วยความรักความเข้าใจที่ดี

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ อิทธิพลของดวงดาวในปี 2560 นี้ส่งผลให้เกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วย บางคนเจ็บป่วยถึงขั้นนอนโรงพยาบาล รวมถึงต้องระวังในอุบัติเหตุต่างๆการขับรถการเดินทาง ให้มากขึ้นด้วย โดยเฉพาะในช่วงต้นปีเป็นช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ อยากให้มีสติและหลีกเลี่ยงสถานที่ไม่คุ้นเคย ปีนี้ควรหาเรื่องเจ็บตัวไว้ก่อน โดยการไปเจาะเลือด ทำฟัน หรือเริ่มทำประกันสุขภาพไว้บ้าง

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม ? 14 เมษายน

ดวงการงาน จังหวะดวงดาวจะอยู่ในจุดที่มีความสำเร็จก้าวหน้า ปัญหาเรื้อรังในการทำงานจะมีทางออกที่ราบรื่นลงตัว มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งใหม่ๆ มีภาระที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น หรือใครที่ตั้งใจเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเองในปีนี้จะมีช่องทางเป็นรูปเป็นร่าง จังหวะดวงที่ต้องระวัง!คือปลายปี หน้าที่ความรับผิดชอบจะหนักมากขึ้น หรือการลงทุนในธุรกิจต่างๆค่อนข้างจะมีปัญหาอุปสรรค และต้องเตือนให้ระวังความเดือดร้อนที่มาจากลูกน้องบริวารและคนใกล้ตัวด้วย ดังนั้นจึงต้องพยายามดูแลงานต่างๆด้วยตัวเองและอย่าไว้ใจคนอื่นมากเกินไป

ดวงการเงิน ดวงดาวการเงินมีพลัง จึงมีเกณฑ์รายได้ที่ดีเข้ามาในปีระกา 2560 นี้อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้รับเงินก้อนเข้ามา รวมถึงดวงในเรื่องการขอเครดิตสินเชื่อต่างๆจะได้รับการตอบรับที่ดี และปีนี้ยังมีโอกาสได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้น ลงทุนใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วย สำหรับในเรื่องรายจ่าย มีเกณฑ์เสียงินกับบุคคลในครอบครัว บุตรหลานบริวารมากเป็นพิเศษ ส่วนดวงโชคจากการเสี่ยงทั้งหลาย ปีนี้ยังไม่มีความโดดเด่น แนะนำให้งดไปก่อนสักหนึ่งปี

ดวงความรัก ปีระกา 2560 นี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดีของความรัก คนโสดมีโอกาสได้สละโสด พบเจอกับคนใหม่ๆที่มีความเข้ากันได้ดี ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงดาวอยู่ในจุดที่ลงตัว ปีนี้เป็นปีที่เหมาะกับการหาฤกษ์ยามแต่งงาน แต่ถ้ามีคนไม่ดี หรือเป็นคนที่ไม่จริงใจเข้ามาพัวพันด้วย ปีนี้จะมีเหตุให้เลิกลาแยกจากกันไป ดวงความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงกลางปี ราศีมีนมีโอกาสจะผิดหวังเสียใจบ้าง เชื่อว่าจะได้พบคนที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ และมีความสุขมากขึ้นแน่นอน

ดวงสุขภาพ-อุบัติเหตุ จังหวะดวงสุขภาพดีมีเข้ามาตั้งแต่ต้นปี สุขกายสบายใจอย่างมาก แต่ครึ่งปีหลังจะมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่ายกับโรคเกี่ยวกับช่วงขา หรือเท้า รวมถึงโรคเกี่ยวกับไขมัน ความดัน คงต้องดูแลสุขภาพกันให้มากขึ้น และอยากให้ราศีมีนดูแลสุขภาพของคนในบ้านให้มากขึ้นด้วย ญาติผู้ใหญ่หรือลูกหลานจะมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย จึงต้องระแวดระวังไว้ด้วย



บทความแนะนำ


BarackObamalipmacลิปสติกแมคเครื่องสำอางแมคSuperComputerการศึกษาเรียนในประเทศเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก